Bộ sưu tập Chanel Xuân – Hè 2020: Đây là tuổi trẻ!

Đăng ngày:

Hãy để Virginie Viard cho chúng ta thấy Chanel có thể trẻ trung và tươi mới nhường nào qua BST Xuân – Hè 2020.

Không phải chỉ có tên tuổi của các NTK mới làm nên thương hiệu. Chính hình tượng những cô nàng Paris phong cách cũng đã là một thương hiệu, một hình tượng mà nhiều cô gái muốn trở thành. Jane Birkin, Brigitte Bardot, Francoise Hardy hay Catherine Deneuve… Kể từ lúc Karl Lagerfeld còn sống và dẫn dắt Chanel, thương hiệu đã có nhiều nỗ lực trẻ hoá. Để tiếp tục sứ mệnh của người tiền bối, Virginie Viard giới thiệu bộ sưu tập Chanel tràn đầy năng lượng qua hình ảnh những quý cô “Parisian” bước đi trên sân thượng của những tòa nhà thành Paris.
không gian trình diễn bộ sưu tập chanel xuân hè 2020
Định nghĩa về sự trẻ trung mùa này của Chanel được thể hiện qua độ dài của những thiết kế mở màn. Những bộ jumpsuit ngắn được lấy cảm hứng từ bộ suit giữ được nét truyền thống của thương hiệu với một chút “twist” tinh nghịch. Chân váy xếp pli và rút nhún tạo độ phồng có thể xem như item chủ chốt quyết định của cả bộ trang phục dù được phối với bất kì kiểu áo gì.
thiết kế mở đầu bộ sưu tập chanel xuân hè 2020
jumpsuit ngắn vải tweed chanel xuân hè 2020 jumpsuit ngắn nhiều màu sắc chanel xuân hè 2020
chân váy bồng và áo khoác dáng dài chanel xuân hè 2020
Hình tượng “nàng thơ” Paris với áo sọc, quần lửng mang giày đế bệt trong bộ màu trắng-đen-đỏ truyền cảm hứng cho một phần của bộ sưu tập Chanel Xuân – Hè 2020. Nhìn những chiếc áo dệt kim kẻ sọc làm tôi không khỏi liên tưởng đến Jean Seberg, một trong những biểu tượng thời trang tiêu biểu đại diện cho phong cách “Parisian chic”. Tuy không chiếm đa số nhưng sự xuất hiện của denim trong ba mẫu thiết kế cũng đủ truyền đạt thông điệp về cô gái Pháp, đồng thời là xu hướng lớn hứa hẹn sẽ tiếp tục thống lĩnh mùa thời trang kế tiếp.
biểu tượng thời trang Pháp Jean Seberg

Jean Seberg (Ảnh: Getty Images)

áo kẻ ngang và quần lửng màu đỏ chanel xuân hè 2020 quần denim và áo kẻ ngang chanel xuân hè 2020 quần denim áo sọc và hoa cài áo chanel xuân hè 2020 quần lửng denim và áo kẻ ngang chanel xuân hè 2020

Với BST này, Viard có chú trọng hơn về trang phục dạ hội và tiệc tùng. Không chỉ những mẫu đầm dài với hai màu trắng đen thanh lịch xuất hiện ở cuối BST mà dàn trải xen kẽ trong BST là những chiếc đầm cocktail và chân váy ngắn hoàn toàn phù hợp với những sự kiện đặc biệt.
chân váy ngắn và áo tay bồng chanel xuân hè 2020 kaia diện váy bồng và áo trễ vai chanel xuân hè 2020 chân váy ngắn trắng đen và áo tweed chanel xuân hè 2020 quần shorts và áo tay dài tweed chanel xuân hè 2020 đầm dự tiệc màu đen chanel xuân hè 2020 jumpsuit dự tiệc và thắt lưng chanel xuân hè 2020
Một chủ đề, một sân khấu hoành tráng và những thiết kế đẹp mắt, nhưng giá mà Viard mang đến một chút dí dỏm, phá cách mà Karl từng đưa vào trang phục và phụ kiện nữa thì hoàn hảo!
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more