Điểm danh những loại mặt nạ thải độc giúp da chống lại các chất ô nhiễm

Đăng ngày:

Mời bạn cùng ELLE điểm qua mặt nạ giúp da chống lại các chất ô nhiễm trong bài viết dưới đây.

Phái đẹp luôn có riêng một danh sách về việc chăm sóc da mặt. Một số người quan tâm về việc lão hoá, làm trắng, hoặc hơn hết là chống nắng, nhưng đôi khi quên rằng da mặt phải tiếp xúc hằng ngày với khói bụi và vi khuẩn có hại. Bước tẩy trang chỉ giúp làm sạch da tạm thời nhưng lâu ngày da sẽ mất sức đề kháng. Serum và kem dưỡng tuy có khả năng tăng sức đề kháng cho da nhưng nếu được kết hợp với mặt nạ chuyên dụng giúp bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm thì da sẽ khoẻ hơn rất nhiều. 

Ô nhiễm môi trường tác động xấu đến làn da

Ô nhiễm môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến làn da trong thời gian dài từ việc giảm sản xuất collagen đến viêm da, dễ kích ứng. Do đó, bạn cần một loại mặt nạ giúp loại bỏ độc tố và ô nhiễm, bao gồm các hoạt chất chống ôxy hoá để duy trì làn da khoẻ mạnh lâu dài. 

thải độc da

Bạn cần một loại mặt nạ giúp loại bỏ độc tố và ô nhiễm. Ảnh: Unsplash.

Cũng như bao mặt nạ thải độc khác, các công thức chống ô nhiễm và tăng sức đề kháng cho da có thể được chiết xuất từ đất sét hoặc than hoạt tính. Để giữ làn da luôn khoẻ mạnh và đầy năng lượng, sau đây là một vài loại mặt nạ chống ô nhiễm cho da mà bạn nên thử ngay. 

Mặt nạ Dạng đất sét

Glamglow PowerMud Dualcleanse Treatment Mask

Nói về mặt nạ không thể không nói đến Glamglow. Dòng #POWERMUD với chiết xuất từ 4 loại đất sét, dầu quả lê và lá nhung nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm còn sót lại. Làn da bạn sau khi sử dụng sẽ trở nên tươi trẻ, sạch và mịn như nhung. Dòng mặt nạ này không chỉ thải độc cho da, Glamglow #POWERMUD còn giúp tăng sức đề kháng cho da bởi các chiết xuất thiên nhiên được chọn lọc kĩ càng. 

View this post on Instagram

POWERMUD is a revolutionary dual action mud-to-oil cleansing treatment that gently but deeply removes dirt, oil, and makeup. With four types of clays, prickly pear oil, and velvet leaf, it reveals fresh, clean, velvety-smooth skin. Say goodbye to weekly buildup and transform your cleansing ritual. We love it for ✔ Dullness and uneven texture #glamglow #glamglowmask #glamglowpowermud #powermud #glamglowpowercleanse #powermuddualcleanse #dualcleanse #glamglowpakistan #mudtooilcleanser #cleansing #skincare #skincareroutine #deepcleaning #skinfreaks #skincareshop #skincareshopping #skincareshoppingpakistan #skinislove #skincarelovers #skincarepakistan #pakistanskincare #pakistanskincareshopping #recommendedbyskinfreaks

A post shared by Skin Freaks (@skin.freaks) on

Ole Henriksen Cold Plunge Pore Mask

Lấy cảm hứng từ truyền thống ngâm mình trong hồ nước mát (cold plunge) sau khi vừa xông hơi của người Scandinavian (quê nhà của ông chủ Ole Henriksen). Mặt nạ đất sét làm mát này có tác dụng giải độc, kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông. Với công thức cải tiến khai thác sức mạnh của cây liễu và hoa sen tuyết kết hợp với dầu thực vật, mặt nạ thổi như luồng gió mát thổi vào từng lỗ chân lông. Thêm một chút nước mát, mặt nạ sẽ thành dạng bọt giúp quét sạch dầu thừa và tạp chất trên da. Cùng với AHA và BHA, kết cấu của da sẽ được cải thiện đáng kể. 

