Cùng Lancôme bước vào cuộc hành trình trẻ hóa làn da với Advanced Génifique thế hệ mới

Đăng ngày:

Những phản hồi tích cực của mọi người về liệu trình chăm sóc da với tinh chất Lancôme New Génifique sẽ là động lực để Lancôme tiếp tục thực hiện thật tốt sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ ở nhiều nơi trên thế giới.

Sản phẩm Lancôme New Génifique như một làn gió mới với công nghệ Microbiome, giúp bổ sung 7 dưỡng chất Pre&Probiotics cần thiết cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Bụi bẩn và các chất ô nhiễm tiềm ẩn trong môi trường hằng ngày có khả năng làm hư tổn các tế bào và đẩy nhanh quá trình lão hoá da trên khuôn mặt. Hiểu được vấn đề đó, Lancôme đã tổ chức buổi trải nghiệm liệu trình spa với sản phẩm Lancôme New Génifique phiên bản mới, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh và phục hồi làn da khoẻ mạnh. Với đầy đủ từng bước trị liệu cho da, khách hàng sẽ được thư giãn trong không gian yên tĩnh, sang trọng và trải nghiệm các bước chăm sóc da mặt với chuyên viên kỹ thuật của Lancôme trong vòng 30 phút.

Lancôme Advanced Génifique – bước tiến mới trong lĩnh vực dưỡng da

Lancôme Advanced Génifique trải nghiệm spa chuyên nghiệp

Chuyên viên tư vấn đang tiến hành soi da cho khách tham gia vào liệu trình chăm sóc da.

Sau khi hoàn thành quá trình soi da, nhân viên sẽ phân tích kết quả và đưa ra hướng điều trị thích hợp cho từng người, đồng thời cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các loại tinh chất mới. Bên cạnh những lợi ích phục hồi da nhanh chóng nhờ công thức 7 Prebiotic và Probiotic mới, Advanced Génifique cũng mang đến hiệu quả chống lão hóa và cấp ẩm cao từ một thành phần vô cùng đặc biệt khác, chính là Hyaluronic Acid. Đây là một loại chất được khoa học chứng minh là một yếu tố cần thiết cho làn da tươi trẻ và căng bóng.

Thư giãn với liệu trình spa chuyên nghiệp

lancôme

Da mặt sau khi được làm sạch bằng các bước tẩy trang, chuyên viên kỹ thuật sẽ bắt đầu liệu trình với sản phẩm Lancôme Advanced Génifique phiên bản mới. Với kết cấu mỏng nhẹ và dịu mát, tinh chất được hấp thụ rất nhanh vào da, khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi của khuôn mặt chỉ sau vài phút trị liệu. Kết hợp với máy massage sử dụng sóng siêu âm độc quyền của Lancôme với 3 triệu rung động trong 1 giây giúp tác động sâu vào hệ thống tuần hoàn máu, thải độc tố và đặc biệt đưa tinh chất trẻ hóa Génifique thẩm thấu sâu vào tế bào da kết hợp thao tác massage và kem dưỡng theo tình trạng của da. Sau 15 phút bạn sẽ cảm nhận làn da của mình rạng rỡ, tươi sáng và mềm mịn ngay tức khắc.

Mọi người nói gì về Lancôme Advanced Génifique phiên bản mới?

Lancôme New Génifique tinh chất trẻ hoá da và làm dưỡng ẩm

Hầu hết những khách hàng tham gia vào liệu trình spa chuyên nghiệp của Lancôme đều thấy hài lòng và mong muốn được tiếp tục sử dụng loại tinh chất Lancôme Advanced Génifique phiên bản mới này.

“Sau khi được trải nghiệm sản phẩm này, mình cảm thấy da có xu hướng căng và đàn hồi hơn. Đây sẽ là một trong những bước dưỡng ẩm quan trọng giúp cho làn da được thải độc và trẻ hoá tốt nhất” – một khách hàng chia sẻ.

 Lancôme New Génifique tinh chất trẻ hoá da và làm dưỡng ẩm

Những giọt serum khi được mát-xa trực tiếp trên da, sản phẩm này tạo cảm giác thư thái, dịu nhẹ và thẩm thấu nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng làn da tức thì. Sử dụng mẫu thử của Lancôme Advanced Génifique trong vòng 7 ngày, sau đó tham gia liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, mọi người ai cũng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Những dấu hiệu lão hoá trên khuôn mặt cũng dần biến mất, trả lại cho chị em làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời sản phẩm này cũng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp cải thiện khả năng bảo vệ và phục hồi của da.

“Mình cảm thấy da như được cấp ẩm rất đầy đủ, mịn màng hơn rất nhiều so với thời điểm trước khi sử dụng loại tinh chất này. Đồng thời mình cũng không cảm thấy khó chịu do nhờn rít hay bí da” – chia sẻ của một trong những khách hàng sau khi tham gia trải nghiệm liệu trình spa.

Với khả năng phục hồi và trẻ hoá da nhờ công nghệ vi sinh Microbiome – dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong tương lai. Lancôme Advanced Génifique nhanh chóng trở thành loại tinh chất được yêu thích nhờ công dụng thần kì của sản phẩm này mang lại.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: https://www.lancome.vn/product/advanced-genifique/

Trải nghiệm dịch vụ Youth Finder và Gen Probe cùng ELLE

Vừa qua, các độc giả của ELLE đã có cơ hội khám phá bí mật ẩn sau tinh chất dưỡng ẩm và trẻ hóa da Lancôme Advanced Génifique 2019, với công nghệ Microbiome da (bộ gen của hệ vi sinh da), giúp phục hồi và trẻ hóa làn da ngoạn mục, tại cửa hàng Lancôme Saigon Centre. Bên cạnh đó, các độc giả may mắn còn được trực tiếp trải nghiệm liệu trình chăm sóc da, đẩy lùi lão hóa chuyên sâu tại đây.Là thành quả của 15 năm nghiên cứu, dòng sản phẩm Advanced Génifique thế hệ mới với 7 thành phần Prebiotic (xơ hòa tan) và Probiotic (men vi sinh) mang đến các lợi ích khác biệt rõ rệt cho da và Microbiome da, là bước tiến quan trọng tiếp theo trong hành trình khám phá khoa học tiên phong từ Lancôme. Công thức độc đáo được cấp bằng sáng chế cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho da và Microbiome da như đường, axít amin và lipid. Từ đó, khả năng bảo vệ và phục hồi của da được tăng cường.#ellevietnam #Lancôme #AdvancedGénifique #skinmicrobiome

Người đăng: ELLE Vietnam vào Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Lancôme

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more