Bộ ảnh Beauty: Quá khứ, Hiện tại, Vị lai

Đăng ngày:

Châu Á của bí mật làm đẹp vương giả hay của những dòng mỹ phẩm mang dáng hình hiện đại và công nghệ dẫn đầu xu hướng?

Châu Á của bí mật làm đẹp vương giả hay của những dòng mỹ phẩm mang dáng hình hiện đại và công nghệ dẫn đầu xu hướng? Châu Á giờ đây là kết tinh của tất cả – bí quyết dưỡng nhan sống cùng dòng chảy của thời gian và sự trỗi dậy mãnh liệt của những đế chế mỹ phẩm tên tuổi. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Beauty Quá khứ, hiện tại, vị lai.

bộ ảnh 1

1. Cọ đánh kem che khuyết điểm Tsuttsu Fude SHISEIDO – 2. Son ModernMatte Powder Lipstick SHISEIDO – 3. Phấn phủ Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder SHISEIDO – 4. Kem nền Synchro Skin Self-Refreshing SHISEIDO – 5. Kem che khuyết điểm Synchro Skin Self-Refreshing SHISEIDO – 6. Cọ Hanatsubaki Hake Polishing SHISEIDO

Giữ vững nét hiện đại qua từng sản phẩm, Shiseido mang đến sản phẩm làm đẹp dành cho những cô nàng phóng khoáng, pha chút thanh lịch. Sự trẻ trung, thời thượng được phản ánh qua lớp kem nền mượt mà, lớp bột phấn phủ chỉnh chu cùng màu son môi đỏ rực đầy quyến rũ. Các cô gái Nhật với lối trang điểm tự nhiên, không quá đậm nhưng vẫn đủ để tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt.

bộ ảnh 2

1. Kem dưỡng ẩm Crème fortifiante protectrice CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 2. Tinh chất dưỡng da Le Sérum CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 3. Nước cân bằng da Lotion Hydro-Adoucissante CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 4. Tinh chất xóa mờ nếp nhăn Sérum Suprême Lisseur de Rides CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Clé De Peau Beauté đã tạo nên sự hài hòa độc đáo với gu thẩm mỹ tinh tế cùng nền khoa học vượt trội của Nhật Bản. Bao bì mang vẻ ngoài hiện đại, Clé De Peau Beauté là biểu tượng mới của mỹ phẩm cao cấp. Vận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú của đất nước mặt trời mọc như lụa tơ tằm vàng bạch kim, các loài thực vật quý cùng công nghệ hiện đại, các sản phẩm dưỡng da & chống lão hoá của Clé De Peau Beauté chứa đựng những tinh hoa quý giá. Hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, đó là điều mà Clé De Peau Beauté muốn hướng tới và trao gửi trong từng sản phẩm của mình.

bộ ảnh 3

1. Son môi Stained Glasstick LANEIGE – 2. Powder Fit Cushion LANEIGE – 3. Má hồng dạng nước Cheek Glow LANEIGE – 4. Nước cân bằng da Jeju Cherry Blossom Skin INNISFREE – 5. Kem dưỡng da Jeju Cherry Blossom Cream Tone Up Cream INNISFREE – 6. Sữa dưỡng Jeju Cherry Blossom Lotion INNISFREE

Chắt lọc từ thành phần thiên nhiên thuần khiết từ đảo Jeju và hoa anh đào, bộ sản phẩm dưỡng da Jeju Cherry Blossom từ Innisfree chứa đựng nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da. Nhẹ nhàng, nữ tính trong từng giọt sản phẩm cùng với bao bì hồng nhạt xinh xắn. Làn da sẽ được vỗ về bởi mùi hương ngọt nhẹ và thanh khiết. Thoa một ít son lên môi, phủ lên làn da lớp nền mỏng cùng với đôi má hồng tươi tắn từ Laneige, bạn đã chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy tự tin.

bộ ảnh 4

1. Kem dưỡng ban đêm Embellir MENARD – 2. Kem dưỡng cải thiện dấu hiệu lão hóa và trẻ hóa da Authent MENARD – 3. Nước hoa L’eau de Ryokuei MENARD