Fresh Umbrian Clay purifying mask

Mặt nạ đất sét Umbrian lập tức loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đất sét Umbrian – thành phần độc quyền của Fresh, với hàm lượng khoáng chất cao có tác dụng giúp cân bằng, thanh lọc và làm sáng da. Dầu gỗ đàn hương có tác dụng làm se lỗ chân lông và làm dịu da bởi tác động của môi trường bên ngoài. Chiết xuất Cúc La Mã và nước hoa Oải Hương làm mềm da. Làn da sau khi sử dụng da sẽ được loại bỏ độc tố. Sản phẩm đồng thời cũng góp phần kiểm soát dầu thừa và se khít lỗ chân lông. 

Mặt nạ Than hoạt tính

Origin Active Charcoal to Clear Pores

Mặt nạ than tre Origins Active Charcoal to Clear Pores có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông bằng việc giải độc sâu, hấp thụ độc tố từ môi trường bên ngoài và loại bỏ bụi bẩn và tạp chất ra khỏi làn da của bạn. Công thức với than tre và đất sét trắng từ Trung Quốc, mặt nạ than hoạt tính này hoạt động như một thỏi nam châm làm sạch thật sâu trong từng lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và giữ được độ ẩm hoàn hảo.

RevolutionSkincare Charcoal Purifying Face Mask

Lỗ chân lông bị tắc? Tác động môi trường làm da yếu đi và mau lão hoá? Mặt nạ làm sạch sâu chiết xuất than tre của Revolution Skincare sẽ thanh lọc làn da nhờ bột than hoạt tính hút dầu và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Đồng thời, Axit Glycolic và Axit Lactic giúp trẻ hoá làn da sau vài lần sử dụng. 

mặt nạ thải độc

Mặt nạ Dạng bùn khoáng

Peter Thomas Roth Irish Moor Mud

Mặt nạ thanh lọc da, khử mùi và dưỡng ẩm với bùn Irish Moor không mùi giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa và cấp ẩm cho da. Đồng thời, các vitamin và khoáng chất có trong bùn chống ôxy mạnh. Với hàm lượng hữu cơ cao nhất, bùn đen 9,000 năm tuổi được lấy từ vùng nông thôn Ailen kết hợp với rong biển Hijiki, tro núi lửa và than hoạt tính giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, gỉam thiểu nếp nhăn hiệu quả. Làn da của bạn sau khi sử dụng sẽ thật tươi mới, ngậm nước và rạng rỡ hẳn. Chất mask đặc sánh, dẻo và không mùi sẽ cho bạn trải nghiệm thực sự mới mẻ và thú vị. 

mặt nạ giải độc da

Mặt nạ Dạng gel dịu nhẹ

Peter Thomas Roth Cucumber Gel Mask

Mặt nạ dạng gel siêu nhẹ nhàng giúp làm dịu, cấp ẩm và thải độc cho làn da khô. Với chiết xuất thực vật từ dưa chuột, đu đủ, cúc La mã, dứa, đường Maple, mía, cam, chanh, việt quất và nha đam. Đây là một sản phẩm tuyệt vời để giải độc cho làn da đồng thởi làm dịu mát cho làn da một cách nhẹ nhàng. 

Mặt nạ giấy sủi bọt

Glamglow Bubble Sheet 

Mặt nạ sủi bọt than tre đánh tan bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài, lớp trang điểm còn sót lại để giải độc cho làn da một cách tôí ưu nhất. Chỉ sau 3 phút, làn da của bạn sẽ được phục hồi và trở nên tươi mới. 

Su:m 37 Bubble – De Mask

Dòng mặt nạ sủi bọt làm sạch, thải độc và làm trắng da của hãng Su:m 37 không còn gì xa lạ với giới làm đẹp. Mặt nạ sủi bọt này đặc biệt là quá trình thay đổi từ dạng gel sang dạng kem sụi bọt tạo sự thích thú khi trải nghiệm. Cơ chế tạo bọt giúp cho lượng ôxy thẩm thấu vào da nhanh hơn. Vì thế, khả năng Thai độc cho da, loại bỏ chất bẩn sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Mặt nạ còn có công dụng làm trắng, thêm một điêm cộng nữa cho Su:m 37 Bubble – De Mask.

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn : Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more