Bất ngờ với những kỷ lục thế giới của sao quốc tế

Đăng ngày:

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Thành Long, Cristiano Ronaldo, Ariana Grande… đều có những kỷ lục thế giới vô cùng thú vị mà có thể bạn chưa biết hết đấy.

Sách kỷ lục Guinness là một loại sách tra cứu được xuất bản hàng năm, ghi lại tập hợp các kỷ lục thế giới được tạo ra bởi con người và thiên nhiên. Điều thú vị là, có rất nhiều người nổi tiếng được ghi tên trong quyển sách này. Hãy cùng tìm hiểu xem các ngôi sao của chúng ta đã ghi được những kỷ lục thú vị nào nhé!

1. Dwayne “The Rock” Johnson

Dwayne “The Rock” Johnson là một trong những nam diễn viên sáng giá nhất hiện nay của nền điện ảnh Mỹ. Anh thường thủ vai những người hùng mạnh mẽ với cơ bắp cuồn cuộn. Khán giả Việt Nam biết đến Dwayne Johnson thông qua bộ phim Scorpion KingHercules và gần đây nhất là loạt phim Fast & Furious. Trong buổi ra mắt phim mới về thảm họa động đất San Andreas tại London (Anh) tối 21/5/2019, Dwayne “The Rock” Johnson đã lập kỷ lục thế giới mới khi thực hiện tổng cộng 105 bức ảnh “tự sướng” chỉ trong 3 phút. Chúng đều là những tấm ảnh không bị mờ, thấy được rõ mặt và cổ của những người trong ảnh.

Dwayne "The Rock" Johnson

Ảnh: biography.com

2. Justin Bieber

Justin Bieber đã giữ kỷ lục cho kênh âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube, kênh âm nhạc đầu tiên có 3 tỷ lượt đăng ký, và nghệ sĩ solo trẻ nhất có 5 album bán chạy nhất tại Mỹ. Bieber cũng là ca sĩ đầu tiên giữ đồng thời ba vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Anh với Love Yourself (vị trí thứ nhất), Sorry (vị trí thứ hai) và What Do You Mean? (vị trí thứ ba) vào ngày 14/1/2016. Ngay cả The Beatles hay Elvis Presley cũng không đạt được kỳ tích này.

Trước đây, chàng trai này cũng giữ kỷ lục thế giới với hầu hết các video có lượt “Dislike” nhiều nhất nhờ ca khúc Baby. Nhưng hiện nay, danh hiệu đó đã thuộc về Rewind YouTube 2018.

justin bieber

Ảnh: biography.com

3. Vanna White

Vanna White là người đồng tổ chức chương trình Wheel of Fortune của Mỹ. Cô đã giành được một vị trí độc nhất trong sách kỷ lục: Tần suất vỗ tay thường xuyên nhất, ước tính khoảng 3.721.446 lần trong suốt 32 mùa của chương trình. Theo Kỷ lục Guinness thế giới, White vỗ tay khoảng 60 lần cho mỗi chương trình.

diễn viên Vanna White

Ảnh: Fox News

4. Beyoncé

Beyoncé là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Sự nghiệp âm nhạc của cô được nhiều người ngưỡng mộ với rất nhiều giải thưởng danh giá. Cô từng giữ hai kỷ lục Billboard khi trở thành người có nhiều chiến thắng nhất tại MTV Video Music Awardsnhiều đề cử nhất cho giải video của năm.

Beyoncé cũng là nữ nghệ sĩ được đề cử Grammy nhiều nhất (66 lần) và cô đã giành được 23 trong số đó. Kể từ năm 2000, Beyoncé đã được đề cử ít nhất một giải Grammy mỗi năm, ngoại trừ năm 2003 và 2016. Ngoài ra, cả Beyoncé và Adele đều là những nữ nghệ sĩ giành được nhiều giải Grammy nhất trong một năm.

ca sĩ Beyoncé

Ảnh: Vanity Fair

5. Betty White

Kỷ lục dành cho nữ nghệ sĩ với sự nghiệp truyền hình dài nhất thuộc về Betty White. Từ năm 1939 đến nay, White đã hoạt động hơn 74 năm với các vai diễn trong các chương trình như The Golden Girls, The Mary Tyler Moore Show, The Carol Burnett Show…

nữ nghệ sĩ Betty White

Ảnh: twinsider.com

6. nhóm nhạc BTS

Nhóm nhạc siêu nổi tiếng BTS giữ kỷ lục nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng album của Mỹ. BTS cũng giữ kỷ lục video YouTube được xem nhiều nhất (74.600.000 lượt xem) trong vòng 24 giờ (từ 12/4 đến 13/4/2019) với ca khúc Boy With Luv.

