Bộ ảnh Beauty: Dòng chảy thanh xuân

Đăng ngày:

Cùng với năng lượng lạc quan nội tại và những dưỡng chất quý hiếm từ sản phẩm dưỡng da, làn da như được “tắm” trong suối nguồn của tuổi trẻ. Bề mặt da căng mướt, đàn hồi, trong veo và mềm mịn.

Cùng với năng lượng lạc quan nội tại và những dưỡng chất quý hiếm từ sản phẩm dưỡng da, làn da như được “tắm” trong suối nguồn của tuổi trẻ. Bề mặt da căng mướt, đàn hồi, trong veo và mềm mịn. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Beauty Dòng chảy thanh xuân.

bộ ảnh Wrinkle Smoothing Serum chai màu trắng bạc

Wrinkle Smoothing Serum Supreme Clé de Peau Beauté

Khi nói về các sản phẩm dưỡng da chống lão hoá hiệu quả thì không thể không nhắc đến Wrinkle Smoothing Serum Supreme của thương hiệu Clé de Peau Beauté. Đây là loại tinh chất giúp xoá mờ và hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn. Với thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt có chứa retinol – loại hợp chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen được diễn ra nhanh chóng, sản phẩm có công dụng lấy đi các tế bào da chết và da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

bộ ảnh serum toner các sản phẩm của Sum và Ohui

1. Secret Cream SU:M37 – 2. Secret Balancing Toner SU:M37 – 3. Prime Advancer Ampoule Serum OHUI

Quy trình chăm sóc da cơ bản sẽ phải có đầy đủ các bước như toner, serum và kem dưỡng. Bắt đầu từ bước cân bằng da với sản phẩm Secret Balancing Toner SU:M37. Với kết cấu dạng gel, loại nước này có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào các lớp biểu bì, đem lại năng lượng và tái tạo độ đàn hồi của làn da.

Tiếp theo, bạn có thể sử dụng tinh chất Prime Advancer Ampoule Serum OHUI sau bước cân bằng. Đây là dòng sản phẩm chống lão hoá toàn diện với các thành phần nguyên liệu được nghiên cứu kĩ lưỡng bằng công nghệ hiện đại. Khi bước sang tuổi 25, làn da chúng ta sẽ bắt đầu có các dấu hiệu lão hoá. Đây là thời điểm thích hợp để ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của các nếp nhăn.

Cuối cùng, một lớp kem dưỡng sẽ có khả năng khoá ẩm và tăng cường hiệu quả làm đẹp. Sản phẩm Secret Cream SU:M3 với kỹ thuật tạo 3 lớp màng ẩm tái sinh, loại kem dưỡng này giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng các tế bào sâu từ bên trong. Tình trạng lão hoá sẽ dần được cải thiện khi bạn hiểu rõ cách chăm sóc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của bản thân.

bộ ảnh essence mặt nạ kem dưỡng chăm sóc da

1. Ultimate Regenerating Essence THE HISTORY OF WHOO – 2. Authent Mask MENARD – 3. Cheonyuldan Ultimate Regenerating Cream THE HISTORY OF WHOO

Với kết cấu đậm đặc nhưng lại vô cùng mềm mịn vì được ứng dụng từ các kỹ thuật chế tạo kem mắt. Sản phẩm Ultimate Regenerating Essence The History of Whoo nhanh chóng trở thành loại tinh chất được ưa chuộng trong suốt thời gian qua. Được chiết xuất từ 26 nguyên liệu trong phương pháp mỹ dung bí truyền của Từ Hy Thái hậu và đơn thuốc chống lão hóa dựa trên cổ thư Hoàng Thất nên sản phẩm này có tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng cho làn da. Chỉ sau 4 tuần sử dụng, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với hiệu quả nâng cơ, các nếp nhăn sẽ được cải thiện khoảng 25%, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Authent Mask Menard là sản phẩm mặt nạ đầu tiên trên thế giới có khả năng trẻ hóa da nhờ tác động sâu vào tế bào gốc. Tế bào gốc là nguồn gốc của mọi tế bào – cội nguồn của làn da thanh xuân tươi trẻ, là giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết tất cả các vấn đề về da.

