Tổng hợp bí quyết “hack dáng” cùng quần jeans ống rộng

Đăng ngày:

Quần jeans ống rộng, lưng cao đang dần “chiếm ngôi” quần skinny. Ngoài phù hợp với nhiều phong cách, hiệu quả tôn dáng và sự thoải mái là những “điểm cộng” lớn của item này.

Nếu như skinny jeans phù hợp với vóc dáng mảnh mai thì quần jeans ống rộng “nịnh” nhiều dáng người, giúp phái đẹp che được các khuyết điểm như bắp chân to, vòng 2 lớn… Đặc biệt, item này còn phù hợp với nhiều cách phối đồ, dễ dàng biến hóa tạo ra những phong cách khác nhau. Dù là hình tượng trẻ trung, thanh lịch hay cá tính, jeans ống rộng đều có thể “cân” được qua các “combo” dưới đây.

Denim-on-denim trẻ trung

Đây là một trong những cách phối đồ “hack” tuổi hữu hiệu nhất. Nếu đã “ngán” áo sơmi + quần tây công sở, hãy thử diện denim-on-denim để trông thật trẻ trung vào cuối tuần hay chuyến du lịch sắp tới. Chọn áo khoác và quần có màu sắc tương tự nhau là quy tắc phổ biến. Bên cạnh đó, kết hợp các item màu sáng như đỏ, vàng sẽ làm trang phục có điểm nhấn và nổi bật hơn.

cách phối đồ denim on denim cùng quần jeans ống rộng

Để trông thật thời thượng với trang phục “một cây” denim, bạn nên cân nhắc lựa chọn những tông màu hài hòa với sắc xanh kinh điển này. (Ảnh: Splash News)

cách phối đồ denim on denim cùng quần jeans ống rộng 2

(Ảnh: Christian Vierig)

Áo khoác denim H&M - Cách phối đồ cùng jeans ống rộng

(Ảnh: H&M)

ankle boots cá tính

Thời trang Thu – Đông không thể “vắng bóng” giày bốt cổ cao. Khi diện ankle boots cùng quần jeans ống rộng, bạn có thể xắn gấu quần cho tổng thể gọn gàng. Nếu thời tiết chỉ se lạnh vào buổi sáng, diện sơmi oversized như áo khoác ngoài áo thun là cách phối đồ đơn giản mà không kém phần cá tính. Boots chất liệu da nhân tạo đang được yêu thích bởi màu sắc đa dạng, dễ lau chùi và bảo quản.

phối quần ống rộng cùng giày boots

(Ảnh: Whowhatwear)

cách phối đồ cùng quần ống rộng - giày bốt

(Ảnh: Be More Fashionista)

áo khoác len và quần jeans ống rộng

(Ảnh: Edward Berthelot)

giày Mango - cách phối đồ cùng jeans ống rộng

(Ảnh: Mango)

Thanh lịch cùng áo blazer

Áo blazer là món đồ “thần thánh” giúp bạn biến quần jeans, áo thun năng động trở nên thanh lịch hơn. Nếu áo khoác màu đen dễ làm bạn trông “khó gần”, hãy thử diện màu xanh navy. Tông màu này là lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở vì tạo cảm giác đáng tin cậy và điềm tĩnh.

cách phối áo blazer thanh lịch cùng jeans ống rộng 2

(Ảnh: Popsugar)

cách phối áo blazer thanh lịch cùng jeans ống rộng

(Ảnh: Style Representative)

áo blazer Zara - phối đồ cùng jeans ống rộng

(Ảnh: Zara)

Áo khoác biker “cool ngầu”

Áo khoác biker dáng lửng là “mảnh ghép hoàn hảo” với quần lưng cao vì tạo cảm giác chân bạn trông dài hơn. Chẳng những thế, đây còn là một “trợ thủ đắc lực” vào mùa mưa nhờ chất liệu da không thấm nước và chống gió (windproof). Đối với các cô gái ưa chuộng phong cách athleisure, những chiếc áo khoác biker cá tính này ắt hẳn sẽ là một mảnh ghép thú vị.

phối áo khoác biker cùng quần ống rộng 2

(Ảnh: Whowhatwear)

cách phối đồ cùng quần ống rộng - áo khoác da Pull and Bear

(Ảnh: Pull & Bear)

quần jeans và Áo sơmi tay dài

Áo sơmi tay dài chất liệu lụa, satin là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ công sở của nhiều cô gái. Tuy nhiên, đối với những chiếc áo oversized, việc phối cùng jeans ống rộng thường tạo ra tỉ lệ không đẹp mắt. Trong trường hợp này, hãy sơ vin và đeo thêm thắt lưng để tổng thể trông gọn gàng hơn.

Phối sơ mi tay dài cùng quần jeans ống rộng 2

(Ảnh: Diyora Beta)

Áo sơmi Mango - cách phối đồ cùng jeans ống rộng

(Ảnh: Mango)

quần jeans cùng Áo cổ lọ

Áo cổ lọ chất liệu len, cashmere, giả lông… được nhiều người ưa chuộng khi bước sang mùa lạnh. Dù dáng áo ôm hay rộng, item này kết hợp cùng jeans ống rộng vẫn tạo ra tổng thể đẹp mắt nhờ phần cổ áo ôm sát tạo tỉ lệ hài hoà. Những tông xanh sẫm tương tự jeans không chỉ tạo ra sự đồng điệu về màu sắc mà còn giữ nhiệt tốt hơn các gam màu sáng.

phối áo cổ cao cùng quần jeans ống rộng

(Ảnh: People)

quần jeans ống rộng levi's

Ảnh: Levi’s

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more