Tin thời trang – Uniqlo chính thức về Việt Nam

Đăng ngày:

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu Uniqlo thông báo chính thức thời gian và địa điểm khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam.

Uniqlo chính công bố thời gian và địa điểm mở cửa cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các BST hợp tác mới của Cara Delevingne x Olivier Rousteing và Meghan Markle x Marks&Spencer cũng là những tin thời trang đáng chú ý khác trong thời gian gần đây.

uniqlo công bố cửa hàng đầu tiên tại việt nam

UNIQLO – thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Thời gian khai trương được dự kiến vào khoảng cuối năm nay. Cửa hàng sẽ tọa lạc ở góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist. Với lợi thế vị trí đắc địa, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP.HCM.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam

(Ảnh: Uniqlo)

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có khu vực mua sắm với tổng diện tích lên đến 3.000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm Lifewear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO thường xuyên trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam hoặc những cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, đổi mới như một cách để tôn vinh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của TP. Hồ Chí Minh.

Uniqlo dòng sản phẩm Lifewear

(Ảnh: Uniqlo)

cara delevingne “bắt tay” olivier rousteing

Trong tháng 9, siêu mẫu Cara Delevingne và Giám đốc sáng tạo của Balmain – Olivier Rousteing sẽ ra mắt BST unisex bao gồm quần shorts boxing, áo khoác bomber, áo hoodie, quần legging và các thiết kế thể thao khác. BST sẽ được phân chia để bày bán với 35 thiết kế tại các cửa hàng Puma và các điểm bán lẻ khác, 6 thiết kế boxing đặc biệt tại cửa hàng Balmain.

Cara và Olivier đều có niềm đam mê với bộ môn đấm bốc. BST lần này được ra mắt với tiêu chí truyền cảm hứng về năng lượng, sức mạnh và sự gợi cảm của mỗi người trong cuộc chiến với chính bản thân mình. “Chúng tôi có 10 nhân vật trong chiến dịch và tất cả đều có một điều quan trọng cần nói với thế giới”, Olivier tự hào chia sẻ, “đó cũng là lý do chúng tôi muốn tạo ra một cuộc chiến vì chúng tôi cần đấu tranh cho tự do và trở thành người mà chúng tôi mong muốn”.

Cara Delevingne hợp tác với Olivier Rousteing trong BST mới

(Ảnh: Balmain)

meghan markle hợp tác với marks&spencer

Vừa qua, Meghan Markle đã “bắt tay” với thương hiệu Marks&Spencer cho ra mắt BST thời trang công sở. Như đã biết, công nương Anh quốc rất quan tâm đến tinh thần bình đẳng trong xã hội. Lợi nhuận thu được từ BST này sẽ được đóng góp vào Smart Works – tổ chức từ thiện giúp đỡ các phụ nữ bị tổn thương có được công việc phù hợp.

Năm ngoái, Meghan Markle đã đến thăm Smart Works nhân lúc những người phụ nữ đang lựa chọn quần áo được quyên góp. Tuy nhiên, cô nhận thấy trang phục có phần không phù hợp ở màu sắc, kiểu dáng và cả kích cỡ. Giải pháp của Meghan là hợp tác với nhãn hiệu thời trang yêu thích Marks&Spencer để cung cấp cho những người phụ nữ ở Smart Works trang phục cần thiết ở nơi làm việc.

Meghan Markle đến thăm tổ chức từ thiện Smart Works

Với tư cách là người bảo trợ hoàng gia, nữ công tước xứ Sussex chia sẻ: “Đối với mỗi mặt hàng được bán, một phần của chúng sẽ được quyên góp cho từ thiện. Điều này khiến chúng tôi không chỉ là một phần của câu chuyện mà hơn thế nữa, chúng tôi sẽ đồng hành cũng họ trong suốt hành trình”. (Ảnh: PopSugar)

california là tiểu bang đầu tiên cấm sản phẩm lông thú

Sau sự tiên phong của các thành phố tự trị như Los Angeles và San Francisco, California chính thức trở thành tiểu bang đầu tiên công bố điều luật nghiêm cấm các sản phẩm làm từ lông thú. Kể từ năm 2023, người dân trong bang sẽ không được sản xuất hoặc kinh doanh các mặt hàng làm từ lông thú. Theo thống đốc Gavin Newsom, ông không muốn bang California góp phần tăng nhu cầu cho các sản phẩm lông thú.

Tháng 5 năm ngoái, nhà mốt Prada tuyên bố sẽ ngừng sử dụng lông thú bắt đầu từ dòng sản phẩm xuân hè 2020. Vào 2/109, thương hiệu Selfdrops cũng quyết định dừng sử dụng da động vật từ tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, lệnh cấm sẽ không áp dụng đối với các sản phẩm lông thú đã qua sử dụng, các sản phẩm lông thú được sử dụng cho mục đích tôn giáo hoặc cho các mục đích truyền thống, văn hóa hoặc tinh thần của các bộ lạc người Mỹ bản địa.

California cấm kinh doanh sản phẩm lông thú

(Ảnh: The Independant)

mademoiselle privé của chanel “ghé thăm” nhật bản

Triển lãm Mademoiselle Privé của nhà Chanel sắp khai trương tại Tokyo trong vòng vài tuần tới. Triển lãm này đã đi qua nhiều quốc gia như London, Thượng Hải, Hồng Kong với tiêu chí giữ nguyên tinh thần thương hiệu thông qua nhiều thiết kế khác nhau. Chương thứ năm này của Mademoiselle Privé mang đến một cuộc phiêu lưu trong chính thế giới sáng tạo của Chanel.

Triển lãm Mademoiselle Privé pử Tokyo

(Ảnh: Madame Figaro)

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Hội trường B&C ở Shinagawa, Tokyo lấy bối cảnh một nhà kho công nghiệp. Khách tham quan có thể đi bộ qua ba khu vực riêng biệt thể hiện lịch sử ngôi nhà như một xưởng may, sản xuất nước hoa và đồ trang sức.

Triển lãm Mademoiselle Prive của Chanel ở Tokyo

(Ảnh: Time International)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more