Điểm sáng đặc biệt trong tinh chất Lancôme Advanced Génifique 2019 thế hệ mới

Đăng ngày:

Từ khi ra mắt vào năm 2009, Lancôme Advanced Génifique luôn dẫn đầu trong các giải pháp và công nghệ chăm sóc da tiên phong. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, tinh chất dưỡng ẩm và trẻ hóa da Lancôme Advanced Génifique phiên bản 2019 chứa đựng điểm sáng trong công nghệ vi sinh, mang đến một chuẩn mực mới về vẻ đẹp làn da.

Lancôme Advanced Génifique luôn là chai tinh chất đáng ước ao của mọi phụ nữ. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2009, trải qua 197 lần thử nghiệm với 4.000 phụ nữ, tinh chất trẻ hóa da này đã được hàng triệu người tin dùng nhờ vào công thức đột phá. Nổi trội với khả năng kích hoạt 10 dấu hiệu của tuổi thanh xuân, sản phẩm được trao tặng hơn 170 giải thưởng, 10.000 đánh giá 5 sao và 97% phụ nữ dùng qua cho biết sẽ giới thiệu cho người khác. Không ngạc nhiên khi 25 triệu lọ được bán ra toàn cầu, với mỗi sáu giây một lọ lại được mua. Một thập kỉ sau, vào dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt, hành trình tuyệt vời này lại được tiếp nối bằng Advanced Génifique serum thế hệ mới. 

Biểu tượng làm đẹp vượt thời gian

Như những gì tinh chất tiền thân đã đạt được trong thập kỷ trước, sản phẩm thế hệ mới Advanced Génifique 2019 hứa hẹn tạo được tiếng vang trong thế giới làm đẹp khi nắm giữ “chìa khóa” đánh thức nét thanh xuân. Bí mật của Advanced Génifique 2019 nằm ở 7 thành phần Prebiotic (xơ hòa tan) và Probiotic (men vi sinh), tinh chất tác động lên Microbiome, giúp da phục hồi nhanh, khỏe mạnh và tươi trẻ hơn trông thấy. Tinh chất dưỡng da này là thành quả của 15 năm nghiên cứu Microbiome da (bộ gen của hệ vi sinh da), mang đến chuẩn mực mới về chăm sóc sức khỏe và diện mạo làn da, giúp da trẻ hóa ngoạn mục và thật sự nâng tầm nền công nghiệp chăm sóc da toàn cầu. 

serum lancôme advanced genifique

Đánh thức vẻ đẹp làn da

15 năm nghiên cứu, hợp tác, kiểm nghiệm và 57 cuộc nghiên cứu lâm sàng đã giúp xác nhận mối liên kết giữa Microbiome với sức khỏe và diện mạo làn da. Lancôme tự hào giới thiệu dòng sản phẩm Advanced Génifique thế hệ mới được chứng minh có tác động tích cực lên Microbiome da. Advanced Génifique serum phiên bản 2019 chứa công thức mới với ứng dụng khoa học về hệ vi sinh da (Microbiome). Theo nghiên cứu mới nhất từ Lancôme, cân bằng hệ vi sinh da là yếu tố quyết định của một làn da khỏe mạnh, tái tạo nhanh và tươi trẻ. Công thức này được chứng minh sẽ giúp kích hoạt hệ vi sinh da phục hồi nhanh nhất, hiệu quả cải thiện nổi trội cho tất cả các dấu hiệu lão hóa da. 

serum lancôme advanced genifique

Với kết cấu mỏng nhẹ, từng giọt tinh chất trẻ hóa da Advanced Génifique serum thế hệ mới dễ dàng thẩm thấu, tạo lớp màn tươi mát và mang đến hiệu quả tức thì cho da. Da sẽ phục hồi nhanh và khỏe hơn, độ sáng da được cải thiện, ngày một đều màu và săn chắc hơn. Thông qua quy trình thử nghiệm trên da trần, Advanced Génifique thế hệ mới cho thấy khả năng cải thiện chức năng của lớp màn bảo vệ da và tăng sự phục hồi da tự nhiên đến 77%. Không dừng lại ở đó, những rãnh nhăn li ti sẽ được cải thiện đến 42%, giảm rõ rệt những dấu hiệu lão hóa của tuổi tác. Kèm với mỗi sản phẩm là một ống nhỏ giọt tự hút được đăng ký bản quyền mang đến cho da 30 triệu thành phần Prebiotic và Probiotic với mỗi lần dùng. Ống nhỏ giọt tự hút cấp một lượng tinh chất vừa đủ giúp da mặt và cổ tươi sáng rạng ngời và giảm rõ rệt dấu hiệu lão hóa. Advanced Génifique phiên bản mới mang lại vẻ đẹp tỏa sáng và trẻ hóa cho phụ nữ sau 7 ngày sử dụng, tiếp tục trở thành “biểu tượng làm đẹp vượt thời gian” như tinh chất Advanced Génifique tiền thân đã nắm giữ.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại  https://www.lancome.vn/product/advanced-genifique/

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Lancôme

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more