Mê mẩn trước các xu hướng trang điểm Halloween “làm mưa làm gió” trên Instagram

Đăng ngày:

Bạn dự định sẽ biến hóa như thế nào trong dịp Lễ hội Halloween sắp tới?

Halloween hay còn gọi là Lễ hội hóa trang, là dịp để các beauty guru và makeup artist thỏa sức sáng tạo. Chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy thích thú trước những tạo hình độc đáo lạ mắt. Nào, bạn đã sẵn sàng cùng ELLE chiêm ngưỡng một số tác phẩm biến hóa độc đáo của các Instagramer chưa? Đừng rời mắt vì những tạo hình sau đây sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ly cocktail Rosé ngọt ngào

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do ORLAYNA (@orlaynanicole) chia sẻ vào

Tuy mùa Hè đã kết thúc nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua một ly cocktail Rosé nồng nàn. Vốn dĩ màu hồng đã là sắc màu yêu thích của nhiều cô gái, nay lại được tô vẽ sáng tạo trên gương mặt, quả thật là một gợi ý trang điểm tuyệt vời dành cho những cô nàng bánh bèo. Bật mí một chút, hãy dùng ít màu nhũ trắng để “ly cocktail hồng” trở nên sống động hơn.

Chiếc lá mùa Thu

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do ALINA (@makeupbyalinna) chia sẻ vào


Nếu mùa Thu là mùa yêu thích của bạn, đừng ngại thử ngay kiểu trang điểm Halloween thơ mộng với cảm hứng từ chiếc lá vàng. Hãy để diện mạo thêm ấn tượng với phần makeup mắt đậm nét.

Người Nhện

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do J O D I E H U L M E ✖️ (@jodiehulme) chia sẻ vào

Nhện luôn là ý tưởng trang điểm Halloween phổ biến được nhiều cô nàng săn đón. Kiểu makeup 3D này có phải rất ấn tượng đúng không nào? Từng chú nhện đang dần dần bò ra trên gương mặt. Đây sẽ là diện mạo độc đáo giúp bạn tỏa sáng trong dịp Lễ hội hóa trang sắp tới,

Đèn Noel lấp lánh

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Halloween Makeup Ideas (@halloweenmakeupideas2019) chia sẻ vào

Tuy có vẻ hơi sớm nhưng xu hướng trang điểm này rất phù hợp cho những cô nàng yêu Giáng Sinh. Điểm mấu chốt trong kiểu makeup đèn lấp lánh là phần nền được tạo khối sắc nét. Một chút viền nhũ cầu vồng sẽ giúp cho mí mắt trông thật ấn tượng. Hãy tạo một đường viền gấp nhỏ để “dây đèn” sống động hơn nhé!

Thả tim nào!

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do ♡Lara♡ (@laratilley) chia sẻ vào

Độc đáo, lạ mắt và cuốn hút là những gì có thể hình dung về kiểu trang điểm Halloween này. Hành động “thả tim” đã không còn xa lạ với những tín đồ Facebook. Chỉ với chút màu vẽ đỏ và trắng là bạn đã có thể tỏa sáng hoàn hảo trong đêm hội. Nếu muốn gây chú ý hơn, bạn có thể nhuộm cả tóc và kẻ lông mày màu đỏ cùng màu. Đây cũng là cách để thể hiện cho mọi người thấy bạn rất yêu bản thân mình.

