Bí mật về váy cưới của Hailey Bieber cuối cùng đã được “bật mí”

Đăng ngày:

Một tuần sau hôn lễ lãng mạn, cặp đôi Justin và Hailey Bieber chính thức công bố hình ảnh và thông tin về chiếc váy cưới lộng lẫy, được NTK Virgil Abloh đặc biệt thiết kế riêng cho cô dâu Hailey.

Justin Bieber và Hailey Rhode Bieber tổ chức hôn lễ thân mật tại khách sạn Montage Palmetto Bluff hào nhoáng bậc nhất ở bang Nam Carolina, Mỹ. Thông tin “nhỏ giọt” về hôn lễ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Một tuần sau hôn lễ, chi tiết váy cưới mới được tiết lộ trên trang cá nhân của cặp đôi.

hình ảnh hai vợi chồng Justin Bieber

(Ảnh: Instagram @justinbieber)

Hôn lễ được giữ kín đến mức theo nguồn tin từ People, Hailey Bieber đã núp trong một chiếc lều ngay gần nhà thờ để có thể nhanh chóng vào thực hiện nghi lễ mà không bị cánh paparazzi chụp ảnh.

Do đó, thông tin về nhẫn cưới hay váy cưới của Hailey Bieber mặc trong ngày trọng đại chỉ được tiết lộ sau khi cặp đôi chia sẻ ảnh trên Instagram cá nhân.

Chiếc váy cưới của Hailey Bieber được làm hoàn toàn bằng voan và ren trong suốt. Thiết kế đầm đuôi cá cùng phần cut out gợi cảm phía sau tôn vóc dáng gợi cảm của cô dâu Hailey. NTK Virgil Abloh là người đứng sau thiết kế ấn tượng dành tặng riêng cho cặp đôi Bieber. Điều này gây không ít bất ngờ khi nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố Off-White, người chuyên xử lý chất liệu cứng như Virgil Abloh có thể mang đến một chiếc váy cưới nhẹ nhàng và bay bổng đến thế.

Nhân dịp này, Hailey cũng gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế Virgil Abloh và cộng sự tại nhà Off-White vì “chiếc váy cưới trong mơ”. Bên cạnh đó, vợ Justin cũng không quên bày tỏ cảm xúc về ngày cưới tuyệt vời: “Thứ hai tuần trước là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của tôi”.

Điều đặc biệt nhất của thiết kế lần này là phần voan trùm đầu dài gần 4 mét, thêu hàng chữ “TILL DEATH DO US PART” (Chỉ có cái chết mới chia rẽ được chúng ta) được đặt trong dấu ngoặc kép đặc trưng của nhà thiết kế Virgil Abloh và thương hiệu Off White.

View this post on Instagram

9.30.19 ❤️

A post shared by Hailey Rhode Bieber (@haileybieber) on

Trước đó, Hailey Bieber từng “nhá hàng” thông tin váy cưới cho công chúng từ hơn một năm trước. Trong một buổi phỏng vấn vào 9/2018, Hailey Bieber từng chia sẻ: “Nó có màu ngà ngà trắng” (trong tiếng Anh là off white, trùng với tên thương hiệu thời trang riêng của Virgil Abloh). Bây giờ, người hâm mộ mới phát hiện ra cô ấy đã nói về thương hiệu chứ không phải chỉ riêng về màu của chiếc váy.

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: People

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more