Khi mùi hương vẽ nên tính cách nàng

Đăng ngày:

Ngọt ngào thơ mộng hay quyến rũ bản năng? Mùi hương là chất liệu phác họa rõ rệt nhất về tính cách và sở thích của chính bạn.

1. Dolce & Gabbana – The Only One 2

The Only One 2 lấy tông hương chủ đạo là hoa hồng. Với chủ đích đẩy chất hoa nồng nàn của violet trong The Only One xuống tầng giữa, hương đầu The Only One 2 là sự kết hợp của mâm xôi đỏ, lê và lan Nam Phi. Điểm khác biệt của hương hoa hồng trong The Only 2 là nhà chế tác nước hoa thêm vào hỗn hợp tinh chất hạt cà phê và hoa violet nhằm tạo chiều sâu cho mùi hương, giúp lớp hương ấm hơn và đậm đà hơn. Chất vanilla trong The Only One cũng được thay thế bởi đậu Tonka giúp tạo lớp nền nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không lấn át hương hoa hồng chủ đạo.

mùi hương 1

2. Coach – Floral Blush EDP

Coach Floral Blush EDP được hình thành dựa trên nền tảng cảm hứng của những bông hồng trà bằng da mang tính biểu tượng của Coach. Floral Blush lấp lánh trên da một thứ mùi hương phương Đông đặc trưng và khó quên. Hương thơm tươi mát và rực rỡ hòa cùng tầng hương lung linh của câu kỷ tử cùng với hoa mẫu đơn và gỗ trắng tạo nên hương thơm gợi cảm và táo bạo.

mùi hương 2

3. Hermès – Un Jardin sur la Lagune

Un Jardin sur la Lagune là nước hoa mới nhất trong BST những khu vườn của Hermès. Lấy cảm hứng từ một khu vườn bí ẩn tại Venice, Un Jardin sur la Lagune mang những nốt hương tinh tế của hoa hòa quyện cùng hương gỗ ấm áp, kéo theo cơn gió biển mang những vị mặn xa xăm.

mùi hương 3

4. Guerlain – Aqua Allegoria

Aqua Allegoria là dòng nước hoa thành công nổi tiếng của Guerlain, với thiết kế chai dài thuôn tròn mang màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính. BST Aqua Allegoria bao gồm 10 chai đại diện cho 10 mùi hương đặc trưng khác nhau, với 4 nhóm mùi hương chính đến từ thiên nhiên, hoa cỏ và trái cây: Citrusy (hương cam chanh), Fruity (hương trái cây), Aromatic (hương thơm mát), Floral (hương hoa cỏ).

mùi hương 4

5. Dior – J’adore

Dior J’adore mở đầu với một mùi hương hoa cỏ kết hợp giữa hoa mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và tươi mới. Nhưng để tạo nên mùi hương của J’adore, còn cần đến hoa nhài Ả Rập từ Ấn Độ, hoa hồng Damask từ Thổ Nhĩ Kỳ, hoa diên vĩ từ vùng Tuscan nước Ý, Ylang Ylang từ Comoros và Vanilla từ Tahiti. Dior J’adore lưu hương lâu và là một sản phẩm nước hoa theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

mùi hương 5

6. Lanvin – A girl in a Capri

Mở đầu bằng hương cam bergamot – loại cây rất đặt trưng của hòn đảo nên thơ Capri nước Ý, A girl in a Capri mở ra những note mùi tươi mát, rạng rỡ như tia nắng vàng rực xuyên qua những tán lá. Tầng hai là note mùi tinh tế và duyên dáng của những cánh hoa bưởi kết hợp cùng hương của gỗ ướt và xạ hương của tầng cuối, tạo thành tiếng rung nhẹ nhàng đặc trưng của vùng biển đầy nắng và gió.

mùi hương 6

7. LOUIS VUITTON – Coeur Battant

Đây là mùi hương trong BST nước hoa Louis Vuitton khởi tạo từ năm 2016. Nhà chế tác mùi hương Jacques Cavallier Belletrud đã chọn những nốt mùi ngọt ngào, mát lạnh của quả lê và chiết xuất hạt cây bụp vang cho màn dạo đầu. Ở tầng giữa là hương hoa nhài Ai Cập và nhờ vào những nốt mùi trong trẻo của hoa thủy tiên mà mùi hương được lưu giữ đậm sâu hơn. Ở nốt hương cuối, hoa hoắc hương và rêu sồi ấm áp khép lại cuộc hành trình về sự tương phản giữa những thành tố tương phản và cảm xúc thuần khiết.

mùi hương 7

8. Lancôme – La vie est belle Flowers of Happiness

La Vie est Belle Flowers of Happiness là mùi hương kết hợp giữa các loại hoa, một chút hương trái cây và xạ hương. Những nốt hương đầu tươi mới mùi trái cây của cam và quýt, pha lẫn chút hương của quả lê xanh đan xen vào hương hoa hồng tươi mát, hoa nhài Sambac và hoa mẫu đơn của tầng hương giữa, cuối cùng kết hợp vô cùng nhịp nhàng là nốt mùi xạ hương và gỗ đàn hương của tầng hương cuối. Phong vị nồng nàn và ấm áp được kéo dài, tạo sức hút mãnh liệt cho phái nữ.

mùi hương 8

9. Garden of the Muse – Garden in the rain

Thuộc bộ 5 chai nước hoa của Garden of The Muse, Garden in The Rain mở ra note mùi tươi mát của các nhóm hương đẹp. Khi lớp hương đầu gồm cam Bergamot, tinh dầu Angelica, hương biển vừa qua đi, tầng hương giữa với sự kết hợp của hoa huệ, hoa sen, rosyfolia (hoa hồng, hoa linh lan) tạo cảm giác tươi mới và an yên, quyện cùng hương hổ phách khô, xạ hương, hạt vông vang của tầng hương cuối tạo thành những biến chuyển mùi nhịp nhàng, tươi tắn.

mùi hương 9

10. Chanel – Paris-Riviera

Paris-Riviera là chai nước hoa mới nhất thuộc BST Les Eaux de Chanel. Mang phong vị tươi mát của biển xanh và nắng vàng, Paris-Riviera mở đầu bằng sự thanh mát của hoa nhài, kế đến là mùi thơm quý phái của tinh dầu hoa cam được tìm thấy ở miền Nam nước Pháp. Ở tầng hương cuối, note mùi ấm áp của gỗ đàn hương và an tức hương khóa lại tất cả phong vị ngọt ngào, tạo nên những tầng hương đầy vương vấn.

mùi hương 10

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more