Điểm danh 6 kiểu túi đeo chéo được “săn đón” trong mùa Thu – Đông

Đăng ngày:

Nhân ngày Quốc tế túi xách – Handbag’s day (10/10), hãy cùng điểm qua những kiểu túi đeo chéo hứa hẹn sẽ gây “sốt” trong mùa Thu – Đông.

Tuy không phải là kiểu dáng mới mẻ nhưng túi đeo chéo vẫn là dáng túi được yêu thích bởi tính ứng dụng cao và thiết kế không ngừng đổi mới. Trong mùa mốt Thu – Đông 2019, nhiều thương hiệu chọn cách làm mới kiểu túi xách mang tính biểu tượng hoặc sáng tạo kiểu túi “đa zi năng”. Nhân ngày quốc tế túi xách – Handbag’s day (10/10), cùng điểm qua những kiểu túi đeo chéo hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới.

1. Chanel 19 bag

Chanel 19 là kiểu túi xách đánh dấu sự khởi đầu mới trong năm 2019 tại ngôi nhà của Chanel. Kiểu túi này có nhiều điểm tương đồng với túi xách 2.55 kinh điển. Phom dáng túi cứng cáp với nắp túi hình chữ nhật, họa tiết hình quả trám, logo ở vị trí trung tâm và dây đeo xích. Bảng màu trẻ trung, chất liệu mới mẻ và dây đeo với sự kết hợp hai màu sắc kim loại là sáng tạo phá cách cho phiên bản túi xách mới.

túi đeo chéo chanel 19 bộ sưu tập chanel thu đông 2019

Ảnh: IMAXTree

2. Dior 30 Montaigne

Được đặt tên theo địa chỉ của cửa hàng Dior đầu tiên, 30 Montaigne có thiết kế hình hộp, quai đeo điều chỉnh linh hoạt thành hai kiểu đeo vai và đeo chéo. Túi có hai phiên bản: chất liệu da màu sắc trẻ trung và vải canvas họa tiết Dior Oblique. Thiết kế này được các fashionista rất ưa chuộng với nhiều cách phối trang phục khác nhau.
Túi 30 Montaigne

(Ảnh: Dior)

Caroline Deur diện túi 30 Montaigne

(Ảnh: Instagram @carolinedeur)

3. LOUIS VUITTON Multi Pochette

Đầu tháng 10, Louis Vuitton “tái sinh” chiếc túi kinh điển Multi Pochette. Phiên bản mới tối ưu sự đa năng, tiện lợi với phụ kiện đi kèm là dây đeo, túi Multi nhỏ và túi tròn. Sự sáng tạo ở dây đeo bản to màu xanh và màu hồng giúp các tín đồ tự do biến tấu chiếc túi theo phong cách yêu thích. Hội tụ đủ các yếu tố thời trang sành điệu và năng động, Multi Pochette nhanh chóng được liệt vào danh sách “must-have item” của mùa Thu – Đông năm nay.

4. Burberry TB bag

TB là tên viết tắt của nhà sáng lập Thomas Burberry. Được ra đời nhằm tôn vinh di sản và đề cao tinh thần của nhà sáng lập, TB Bag là một trong những thiết kế đầu tay của NTK Riccardo Tisci dành cho thương hiệu. Túi được làm từ da bê, có kiểu dáng cổ điển, sang trọng. Điểm cộng cho thiết kế này là bảng màu phong phú “chiều lòng” các tín đồ thời trang với muôn vàn kiểu biến hóa cho mọi hoàn cảnh.

Túi Burberry TB Bag

(Ảnh: Burberry)

Túi Burberry TB Bag street style

(Ảnh: Savoir Flair)

5. Gucci GG Marmont

Được nhắc đến tiếp theo trong danh sách là Gucci GG Marmont. Ấn tượng thu hút ngay cái nhìn đầu tiên là những đường khâu chần ở mặt túi tạo nên nét cổ điển, thanh lịch. Túi có thiết kế nắp gập chắc chắn, được trang trí bằng hai chữ G ánh vàng lồng vào nhau, tượng trưng cho tên viết tắt của nhà sáng lập Guccio Gucci. Quai túi là sự phối hợp sáng tạo giữa dây da và dây xích – phụ kiện được các fashionista ưa chuộng trong năm nay.

Túi Gucci GG Marmont

(Ảnh: Gucci)

Túi Gucci GG Marmont Street Style

(Ảnh: Brands Blogger)

6. Saint Laurent Monogram chevron quilted leather

“Gương mặt” tiếp theo trong danh sách là Monogram Chevron Quilted Leather. Nếu bạn là một cô nàng thích tiệc tùng, đây là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Với kiểu may chần bông và logo YSL ánh vàng, tổng thể chiếc túi toát lên nét thanh thoát, sang trọng. Ngoài kiểu đeo chéo và đeo vai, túi còn có thể tháo dây và biến hóa thành một chiếc clutch cầm tay vừa vặn, tiện dụng.
Túi YSL Monogram Chevron Quilted

(Ảnh: Saint Laurent)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more