Kem dưỡng tái sinh da Cheonyuldan Ultimate Regenerating Cream The History of Whoo là sự kết hợp của các thành phần cây hoàng kim, sâm núi ngọc châu và lộc nhung phần cốt giúp kiểm soát tận sâu bên trong và đem lại độ trắng sáng tối ưu cho bề mặt da. Sản phẩm này còn có khả năng làm dịu dòng chảy lão hoá trên da và đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

bộ ảnh mỹ phẩm chăm sóc da Dior

1. Dior Prestige La Micro-huile de Rose DIOR – 2. Dior Prestige La Micro-lotion Rose DIOR

Từ lâu, hoa hồng đã trở thành một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến trong các sản phẩn trang điểm và chăm sóc da. Và Dior Prestige La Micro cũng không ngoại lệ. Với kỹ thuật ép lạnh hoa hồng từ vùng Granville Rose De Granville bằng công nghệ tiên tiến để chắt lọc các tinh chất một cách nguyên vẹn và tươi mới nhất. Dior Prestige La Micro-huile de Rose và Dior Prestige La Micro-lotion Rose đều có kết cấu mỏng, nhẹ, tươi mát và dễ dàng thấm vào da. Đây là một liệu trình giúp làm sạch và thoáng lỗ chân lông tức thì. Sử dụng kết hợp loại nước hoa hồng và tinh chất này sẽ giúp cân bằng, cung cấp độ ẩm cần thiết và tái tạo làn da bằng những khoáng chất và tinh dầu hoa hồng.

bộ ảnh mỹ phẩm Shiseido Lancome

1. Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream SHISEIDO – 2. Benefiance Wrinkle Smoothing Day Emulsion SHISEIDO – 3. Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched SHISEIDO – 4. Absolue White Aura Serum LANCÔME – 5. Absolue White Aura Cream LANCÔME

Có 6 loại vết nhăn dưới mắt thường được biết đến là vết chân chim, nếp nhăn góc, nhăn dưới mắt, nếp nhăn nắp, đường dưới bọng mắt và nếp nhăn căng thẳng giữa lông mày. Tình trạng này sẽ nhanh chóng được khắc phục với Benefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream Shiseido. Đây là sản phẩm đặc trị và làm mờ các vết nhăn dưới mắt.

Đồng thời chúng ta có thể kết hợp với sữa dưỡng da Benefiance Wrinkle Smoothing Day Emulsion Shiseido và kem dưỡng Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched Shiseido để làm tăng hiệu quả chăm sóc da. Với thành phần từ Super Bio-Hyaluronic Acid và Hydroxyproline – hai loại hợp chất giúp tối ưu hóa khả năng dưỡng ẩm, đem lại làn da mịn màng và căng bóng. Các loại sản phẩm này sẽ có nhiệm vụ truyền các tín hiệu cảm biến vào bên trong để đánh thức sức sống của da, giảm mệt mỏi và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa da như nám, nhăn, sạm, đốm nâu… đem lại làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Tinh chất Absolue White Aura Serum Lancôme và kem dưỡng tái tạo da Absolue White Aura Cream Lancôme đều có công dụng nuôi dưỡng, phục hồi và dưỡng ẩm sâu toàn diện. Với quyền năng kép từ chiết xuất hoa hồng thượng hạng và Actyl-C giúp làm sáng da, nhẹ nhàng vỗ về và chăm sóc làn da. Đồng thời khả năng thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác ẩm mượt ngay sau khi sử dụng cũng là điểm cộng sáng giá cho hai loại sản phẩm này.

bộ ảnh sản phẩm chăm sóc da Laneige Yves Rocher

1. Time Freeze Firming Sleeping Mask LANEIGE – 2. Time Freeze Essence EX LANEIGE – 3. Anti-Age Global Activating Lotion YVES ROCHER – 4. Anti-Age Global Serum YVES ROCHER

Với công nghệ Dynamic Collagen EX tối ưu nhằm tăng cường khả năng trẻ hóa da, hạn chế được 5 dấu hiệu lão hóa: Khô da, nếp nhăn, da yếu, lỗ chân lông to và da xỉn màu ngay khi bạn đang ngủ. Sản phẩm Time Freeze Firming Sleeping Mask Laneige có khả năng cấp ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn cùng làn da săn chắc, căng mọng vào mỗi sáng thức dậy.

Hai loại tinh chất Time Freeze Essence EX Laneige, Anti-Age Global Serum Yves Rocher và nước cân bằng da Anti-Age Global Activating Lotion Yves Rocher  đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với kỹ thuật nghiên cứu hiện đại giúp cho làn da được duy trì vẻ thanh xuân, rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo mỹ thuật: Dzũng Yoko

Nhiếp ảnh: Monkey Minh

Bài: Sophie Thanh Huyền

Sản xuất: Chi Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more