Mang đậm phong vị cổ trang, thành phần của kem dưỡng Menard mang cốt cách sang trọng của chốn cung đình xa hoa. Linh Chi là một thành phần chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp quý giá chốn cung đình ngày xưa nay được sử dụng trong sản phẩm làm đẹp và chống lão hoá. Có thể thấy, Embellir đã lưu giữ được tinh hoa của truyền thống làm đẹp của Nhật Bản cho đến ngày nay. Cùng với thiết kế mang hơi hướng hiện đại, Menard là sự giao thoa giữa thời xa xưa và hiện đại.

Cuộc hội ngộ giữa tinh hoa nghệ thuật Á Đông và nghi thức dưỡng da thiêng liêng chốn phồn hoa vương giả đã mang lại một tuyệt tác hoàn mỹ. Đó là kem dưỡng chống lão hoá và trẻ hoá da Authent Menard. Thiết kế của hũ kem Authent II mang hình ảnh của ánh dương cao quý đang lóe rạng để mở ra kỷ nguyên mới của làn da. Làn da sẽ được tái tạo và hồi sinh bởi những tinh túy quý báu được chắt lọc từ thiên nhiên.

Dòng nước hoa thuộc nhóm Floral Aquatic thích hợp sử dụng cho mọi giới tính, ngày lẫn đêm và trong tất cả các mùa. Phong vị hiện đại với độ lan toả xa, nước hoa L’eau De Ryokuei Menard đích thực là sự kết hợp tuyệt vời của cỏ hoa và đất trời hội tụ.

bộ ảnh 5

1. Kem dưỡng Secret Cream SU:M37 – 2. Tinh chất tự sinh Self Generating Anti-Aging Essence THE HISTORY OF WHOO – 3. Son Mi Luxury Lip Rouge THE HISTORY OF WHOO

Với chiết xuất nho lên men từ vùng Grazia, kem dưỡng Secrest Cream SU:M 37 giúp phục hồi độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, cải thiện lão hóa và đánh thức vẻ đẹp làn da. Được đặt trong một lọ thuỷ tinh sang trọng, bắt mắt, thiết kế của SU:M 37 gợi lên vẻ đẹp chốn cung đình quý phái, trang trọng. Tinh chất tự sinh chống lão hoá The history of Whoo sử dụng 3 tinh chất bí mật của triều đình Hàn Quốc cải thiện đáng kể độ ẩm của da, dẫn đến độ đàn hồi tốt hơn, làm giảm nếp nhăn rõ rệt. Ưu ái da mặt với công nghệ lên men tiên tiến thì cũng đừng quên làm đẹp đôi môi bằng son Mi Luxury Lip Rouge. Được chiết xuất từ nhung hươu và nhiều thảo dược quý hiếm khác, Mi Luxury Lip Rouge sẽ tô điểm đôi môi thêm phần rạng rỡ.

bộ ảnh 6

1. Kem dưỡng Timetreasure Invigorating Cream SULWHASOO – 2. Tinh chất dưỡng mắt Timetreasure Invigorating Eye Serum SULWHASOO

Kem dưỡng Sulwhasoo tiếp thêm sinh lực cho làn da bởi chiết xuất Thông đỏ cùng gấp đôi dưỡng chất, làn da sẽ trở nên trong suốt, trẻ trung và ngăn chặn tối ưu các dấu hiệu lão hoá. Cùng với tinh chất chống lão hoá cao cấp vùng mắt kết hợp với dụng cụ massage giúp trẻ hoá và nâng cơ. Cửa sổ tâm hồn sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng để luôn giữ được nét tươi trẻ và đầy sức sống.

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo mỹ thuật: Dzũng Yoko

Nhiếp ảnh: Monkey Minh

Bài: Sophie Thanh Huyền

Sản xuất: Chi Nguyễn

Trợ lý: Trúc Ngô

Manhwa Artist: Jimjim Blossom

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more