8 loại mặt nạ ngủ giúp biến đổi làn da chỉ sau một đêm

Đăng ngày:

Đừng bỏ qua bước chăm sóc da này nếu bạn muốn làn da luôn căng mượt, ngậm nước.

Khi ngủ, cơ thể mất rất nhiều nước vì không được bổ sung nước suốt 8 tiếng. Da sẽ trở nên khô vì không được cấp đủ nước và sau một đêm, độ ẩm da mặt sẽ thuyên giảm đáng kể. Đặc biệt, thời tiết hanh khô vào mùa Đông sẽ khiến da dễ mất nước và mất đi độ đàn hồi nhất. Chính vì lẽ đó, mặt nạ ngủ là bước dưỡng da không thể thiếu trong những ngày lạnh. 

Vai trò của mặt nạ ngủ 

Ban đêm là lúc các cơ quan thực hiện việc sửa chữa, phục hồi và đào thải nhiều nhất. Làn da cũng không tránh khỏi hiện tượng đó khi phải thực hiện quá trình sửa chữa tổn thương từ bên trong. Việc cung cấp lượng dưỡng chất từ mặt nạ ngủ vào ban đêm sẽ giúp cho quá trình phục hồi này trở nên hiệu quả hơn.

Mặt nạ ngủ là bước dưỡng da cuối cùng để bảo đảm các lớp kem dưỡng trước được hấp thu tốt hơn. Hơn nữa, so với các loại kem dưỡng ban đêm thì kết cấu của mặt nạ ngủ mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu hơn. Bạn có thể thoa lên mặt và lên giường ngủ mà không lo dính ra chăn gối.

Mặt nạ ngủ là bước dưỡng da cuối cùng để bảo đảm các lớp kem dưỡng trước được hấp thu tốt hơn.

Mặt nạ ngủ là bước dưỡng da cuối cùng để bảo đảm các lớp kem dưỡng trước được hấp thu tốt hơn. Ảnh: Unsplash.

Sau đây, ELLE xin giới thiệu một vài mặt nạ ngủ cấp nước cho làn da. Da mặt của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm tuyệt đối để sáng mai khi thức dậy, từng lỗ chân lông được “uống” no nước và tràn đầy năng lượng. 

Laneige Cica Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ Laneige Cica Sleeping Mask giúp phục hồi làn da đang mệt mỏi bằng cách củng cố hàng rào bảo vệ da từ thành phần nấm men rừng. Với khả năng giúp tái tạo da từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Laneige Cica Sleeping Mask giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da bị tổn thương, mang đến làn da khỏe mạnh vào sáng hôm sau. Ngoài ra, mặt nạ còn tạo lớp màng dưỡng ẩm tối đa để ngăn sự mất nước, giúp da trở nên căng mướt và khoẻ hơn. Làn da bạn sau một đêm sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực. 

mặt nạ ngủ qua đêm laneige cica sleeping mask màu xanh lá

Laneige Cica Sleeping Mask.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm và đặt mua tại đây 

The Face Shop Yehwadam Revitalizing Moisturizing Sleeping Pack

Mặt nạ ngủ từ The Face Shop chứa thành phần từ 5 loại hoa thảo mộc truyền thống với đặc tính giữ ẩm, phục hồi năng lượng và làm dịu mát làn da. Sự kết hợp giữa hoa Rum từ núi Jiri, nhân sâm Hàn quốc và Goji Berry đánh thức vẻ sáng đẹp tự nhiên từ sâu bên trong, phục hồi năng lượng cho làn da, cải thiện tông màu da và chống lão hoá.

Mặt nạ còn có công dụng làm sạch bụi bẩn, tạp chất còn tồn đọng trong lỗ chân lông và làm săn chắc bề mặt da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng vào sáng hôm sau. 

mặt nạ ngủ cấp nước cho da ban đêm yehwasam the faceshop

The Face Shop Yehwadam Revitalizing Moisturizing Sleeping Pack.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm và đặt mua tại đây 

Glamglow THIRSTYMUD Hydrating Treatment 

Với các thành phần từ thực vật, mặt nạ Glamglow #THIRSTYMUD Hydrating Treatment cung cấp nước cho làn da tức thì. Hyaluronic Acid cấp ẩm sâu cho da và chiết xuất từ dừa, mật ong và gừng giúp da trờ nên bừng sáng và đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này để cấp ẩm cho da mặt vào ban ngày, ban đêm hoặc ngay cả trên máy bay. Mùi dừa thoang thoảng nhẹ dịu sẽ thư giãn làn da và khứu giác, cho bạn giấc ngủ ngon hơn. 

