Bí quyết ẩn sau vẻ đẹp trong veo của nàng “công chúa” Elle Fanning

Đăng ngày:

Với nét đẹp trong veo, thoát tục, Elle Fanning là phiên bản đời thực của công chúa Aurora – đại diện cho sắc đẹp và hạnh phúc.

Nét đẹp đài các, thuần khiết của nàng “Công chúa ngủ trong rừng” đã quay trở lại trong bộ phim đình đám Maleficent phần 2. Không nói quá, Elle Fanning là phiên bản đời thực của công chúa Aurora – đại diện cho sắc đẹp và hạnh phúc. Ngọt ngào, đậm chất cổ tích qua mỗi trang phục cô mặc và thêm vào lối trang điểm nhẹ nhàng quyến rũ. Bằng cách đó, Elle Fanning đã thực sự trở thành biểu tượng của nhan sắc. 

Bước ra từ giấc mơ cổ tích với mái tóc cài hoa 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Maleficent phần 2. Elle như chiếm sóng cả thảm đỏ với trang phục cực đáng yêu. Phía sau mái tóc bồng bềnh mềm mại của Fanning, những nhánh hoa màu pastel được ghim lên một cách tự nhiên và lãng mạn. Cứ như nàng vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn trên cánh đồng hoa. Lối trang điểm tôn lên đường nét kiêu sa bằng đôi má ửng hồng và chút kim tuyến lấp lánh ngay khoé mắt. Nữ diễn viên 21 tuổi mặc chiếc váy dày màu xanh lá cây, gợi lên cảm giác như đang lạc vào một khu rừng đầy mê hoặc. Những giọt máu như những cánh hoa đỏ tươi được vẽ lên tay của Elle, và trải dài xuống dưới váy. 

Vẻ đẹp không thay đổi sau 5 năm của Elle Fanning

Từ năm 2014, xuất hiện trong phần 1 của phim Maleficent, Elle đã đốn tim biết bao nhiêu người hâm mộ bởi vẻ đẹp trong sáng và thoát tục của mình. Ngoài kĩ năng diễn xuất, nhan sắc không mấy thay đổi của Elle luôn là chủ đề hot với người hâm mộ. Khán giả cực kì yêu thích vẻ ngoài mong manh thanh khiết của cô. Bí quyết duy trì vẻ đẹp và làn da rạng rỡ cùng các sản phẩm chăm sóc da mà Elle sử dụng được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

elle fanning

Ảnh: Getty Images.

Elle Fanning chia sẻ bí quyết chăm sóc nhan sắc

Elle chia sẻ vì có một làn da mỏng nên cô sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Cô rửa mặt buổi sáng và buổi tối, và tự thưởng cho bản thân những buổi tối ngâm mình trong nước muối để thư giãn. Những món làm đẹp không thể thiếu của Elle đó là che khuyết điểm True Match, mascara Lash Paradise, dầu xả Elvive, tất cả các sản phẩm đều của L’Oréal Paris

 

loreal concealer true match

Ảnh: L’Oréal.

Elle Fanning yêu thích tất cả sản phẩm làm đẹp cho đôi mắt của mình. Cô sử dụng mascara và mắt nước với nhiều màu sắc khác nhau. 

 

 

lash paradise mascara

Ảnh: L’oréal

Người đẹp nhận được lời khuyên từ mẹ của mình là đừng tự tỉa chân mày hoặc làm cho chân mày trở nên quá mỏng. Và nhà tạo mẫu tóc nói với cô rằng hãy thường xuyên mát-xa da đầu để máu lưu thông, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Elle có một quy tắc làm đẹp là cô sẽ thoải mái làm những gì khiến cô cảm thấy tự tin và xinh đẹp. Tuỳ vào tâm trạng mỗi ngày, Elle sẽ chọn việc trang điểm đậm hoặc nhạt và sáng tạo những điều mới để phù hợp với bản thân nhất. 

elle fanning

Ảnh: Getty Images.

Nói về việc chăm sóc mái tóc vàng của mình, Elle chia sẻ rằng cô không thể đi bơi quá thường xuyên nếu không màu tóc sẽ chuyển màu. Vì tóc của Elle đã được tẩy, nên phải đảm bảo mái tóc luôn được giữ ẩm để luôn bóng mượt và phải chải tóc thường xuyên. 

Elvive conditioner

Ảnh: L’oréal

Elle rất thích ngâm mình trong bồn tắm và đó là cách tuyệt vời để giảm stress. Để giữ dáng, Elle luyện tập cardio, ba lê và yoga. Cô nghĩ rằng chọn một bộ môn thể thao phù hợp với bản thân là rất quan trọng. Khi kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, vóc dáng sẽ được cải thiện. 

Nhan sắc trong veo nhẹ nhàng, gương mặt của nàng công chúa luôn nở nụ cười tươi. Elle như một bông hoa nở rộ, rực rỡ, thanh khiết và trong sáng giữa trời kinh đô điện ảnh.

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more