Dàn fashionista Việt hội tụ tại sự kiện giới thiệu dòng túi xách Guirlande của Cartier

Đăng ngày:

Được xem là một trong những mẫu túi xách được mong chờ nhất năm 2019, sự kiện ra mắt BST túi xách Guirlande de Cartier tại cửa hàng Cartier tại Khách sạn Rex thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu. Đặc biệt sự kiện còn thu hút dàn fashionista đình đám nhất hiện nay như: Châu Bùi, Khánh Linh, Helly Tống, Salim, Thảo Nhi Lê, Emma Lê…

Guirlande de Cartier hứa hẹn sẽ tạo nên một trang sử mới cho dòng túi trang sức của hãng hoàn kim danh giá này. Điểm đặc biệt của chiếc túi chính là kỹ thuật chạm khắc tinh xảo với đường viền túi được lấy cảm hứng từ chiếc hộp Cartier Red Box mang đậm dấu ấn của Cartier. 

Guirlande de Cartier

Trải qua bao nhiêu thăng trầm lịch sử với đế chế tạo tác đồng hồ và kim hoàn của mình, Cartier thấu hiểu nếu như kim cương được xem là người bạn tốt thì một chiếc túi hộp lại là “vật bất li thân” của các chị em phụ nữ. Không chỉ đem đến sự tiện dụng mà đây chính là thiết kế thể hiện sự nữ tính tuyệt đối, là món phụ kiện độc đáo đem đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho người phụ nữ.  

Thao Nhi Le - Khanh Linh - Salim

Bộ sưu tập được giới thiệu với 3 kích thước cùng 4 tông màu cơ bản: đỏ, đen, nâu và xanh mang tính ứng dụng cao và phù hợp cho mọi độ tuổi.

Guirlande de Cartier - Châu Bùi 1

Cùng chiêm ngưỡng sự kiện ra mắt Bộ sưu tập túi xách Guirlande de Cartier tại cửa hàng Cartier. 

Thảo Nhi Lê - Châu Bùi - Helly Tống - Khánh Linh - Salim

Châu Bùi, Khánh Linh, Helly Tống, Thảo Nhi Lê, Salim không hẹn mà gặp tại sự kiện ra mắt BST túi xách mới Guirlande de Cartier

Guirlande de Cartier - Châu Bùi

Fashionista đình đám Châu Bùi xuất hiện đầy cá tính trong bộ jacket Balmain, quần Zimmermann (Jacqueline boutique) và mẫu túi Guirlande de Cartier màu đen kết hợp với vòng tay, nhẫn, hoa tai Juste Un Clou bằng vàng hồng của Cartier.

Guirlande de Cartier - Khánh Linh

Khánh Linh chia sẻ cô cực kỳ thích thú với mẫu túi xách mới Guirlande de Cartier, vòng tay Juste un Clou và đồng hồ của Cartier. Cô đã chọn ngay cho mình mẫu túi kích cỡ mini màu đỏ mới nhất của nhà Cartier và mặc trang phục Burberry.

Guirlande de Cartier - Helly Tống

Helly Tống xinh đẹp khi diện đầm Oscar de la Renta, cầm túi Guirlande de Cartier màu đen đi cùng đồng hồ Cartier.

Guirlande de Cartier - Thảo Nhi Lê

Sự kiện còn có sự tham gia của Rich-Kid Thảo Nhi Lê trong trang phục Balmain (Jacqueline boutique) và giày Giuseppe Zanotti đi cùng túi xách màu đen của Cartier.

Guirlande de Cartier - Salim

Fashionista Salim diện đầm và thắt lưng Oscar de la Renta (Jacqueline boutique), khéo léo kết hợp với túi Guirlande de Cartier màu xanh.

Guirlande de Cartier - Emma Le

Người mẫu Emma Lê mặc trang phục Balmain (Jacqueline boutique), giày Giuseppe Zanotti và cầm túi Guirlande de Cartier.

 

Photo chụp Khánh Linh và Châu Bùi: Hai Nguyen
Make up & Hair cho Châu Bùi: Đinh Trần & Đinh San
Bộ sưu tập túi xách Guirlande de Cartier có bán tại cửa hàng Cartier ở: 
TP.HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1 ĐT: (028) 3521 0370
Hà Nội: TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm ĐT: (024) 3936 7131

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more