Triển lãm Dior Les Parfums – Những bông hoa ở xứ thần tiên

Đăng ngày:

Từ ngày 03/10 đến 13/10, Dior đang tổ chức một buổi triển lãm nước hoa tại TP.HCM với tên gọi Dior Les Parfums nhằm tôn vinh những dòng nước hoa biểu tượng của Chistian Dior.

Triển lãm lần này đã mang đến cho các khách mời một trải nghiệm hết sức đặc biệt và độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đó là những câu chuyện, nghệ thuật chế tạo ra những hương thơm đẹp nhất trên thế giới được tái hiện lại bằng công nghệ đa chiều 360 độ, toàn diện thỏa mãn các giác quan.

Sự kiện ra mắt triễn lãm còn quy tụ các ca sĩ, diễn viên, người mẫu và các beauty blogger hàng đầu của Việt Nam như MIN, Hiền Hồ, Ali Hoàng Dương, Hoàng Yến Chibi, Amee, nhóm nhạc Monstar, Quỳnh Anh Shyn, hot girl Linh Ka, Will, Jun Vũ,… cùng sự hiện diện của những beauty blogger, stylist nổi tiếng như Letsplaymakeup, Hà Trúc, Salim, Lâm Thúy Nhàn.

trải nghiệm thực tế ảo tại triển lãm nước hoa Dior Les Parfums

Triển lãm nước hoa đầu tiên với trải nghiệm thực tế ảo độc đáo.

Các khách mời xuất hiện rạng rỡ và đầy cá tính trong các trang phục mang xu hướng streetstyle, cùng nhau khám phá các bí mật đằng sau những hương nước hoa biểu tượng và tìm hiểu về các cội nguồn cảm hứng, sáng tạo và nghệ thuật chế tác nước hoa của Dior thông qua công nghệ thực tế ảo. Những câu chuyện ấy được tái hiện chân thực qua tour tham quan 360 độ những địa danh gắn liền với Dior như Grasse – cái nôi của nước hoa ở miền Nam nước Pháp hay La Colle Noir – một “cõi đi về” của Christian Dior để sáng tạo, nơi ông hằng mơ những đóa hoa đặc biệt dành riêng cho những mùi hương đã làm nên lịch sử của hãng mode. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp các khách mời được lắng nghe những thông điệp ẩn chứa đằng sau những dòng nước hoa biểu tượng như Miss Dior, J’adore, JOY và Sauvage và tìm ra một mùi hương được thiết kế dành cho riêng mình.

triển lãm nước hoa

Quỳnh Anh Shyn diện chiếc túi “thị phi” 30 Montaigne đang gây bão khắp mạng xã hội.

buổi lễ Dior Les Parfums

Quán quân Giọng Hát Việt mùa 4 Ali Hoàng Dương diện nguyên cây Dior cùng với Zino và Nicky của nhóm Monstar

Hot girl Linh Ka xinh như công chúa cũng góp mặt tại sự kiện Dior Les Parfums

Hot girl Linh Ka xinh như công chúa cũng góp mặt tại sự kiện.

Trong suốt thời gian diễn ra của buổi triển lãm, một vài cuộc phỏng vấn nhỏ dành cho những vị khách mời đã ghi lại được những ấn tượng của chính bản thân họ về trải nghiệm mùi hương Dior hết sức mới mẻ và độc đáo này.

triển lãm nước hoa Dior Les Parfums

MIN trải nghiệm kính thực tế ảo tham quan miền nam nước Pháp.

“MIN rất hân hạnh khi được tham gia triển lãm ngày hôm nay, chúc mừng Dior đã làm được một điều đặc biệt mà chưa từng một triển lãm nào làm được.” – Nữ ca sĩ “Có Em Chờ” chia sẻ

Jun Vũ trong sự kiện nước hoa Dior Les Parfums

Nữ diễn viên Jun Vũ kiêu sa với đầm và túi Lady Dior trắng.

Tú Hảo tham dự sự kiện Dior Les Parfums.

Tú Hảo rạng rỡ tham dự sự kiện Dior Les Parfums.

“Trong số những dòng nước hoa mà mình được trải nghiệm ngày hôm nay, mùi hương để lại dấu ấn sâu sắc nhất có lẽ là J’adore. J’adore mang đến một cảm nhận về vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, một người phụ nữ dám đương đầu với mọi thách thức bằng chính sự mềm mại và nữ tính của mình, cùng với đó là thông điệp nữ quyền sâu sắc” – quán quân Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2 Tú Hảo cảm nhận.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ đẹp cổ điển với vòng choker và túi Lady Dior trứ danh

Nữ ca sĩ Hiền Hồ đẹp cổ điển với vòng choker và túi Lady Dior trứ danh.

triển lãm nước hoa Dior Les Parfums

Nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi cùng hot girl Sun Ht Minh Đoàn và nữ diễn viên Sa Lim.

“Nhờ triển lãm này, Yến không cần phải đặt chân tới tận nước Pháp xa xôi mà ngay ở Việt Nam, Yến vẫn có thể trải nghiệm được những nơi đó giờ chỉ đọc qua sách báo. Bản thân Yến thì thích nhất là nước hoa JOY by Dior. Nhất là vì cái tên gọi của nó, mang ý nghĩa là niềm vui. Bởi niềm vui cũng chính là điều mà Yến luôn nỗ lực hàng ngày để mang đến cho mọi người qua những hoạt động nghệ thuật của mình.” – Diễn viên xinh đẹp và duyên dáng Hoàng Yến Chibi cho biết.

Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu thân thiết bên fashionista Thảo Nhi Lê trong buổi triển lãm nước hoa

Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu thân thiết bên fashionista Thảo Nhi Lê.

triển lãm Dior Les Parfums

Nữ ca sĩ đang lên Amee và Suni Hạ Linh cùng rất yêu thích dòng nước hoa Miss Dior

Nữ ca sĩ đang lên Amee hào hứng nói “Thực ra Amee đã là một fan trung thành của Miss Dior từ trước đây. Nhưng sau buổi triển lãm này, Amee lại hoàn toàn bị chinh phục một lần nữa, từ thiết kế cho đến hương thơm và cả câu chuyện phía sau mùi hương ngọt ngào này. Nó thực sự truyền cho mình rất nhiều cảm hứng. Miss Dior chắc chắn sẽ luôn giữ vững vị trí trong list những sản phẩm yêu thích nhất của mình.”

Will đi triển lãm nước hoa

Will cũng có mặt tại sự kiện, bất chấp tin đồn tình cảm với Linh Ka.

Còn đối với nam ca sĩ Will, người có niềm đam mê du lịch to lớn: “Sauvage chính là mùi hương nước hoa mang tinh thần tự do mà Will đang tìm kiếm, đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến khám phá tiếp theo của Will trong tương lai.”

Tú Hảo làm “hướng dẫn viên ” giới thiệu triển lãm Dior Les Parfums.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm những dịch vụ độc quyền này tại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 02/10 đến 13/10/2019 nhé, những tín đồ trung thành của Dior!

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more