Cây kem ngọt ngào

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Annonse / / Did someone say milkshake? Her er looken jeg lagde på @beautycultnorway inspirert av @mixkjeden sin nye Coca-Cola Shake med bringebærsorbet 🥤 hvis du ikke allerede har smakt den, så spring til din nærmeste Mix butikk for å få en perfekt start på sommeren 😍🙌🏼☀️🥤🍦 PRODUCTS USED: ____________________________________ (Annonse: sponsede produkter er markert med *) ____________________________________ EYES: @lunarbeauty Life’s a Drag and @nyxcosmetics Epic Ink liner in brown _______________________________________ LASHES: @cagolashes in «Alpaca»* (annonse: discount code «BEAUTYCULT10» to save some $$») _______________________________________ BROWS: @anastasiabeverlyhills Brow wiz in «Taupe» ________________________________________ FACE: @lagirlcosmetics Pro Coverage foundation in “Fair”* @lunarbeauty MOON PRISM highlighter I «Venus»✨ @fentybeauty Bronzer i «Private Island» @hudabeauty Neon eyeshadow palettes in «Neon Pink» and «Neon Orange»* @lunarbeauty Life’s a Drag @nyxcosmetics White liquid liner _________________________________ LIPS: @hudabeauty Power Bullet Matte Lipstick in «Bachelorette» with Lip Strobe in «Snobby» on top* _________________________________ #unleashyourinnerartist #makeuptutorialsx0x #wakeupandmakeup #hudabeauty #anastasiabeverlyhills #norvina #slave2beauty #Jeffreestar #marysmotives #makeupclips #jeffreestarcosmetics #makeupvideos #makeuptutorial #abheyeshadow #shimycatsmua #hudabeautydesertdusk #motd #kyliejenner #abhxamrezy #lancome #tartecosmetics #makeupgoals #nyxcosmetics #anastasiabrows #flawlesssdolls #bbdaretoshare #abhprsearch #milkshake #milkshakeinfluencer #mixkjeden

Bài viết do Maria Sofie H (@beautybymsh) chia sẻ vào

Kem ốc quế là món ăn yêu thích của hầu hết tất cả mọi người. Vậy thì còn ngại ngần gì mà bạn không thử ngay kiểu trang điểm ngọt ngào này. Đây còn là phong cách makeup 3D vô cùng ấn tượng. hãy tưởng tượng mọi người sẽ trầm trồ biết bao trước diện mạo “thơm ngon” của bạn.

Chú hề kỳ dị

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do IDA EKMAN (@ida_elina) chia sẻ vào

Bạn còn nhớ đến bộ phim IT vừa ra mắt vào tháng trước chứ? Nhân vật để lại dấu ấn nhất trong phim có lẽ chính là chú hề Pennywise. Không cần phải trang điểm quá cầu kỳ như Pennywise, bạn vẫn có thể hóa thân thành chú hề ma quái chỉ với một cây bút kẻ mắt và một thỏi son đỏ. Hãy làm cho viền mắt và môi lem luốc một cách ngẫu hứng. Như vậy là bạn đã có được diện mạo quái dị như mong muốn rồi đấy!

Slime xanh tan chảy

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Kate Werner, 17 Years Old (@beautygonebad) chia sẻ vào

Nếu đã từng trầm trồ trước tông xanh nổi bật của các nhân vật trong phim Avatar, có thể bạn sẽ thích thú trước tạo hình này. Sự kết hợp giữa màu xanh nhạt và kiểu trang điểm 3D giúp gương mặt trông bí ẩn lạ thường.

Mực lem giữa tuyết

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Heather Moorhouse (@makeupmouse) chia sẻ vào

Một tạo hình lem luốc tựa như những giọt mực chảy sẽ là gợi ý thú vị cho những cô nàng cá tính. Sắc đen và trắng kết hợp hoàn hảo tạo nên nét cuốn hút độc đáo.

Cầu vồng dạ quang

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Sarah McGonagall (@sarahmcgonagall) chia sẻ vào

Bạn sẽ đặt tên ra sao cho kiểu makeup neon lấp lánh như thế này? Những sắc màu như vàng, hồng, xanh, tím hài hòa vào nhau khiến cho tổng thể càng thêm nổi bật. Bạn co thể tạo cảm giác chân thực hơn bằng cách vẽ thêm các màu sắc vào đường chân tóc.

Nữ thần Pop-art

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Jordan Hanz (@jordanhanz) chia sẻ vào

Những tín đồ truyện tranh sẽ rất thích thú trước tạo hình này. Bạn nên kết hợp cùng xu hướng trang điểm 3D với những đường viền đen sắc nét. Đừng quên những chấm tròn nhỏ điểm xuyết cho gương mặt thêm phần thu hút.

 

 

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: marieclaire

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more