“Mở khoá” nhan sắc của cô nàng Camila Cabello qua 5 bí quyết làm đẹp

Đăng ngày:

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của nữ chủ nhân ca khúc Sẽnorita đang làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua thì đừng bỏ qua bài viết này.

Camila Cabello luôn được nhiều người yêu thích không chỉ vì giọng hát đầy nội lực mà còn ở vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Bạn có bao giờ thắc mắc về những bí quyết làm đẹp của cô ca sĩ xinh đẹp này? Đừng chần chờ gì nữa, hãy cùng ELLE tìm hiểu những bí quyết đó qua bài viết sau.

Tẩy trang cẩn thận

View this post on Instagram

try a little tenderness

A post shared by camila (@camila_cabello) on

Đây là bước khởi đầu cho “công tác” làm đẹp khá quan trọng của Camila Cabello. Dù Camila thường xuyên trang điểm mỏng, nhẹ nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ qua việc dùng nước tẩy trang. Cô cho rằng khuôn mặt không được làm sạch thường xuyên sẽ rất dễ xảy ra tình trạng mụn và làn da nhanh chóng có hiện tượng lão hoá.

Dùng lòng trắng trứng để se nhỏ lỗ chân lông

Camila Cabello sử dụng lòng trắng trứng để dưỡng da

Protein có trong lòng trắng trứng không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da. Ảnh: Unsplash.

Có lẽ phương pháp này nghe còn khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây là bí quyết được Camila Cabello áp dụng trong thời gian dài để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và không tì vết. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, cách làm đẹp này đã được người Ai Cập, Trung Quốc và Ả Rập ứng dụng từ lâu. Protein có trong lòng trắng trứng không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có khả năng cải thiện độ đàn hồi của da. Khi sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên, da mặt chúng ta sẽ không dễ bị kích ứng hay có bất kì tác dụng phụ nào. Thường xuyên sử dụng cách làm đẹp này, chúng ta sẽ sở hữu làn da min màng như Camila Cabello chỉ sau thời gian ngắn.

Thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng da

Cô ca sĩ 22 tuổi không thể giấu được sự yêu thích của mình với những loại mặt nạ chăm sóc da. Camila Cabello cho biết rằng các sản phẩm này khi được kết hợp thêm với công dụng thải độc da sẽ mang lại hiệu quả hết sức bất ngờ. Cô cũng nói thêm, hằng ngày làn da phải liên tục “hứng chịu” những tác nhân không tốt từ môi trường khiến cho các sắc tố da bị biến đổi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vậy nên, hãy thường xuyên sử dụng các loại mặt na kết hợp thải độc sẽ giúp làn da được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, đồng thời bụi bẩn, chất độc còn tích tụ sâu bên trong biểu bì da cũng được phục hồi và làm sạch.

Uống nhiều nước

uống nước nhiều cũng là một cách dưỡng da hiệu quả

Có thể nói rằng ngoài công dụng giúp cho da sáng hay căng bóng hơn, nước còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa mụn “tấn công” làn da chúng ta. Ảnh: Unsplash.

Chắc hẳn rất nhiều fan hâm mộ của Camila Cabello vẫn chưa hết “hoảng sợ” sau lần cô nàng phải huỷ bỏ tour diễn, nhập viện vì căn bệnh mất nước. Vây nên sau đó, cô đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nước đối với cơ thể mình. Uống nhiều nước không những có tác dụng tăng cường sức khoẻ, mà nước còn là một nguyên liệu không thể thiếu trong giai đoạn làm đẹp của cô nàng. Có thể nói rằng ngoài công dụng giúp cho da sáng hay căng bóng hơn, nước còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa mụn “tấn công” làn da chúng ta.

Nước sẽ giúp làn da chúng ta được bổ sung độ ẩm thích hợp. Tình trang khô, nhăn da hay các vấn đề như thâm, sạm hoặc tàn nhang cũng sẽ bị “đẩy lùi” nếu bạn uống nước đúng cách.

Dưỡng ẩm hằng ngày

thường xuyên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm hằng ngày để bảo vệ da

Một làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá cũng như giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Ảnh: Pexels.

Camila từng chia sẻ vài năm trước cô phải đối mặt với nhiều vấn đề về làn da của mình. Thời điểm đó, cô không có kiến thức về chăm sóc da, vậy nên tình trạng đó vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian dài. Tuy nhiên, khi bước chân vào làng giải trí Hollywood, cô nàng ý thức rằng sở hữu một làn da căng bóng, khoẻ mạnh sẽ giúp mình trở nên thu hút và tự tin hơn. Một liệu trình chăm sóc da riêng biệt cho bản thân được cô đề ra và dưỡng ẩm là việc nhất định phải làm hằng ngày, chỉ sau bước tẩy trang. Làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá cũng như giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Camila Cabello đã giữ những thói quen làm đẹp đó trong suốt nhiều năm liền để duy trì làn da tươi trẻ và mịn màng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không dành thời gian để “yêu chiều” bản thân? Nhưng đừng quên lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp với từng loại da để nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài “đốt mắt” mọi người xung quanh nhé!

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more