NTK Công Trí chỉ mất 2 ngày để hoàn thành bộ suit cho Michelle Obama

Đăng ngày:

“Màu sắc, kiểu dáng đều do một tay tôi quyết định. Thiết kế này hoàn thành trong 2 ngày theo đúng số đo của nữ chính trị gia và được gửi sang Mỹ”, NTK Công Trí chia sẻ.

Sau thành công của BST Đi nhặt hạt sương nghiêng tại Tuần lễ thời trang New York, NTK Công Trí tiếp tục gây tiếng vang với bộ trang phục mới nhất thiết kế cho Michelle Obama. Ấn tượng với BST đầy cảm hứng của Công Trí, cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ đã đặc biệt đặt may riêng một bộ suit cho sự kiện Heroes And History Makers. Đây là lễ trao giải thuộc chiến dịch Hidden Heroes, vinh danh những con người đã có những đóng góp quan trọng, truyền cảm hứng, hỗ trợ cho tổ chức và cộng đồng cựu binh Mỹ cũng như thân nhân của họ.

Michelle Obama mặc suit Công Trí

Bản vẽ bộ suit dành cho Michelle Obama của NTK Công Trí

Ảnh: Công Trí

Bộ suit được điều chỉnh dựa trên hai thiết kế trong BST Đi nhặt hạt sương đêm vừa ra mắt. NTK Công Trí tinh tế trung hòa kiểu dáng sang trọng và chất liệu lụa mềm mại. Sự kết hợp mang lại tổng thể thanh lịch, quý phái và mạnh mẽ, phù hợp với phong cách của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Thiết kế suit lụa của NTK Công Trí

Ảnh: Công Trí

Suit trắng trong BST Đi nhặt hạt sương đêm

Ảnh: Công Trí

Michelle Obama thường lựa chọn những bộ âu phục mềm mại, rộng rãi, chi tiết đơn giản tạo điểm nhấn nhưng vẫn đủ lịch sự khi tham dự sự kiện quan trọng. Nắm bắt tinh thần đó, NTK Công Trí lựa chọn vải lụa nâu cho thiết kế âu phục tối giản, đồng thời giữ được tinh thần mạnh mẽ của một biểu tượng nữ quyền. NTK chia sẻ: “Màu sắc, kiểu dáng đều do một tay tôi quyết định. Thiết kế này hoàn thành trong 2 ngày theo đúng số đo của nữ chính trị gia và được gửi sang Mỹ”.Michelle Obama phát biểu tại sự kiện

Với những đóng góp cho chính trị, văn hóa, xã hội, Michelle Obama là nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ và trẻ em gái trên thế giới. Trong bài phát biểu nhân ngày Quốc tế Bé gái 11/10, cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ thông báo sẽ đến Việt Nam vào tháng 12 tới nhằm chia sẻ những câu chuyện về những người đang nỗ lực thúc đẩy giáo dục cho trẻ em gái.

Michelle Obama ghé thăm Việt Nam

“Tôi hy vọng tất cả các bạn hãy hỗ trợ trẻ em gái nhiều hơn. Không cần phải bay tới Việt Nam. Hãy tổ chức một buổi bán bánh hay giúp con bạn tổ chức một dự án trong lớp học, hay đưa các em đến văn phòng làm việc. Tất cả những gì các bạn làm sẽ tạo ra sự khác biệt vì tương lai thế giới cũng là tương lai con trẻ”, bà Michelle Obama chia sẻ. (Ảnh: Daily Mail) 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more