nhóm nhạc BTS

Ảnh: variety.com

7. Snoop Dogg

Với 180 chai rượu gin 1,75 lít, 156 chai rượu mơ 1 lít và 28 ly nước cam 3,78 lít, ly cocktail thiên đường lớn nhất thế giới đã được Snoop Dogg pha chế vào năm 2018. Thức uống này sau đó được phân phối cho các khách VIP tại Liên hoan Âm nhạc Thung lũng ChaiRock Napa ở California.

rapper Snoop Dogg

Ảnh: chinookwindscasino.com

8. Eminem

Năm 2013, Eminem đã lập kỷ lục thế giới về số lượng từ nhiều nhất trong một bài hát thành công nhờ Rap God. Bài hát có 1.560 từ trong sáu phút và bốn giây. Chỉ trong một đoạn mười lăm giây, rapper này nói 97 từ. Bài hit này cũng giúp anh lập kỷ lục Top 20 bản hit hay nhất trên US Hot 100 với tư cách là một nghệ sĩ solo chính.

rapper Eminem

Ảnh: bandwagon.asia

9. Pharrell Williams

Với thời lượng 24 giờ, video của Pharrell cho Happy đã phá vỡ kỷ lục ở hạng mục video âm nhạc dài nhất từ trước đến nay. Vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2014, Williams và Quỹ Liên Hiệp Quốc đã tiến hành thực hiện video ca nhạc 24 giờ đầu tiên trên thế giới cho Happy, trong đó bao gồm những cảnh Williams và mọi người vui vẻ và nhún nhảy theo bài hát.

kỷ lục thế giới của Pharrell Williams

Ảnh: celebsnetworthtoday.com

10. Ariana Grande

Vào 4/2019, Ariana Grande đã “soán ngôi” Selena Gomez để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, với hơn 165 triệu người theo dõi.

Nhưng đó không phải là kỷ lục duy nhất mà nữ ca sĩ này nắm giữ. Grande cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên giữ đồng thời ba vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng đĩa đơn của Mỹ. Vào 23/2/2019, các bài hát của Grande đã giữ các thứ hạng cao trên Billboard Hot 100 như 7 Rings (vị trí thứ nhất), Break up with Your Girlfriend, I’m Bored (vị trí thứ hai) và thank u, next (vị trí thứ ba).

Nhạc của cô được phát trực tiếp trên Spotify hơn 3.000.000.000 lần vào năm 2018, cũng giữ kỷ lục nữ nghệ sĩ “chiếm giữ” các Stream của Spotify nhiều nhất trong một năm.

kỷ lục thế giới của Ariana Grande

Ảnh: consequenceofsound.net

11. Cristiano Ronaldo

Bên cạnh những thành tích xuất sắc khi thi đấu trên sân cỏ, vào 4/2019, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo được tuyên bố là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 186 triệu người theo dõi. Con số này chứng tỏ siêu sao người Bồ Đào Nha này luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo

Ảnh: en.as.com

12. Vin Diesel

Vào 11/2013, Vin Diesel đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên Facebook sau cái chết của nam diễn viên quá cố Paul Walker. Sự tôn vinh và tưởng nhớ đầy cảm động của Ngôi sao Fast & Furious đã thu được nhiều lượt “Like” nhất trên Facebook.

diễn viên Vin Diesel

Ảnh: IMDb

13. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence đã giành được một vị trí trong cuốn sách kỷ lục Guinness thế giới khi trở thành nữ anh hùng phim hành động có doanh thu cao nhất. Ngôi sao Red Sparrow đã giành được danh hiệu này sau thành công vang dội của loạt phim Hunger Games, X-Men

diễn viên Jennifer Lawrence

Ảnh: Hello Magazine

14. Thành Long

Thành Long đã đạt kỷ lục diễn viên đóng nhiều phân đoạn nguy hiểm nhất kể từ năm 2012. Với tình yêu nồng nàn, cháy bỏng với nghiệp diễn, Thành Long thích tự mình đóng những pha mạo hiểm như phi mình từ trên nhà cao tầng, đu mình trên máy bay, rượt đuổi trên nóc tàu hỏa, chui dưới gầm ô tô, lao xuyên cửa kính… Ông đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim và cũng gặp không ít chấn thương như gãy mũi, gãy xương gò má, nứt hộp sọ…

diễn viên Thành Long

Ảnh: Cine de Artes Marciales

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more