Quà tặng ELLE Club tháng 11/2019 & Quà tặng đặt báo dài hạn

Đăng ngày:

Đăng ký tạp chí ELLE dài hạn để có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn dưới đây trong ELLE Club tháng 11/2019 dành riêng cho bạn đọc tạp chí ELLE.

QUÀ TẶNG DÀNH CHO BẠN ĐỌC ĐĂNG KÝ ĐẶT BÁO DÀI HẠN LẦN ĐẦU TIÊN

Xem phương thức đặt báo và quà tặng đặt báo dài hạn tại ĐÂY

Son L’Oreal Paris Rouge Signature – Giá: 218.000 VNĐ/cây (20 phần)

Son kem Rouge Signature Parisian Sunset nằm trong BST son Rouge Signature nhận được nhiều lời khen của các tín đồ làm đẹp bởi chất son mịn lì, nhẹ nhàng lướt trên môi mà không tạo cảm giác nặng nề. Thành phần chứa các hạt polymers cho lớp son tiệp môi và đẹp một cách tự nhiên nhất. Chất son lì nhưng mang kết cấu mỏng, giúp độ bám lên tới 8 giờ mà cảm giác môi vẫn mềm mịn như nhung. Khi thoa lên môi, son tạo nên màu sắc bóng nhẹ do công thức “dầu trong nước” tiên tiến. Công nghệ “mực xăm” ứng dụng trong sản phẩm giúp son lên màu chuẩn và lâu phai. Đầu cọ son hình giọt nước giúp tối ưu việc tán son đến cả khóe môi, viền môi dễ dàng.

ELLE Club son kem lì L'Oreal Paris Rouge Signature

QUÀ DÀNH RIÊNG CHO THÀNH VIÊN ELLE CLUB

Đăng ký nhận quà ELLE CLUB tại ĐÂY

bộ dầu gội (250ml ) & dầu hấp (200ml ) L’oréal professionNel – Giá: 730.000 VNĐ/bộ (1 phần)

Dầu gội và dầu hấp chăm sóc, bảo vệ màu tóc nhuộm Vitamino Color A-OX với công nghệ chống ôxy hóa chiết xuất từ tinh dầu hạt thì là, dưỡng chất neohesperidin chống ôxy hóa và màng lọc tia UV giúp duy trì màu tóc nhuộm rực rỡ, tóc bóng mượt và vào nếp.

ELLE Club dầu gội dầu hấp L'Oreal Professionnel

The Body Shop Moringa Body Butter – Giá: 220.000 VNĐ/50ml (2 phần)

Bơ dưỡng thể chùm ngây The Body Shop Moringa Body Butter là sản phẩm thuộc dòng chăm sóc cơ thể chứa dầu ép từ cây chùm ngây được trồng tại Ấn Độ. Dầu hạt chùm ngây đã được biết đến như một thành phần thần kỳ có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, với khả năng bảo vệ da vượt trội và hương thơm ngào ngạt, dầu hạt chùm ngây được nhiều người Ấn Độ sử dụng làm sản phẩm làm mềm da của riêng mình. Lấy cảm hứng từ hoa chùm ngây màu trắng sữa, The Body Shop đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc toàn thân giúp làn da luôn mịn màng như những cánh hoa.

ELLE Club bơ dưỡng thể The Body Shop Moringa Body Butter

The Body Shop Moringa Body Butter dưỡng ẩm da suốt 24 giờ, cho da mềm mại và mịn màng. Bơ tan chảy và thẩm thấu tức thì vào da, nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, đồng thời lưu lại hương hoa tươi mát trên cơ thể suốt cả ngày. Sản phẩm thích hợp cho da thường đến da khô.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more