Quà tặng trang trí tiệc cưới cao cấp từ White Palace

Đăng ngày:

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi nào để tổ chức “ngày trọng đại” của mình thì hãy đến với White Palace – một nhà hàng tiệc cưới với không gian vừa ngọt ngào, vừa sang trọng dành tặng bạn nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ trong tháng 11 này.

Tháng 11 – Mùa yêu thương, mùa hạnh phúc đã đến. Thay lời chúc phúc, White Palace gửi đến bạn quà tặng trang trí tiệc cưới đặc biệt giúp lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc viên mãn bên gia đình và bạn bè thân thương. Gói quà tặng được thiết kế với hai dịch vụ:

  • Gói dịch vụ trang trí tiệc cưới đẳng cấp với nhiều lựa chọn khác nhau.
  • Dịch vụ chụp ảnh và in ảnh lấy ngay, không giới hạn số lượng ảnh trong 2 tiếng.

white palace

Quà tặng đặc biệt này dành riêng cho khách hàng đặt tiệc cưới từ nay đến 30/11/2019 và tổ chức tiệc trước ngày 30/06/2020 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Quận Phú Nhuận) và Trung tâm Sự kiện & Triển lãm White Palace (Quận Thủ Đức).

Sở hữu phong cách kiến trúc thanh lịch, tiền sảnh của Trung tâm Hội nghị White Palace được thiết kế với mái vòm vòng cung trắng muốt tựa như một “thánh đường tình yêu”. Đây chính là nơi các cặp đôi và khách mời không ngừng “check-in” liên tục trong suốt thời gian qua.

trung tâm hội nghị white palace

Sở hữu những không gian có thể biến chuyển linh hoạt, White Palace đã tạo nên những ý tưởng trang trí đầy tinh tế dành tặng cho những khách hàng tổ chức tiệc cưới tại đây. Mỗi chủ đề trang trí là một câu chuyện đậm chất thơ với những gam màu trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Từng chi tiết được lồng ghép khéo léo, tỉ mỉ, tạo nên tổng thể hoàn mỹ thu hút mọi ánh nhìn.

nhà hàng tiệc cưới

𝗦𝗔𝗥𝗔𝗡𝗚 – Cảm xúc phiêu bồng, lãng mạn của tình yêu được White Palace gửi gắm trọn vẹn trong gói trang trí mang tên SARANG với những đường cong uốn lượn đầy ngẫu hứng.

tiệc cưới tại white palce

Sự tinh tế của các chi tiết trang trí cuốn theo nhịp chuyển đầy ngẫu hứng trong toàn bộ tiệc cưới, dẫn dắt và tiếp nối các không gian từ cổng chào, sân khấu, lối đi, sảnh tiệc… tạo nên tổng thể mang sự phiêu bồng, lãng mạn của tình yêu.

𝗔𝗠𝗢𝗥𝗘 – Lấy cảm hứng từ những vòm cửa trong kiến trúc châu Âu, AMORE phảng phất nét cổ điển dành cho của các cặp đôi yêu thích sự chuẩn mực, tinh tế. Những ô cửa được kết hoa rơi nhẹ nhàng bên trên, lá xanh điểm xuyết bên dưới để dẫn lối vào không gian đặc biệt bên trong.

nhà hàng tiệc cưới

Những chi tiết trang trí bàn tiệc như nến và hoa trên nền màu trắng tinh khôi sẽ tạo nên một không gian thanh nhã, sang trọng là lời ngỏ dịu dàng dành đến các cặp đôi.

white palace sang trọng

Starry Luxe Bên cạnh hoa tươi, những chuỗi pha lê lấp lánh được sử dụng như một chất liệu hoàn hảo miêu tả niềm hân hoan, rạng rỡ trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Starry Luxe mở ra một không gian cưới sang trọng đầy mê hoặc.

nhà hàng white palace pic

Hiệu ứng ánh sáng từ những chuỗi hạt pha lê lan tỏa theo suốt chiều sâu và tràn ngập cả sảnh tiệc là điểm nhấn tinh tế cho ngày trọng đại của của các cặp đôi.

nhà hàng white palace

Màu sắc đặc trưng của Starry Luxe vẫn là sắc độ thanh nhẹ của hoa trắng – lá xanh kết hợp cùng với những chuỗi hạt pha lê phủ lên cả không gian lớp hiệu ứng Bokeh (1 hiệu ứng trong nhiếp ảnh nhằm mang lại cảm giác lung linh, huyền ảo đầy mê hoặc cho bức ảnh).

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ yến tiệc và chương trình quà tặng đặc quyền cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiệc cưới, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHITE PALACE

194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: +84 98 168 4302

E: info@whitepalace.com.vn | www.whitepalace.com.vn

Facebook: www.facebook.com/whitepalacehvt

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more