ELLE tháng 11/2019 – The Birthday Issue

Đăng ngày:

Mừng sinh nhật của ELLE Việt Nam, đối với chúng tôi, đó cũng là dịp để kỷ niệm mối liên kết giữa ELLE với bạn đọc, và những cộng tác viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 9 năm qua.

Mừng sinh nhật của ELLE Việt Nam, đối với chúng tôi, đó cũng là dịp để kỷ niệm mối liên kết giữa ELLE với bạn đọc, và những cộng tác viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 9 năm qua. Cho mỗi số báo đặc biệt hằng năm, Ban biên tập Tạp chí Phái đẹp ELLE sẽ chọn một đề tài chúng tôi thấy hứng thú nhất, và thông qua những nhân vật, hình ảnh, bài viết có thể chuyển tải một cách gần gũi, thú vị nhất giá trị và sứ mệnh mà ELLE luôn theo đuổi đến độc giả tại Việt Nam. 

Cho số báo sinh nhật 9 tuổi, Tạp chí Phái đẹp ELLE chọn vinh danh những người phụ nữ biểu tượng, và cả những đại diện của thế hệ kế nhiệm. Không chỉ thế, chúng tôi đã nhờ đến những vị khách đặc biệt để viết về họ. Đó là những người bạn lâu năm, người đồng hành, những người đã từng cộng tác với họ trong các dự án quan trọng… Qua lời chia sẻ có thể bạn đã được nghe, hay câu chuyện riêng tư đến giờ mới kể, có lẽ bạn cũng sẽ đồng ý với chúng tôi rằng, những người phụ nữ đặc biệt này không chỉ làm thật tốt công việc họ đã chọn, mà tất cả đều sở hữu sức mạnh gắn kết và truyền cảm hứng cho những người xung quanh. 

Điều đó cũng rất đúng khi nói về gương mặt trang bìa, fashionista Châu Bùi – một đại diện xuất sắc của thế hệ trẻ. Trong bộ hình này, ê-kíp và Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko đã chọn cho Châu Bùi những thiết kế mới nhất từ BST Xuân – Hè 2020 của thương hiệu Cong Tri vừa được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York. Là đại diện cho thế hệ và hình ảnh mới của thế giới thời trang, Châu Bùi thật trẻ trung, đầy năng lượng trong những thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí, một tên tuổi biểu tượng của làng mốt Việt Nam. Đó cũng là sự vinh danh và cơ hội hợp tác đáng nhớ. 

Tháng 10 lại càng đặc biệt hơn với tất cả chúng ta, vì đó cũng là Tháng Ung thư vú. Có thể bạn có người thân, bạn bè hay chính mình đang phải đối mặt với căn bệnh này và thật sự cần đến những lời động viên, những cái ôm sâu thắm nhất. Nhưng hãy xem nỗi sợ ung thư vú như một áp lực thúc đẩy tất cả chúng ta phải yêu thương bản thân hơn, phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần của chính mình. 

Hãy cùng ELLE nâng ly chúc mừng cho chính chúng ta, những người phụ nữ “Sành điệu – Sắc sảo – Sâu lắng” đang mỗi ngày mang đến những câu chuyện, những thành tựu đáng ngưỡng mộ và đầy cảm hứng.

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

Tạp chí Phái đẹp ELLE 1

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more