Bộ sưu tập Celine Xuân – Hè 2020: Nét phóng khoáng của Hedi Slimane

Đăng ngày:

Không lần nào ra mắt BST mới mà Hedi Slimane không làm cho người khác phải thắc mắc rằng liệu ông có đang nghiêm túc hay không, và lần này không ngoại lệ.

Tính đến Xuân – Hè 2020, Hedi Slimane đã giới thiệu được 3 BST cho cả nam lẫn nữ nhưng không lần nào không khỏi làm người yêu thời trang, nhất là những ai đã từng sùng bái Celine của Phoebe Philo phải đặt câu hỏi về dấu ấn cá nhân lẫn sự sáng tạo của Hedi. Thậm chí có người còn so sánh Celine với Saint Laurent. Có lẽ BST mang đậm dấu ấn Celine nhất là Thu – Đông 2019 khi Hedi làm sống lại phong cách bourgeois một thời thập niên 70 của Celine Vipiana. Mặc dù có đào sâu cỡ nào hay phân tích kỹ ra sao thì bộ sưu tập Celine của Hedi cũng vẫn là những món đồ dễ mặc, dễ phối và rất thời trang.
quần jeans ống rộng, áo sơ mi và áo khoác bộ sưu tập celine bộ sưu tập celine chân váy đen và áo tay bồng đầm màu kem bộ sưu tập celine xuân hè 2020
BST lần này cũng vậy. Thập niên 70 tiếp tục được Hedi khai thác. Vẫn còn đâu đó chút dư vị bourgeois, nhưng có thêm chút bụi bặm của jeans và boho hoang dã. Đường cắt mới hay phom dáng mới? Hoàn toàn không xuất hiện ở đây. Những bộ trang phục không thời trang? Trái lại chúng lại rất phong cách, thời thượng và dễ mặc để bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể bắt chước theo.
quần jeans và bốt da cao quá gối celine xuân hè 2020 quần jeans ống rộng và áo cổ vuông tay bồng celine
đầm họa tiết bốt da và khăn trùm đầu celine xuân hè 2020
đầm họa tiết và áo sơ mi denim celine xuân hè 2020
Vậy điều gì làm nên sự khác biệt giữa Celine với những thương hiệu khác khi gần như chúng ta có thể tự tìm những món đồ tương tự và phối hợp lại đúng như những gì chúng ta thấy ở đây? Câu trả lời là “Hedi Slimane”. Cái tên này dường như đã trở thành một tính từ để đảm bảo cho một lối sống, một nhóm tiểu văn hóa mà ở đó ai cũng tôn sùng và mặc như những gì Hedi gợi ý.
đầm họa tiết trễ vai bộ sưu tập celine xuân hè 2020
đầm trắng ren đục lỗ bộ sưu tập celine xuân hè 2020
trang phục black-on-black bộ sưu tập celine xuân hè 2020
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Gorunway.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more