View this post on Instagram

#THIRSTYMUD does it all. Hydrates your skin day, night, or in-flight with its super creamy, mega-hydrating coconut, honey, and ginger formula. Available on GLAMGLOW.com and at @sephora. #GLAMGLOW #HELLOSEXY

A post shared by GLAMGLOW (@glamglow) on

La Prairie Skin Caviar Luxe Sleep Mask

Mặt nạ ngủ Skin Caviar Luxe nhẹ nhàng tan chảy ngay lập tức vào làn da, giúp nâng cơ và làm săn da chỉ sau một đêm. Với công thức cung cấp các thành phần cải thiện làn da như enzyme tẩy tế bào chết, chiết xuất trứng cá và tổ hợp tế bào đặc biệt, làn da sẽ được cấp ẩm suốt đêm, lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt. 

mask cấp nước qua đêm la prairie skin caviar xanh

La Prairie Skin Caviar Luxe Sleep Mask.

Sisley Black Rose Cream Mask

Mặt nạ ngủ dạng kem chiết xuất từ hoa hồng đen cho bạn làn da tươi trẻ tức thì. Với các thành phần chống lão hoá cao như hoa hồng đen, tảo nâu đuôi công và chiết xuất từ Alkekengi calyx đánh tan các dấu hiệu mệt mỏi của làn da, mang lại làn da trẻ trung và đầy sức sống.

Mặt nạ tích hợp các công dụng như làm mềm mịn, cấp nước và tái tạo làn da. Sisley Black Rose Cream Mask sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tối ưu cùng với làn da đầy năng lượng vào sáng hôm sau. 

mask ngủ cấp ẩm ban đêm sisley black rose cream mask

Sisley Black Rose Cream Mask.

Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask

Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng mặt nạ của Fresh, mang lại cho bạn làn da đầy đặn, mịn màng chỉ sau một đêm với thiết kế hai lớp mới lạ. Bước một, bổ sung độ ẩm ngay lập tức bằng tinh chất gel làm mát từ nước hoa hồng, chiết xuất hoa hồng Đan Mạch và Hyaluronic Acid. Nước hoa hồng làm dịu da, chiết xuất hoa hồng Đan Mạch làm mịn và tăng cường hàng rào bảo vệ da, Hyaluronic Acid tăng độ đàn hồi giúp da đầy đặn hơn. Bước hai khoá ẩm bằng lớp màng giữ ẩm giúp cấp nước liên tục cho da bằng rễ cây hoa anh thảo. Làn da trong veo ngậm nước vào sáng hôm sau là kết quả của sự kết hợp các thành phần hoàn hảo của mặt nạ ngủ Fresh.

cấp ẩm cho da bằng mặt nạ ngủ Summer Fridays Jet Lag Mask

Mặt nạ cấp ẩm và làm dịu làn da đang khát nước bằng cách nuông chiều làn da của bạn trong hỗn hợp dưỡng chất của vitamin, ceraminde, các chất chống ôxy hoá và chiết xuất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Mặt nạ Summer Fridays Jet Lag thích hợp cho việc cấp ẩm tạm thời, cấp ẩm qua đêm, làm lớp nền trước khi trang điểm và còn có thể dùng để cấp ẩm cho vùng mắt.

 mask cấp ẩm summer fridays jet lag xanh

Summer Fridays Jet Lag Mask.

Dr.Jart + Water Fuse Hydro Sleep Mask

Mặt nạ ngủ qua đêm Dr.Jart+ Water Fuse Hydro Sleep Mask tạo một hàng rào bảo vệ và cấp nước tối ưu cho làn da trong lúc ngủ. Công thức chứa hỗn hợp của Aqua Minemony giúp điều hướng dòng nước chảy qua các luồng nước giữa các tế bào da mặt, giúp duy trì độ ẩm cân bằng và tăng cường sự đàn hồi cho da. Tinh chất đá muối hồng Himalaya tăng cường sự trao đổi chất của làn da để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.

mask cấp nước dr jart water fuse hydro sleeping mask

Dr.Jart + Water Fuse Hydro Sleep Mask.

Mặt nạ còn được bổ sung nước suối nóng, hỗ trợ đẩy hết tạp chất ra khỏi lỗ chân lông đồng thời làm dịu và kháng khuẩn da. Làn da của bạn sau khi sử dụng sẽ trở nên khoẻ mạnh hơn nhờ được cấp nước đầy đủ.

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more