Tin thời trang – Nike Air Force 1 Shadow chính thức có mặt tại Việt Nam

Đăng ngày:

Không để tín đồ sneakers phải chờ đợi lâu, hai phiên bản của Nike Air Force 1 Shadow đã “cập bến” các cửa hàng Nike Việt Nam.

NIKE AIR FORCE 1 SHADOW “cập bến” việt nam

Tuy những đôi Air Force 1 huyền thoại của nhà Nike đã quen thuộc với nhiều người, thế nhưng thiết kế mới này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sở hữu tên gọi Nike Air Force 1 “Shadow”, điểm ấn tượng nhất là kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám rải rác trên thân giày. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air). Nike Air Force 1 Shadow chính thức “cập bến” #NikeVietnam với hai phối màu, một nhẹ nhàng và thời trang với tông trắng chủ đạo, một cá tính và ấn tượng với tông xanh dương và hồng pastel.

RA MẮT NIKE AIR FORCE 1 SHADOW 

(Ảnh: Nike)

Prabal Gurung tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm

Những thiết kế của Prabal Gurung thường được sao diện trên thảm đỏ tại Los Angeles mặc dù thương hiệu có trụ sở tại New York. Đây chính là lý do đêm tiệc kỷ niệm 10 năm của nhà mốt được tổ chức tại thành phố này. Bên cạnh đó, Prabal Gurung còn giới thiệu cuốn sách đầu tay sẽ được ra mắt vào 12/11. Cuốn sách gồm nguồn cảm hứng, bản phác thảo các thiết kế và những hình ảnh chưa từng được công bố. Sự kiện có sự tham gia của Olivia Munn, Laverne Cox, Joan Smalls… Prabal Gurung cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp anh trong thời gian qua.

Prabal Gurung kỷ niệm 10 năm thương hiệu - điểm tin thời trang - NIKE AIR FORCE 1 SHADOW

(Ảnh: Getty Images)

Triển lãm Power Mode: Thời trang thể hiện sức mạnh

Thời trang thể hiện thông điệp về sức mạnh như thế nào? Tính từ “quyền lực” đằng sau mỗi món đồ thời trang có ý nghĩa gì? Hay điều gì làm cho món đồ đó trở nên quyền lực? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy tại buổi triển lãm thời trang “Power Mode: The Forces of Fashion”.

chất liệu thời trang triển lãm power mode

Không chỉ mang đến cảm hứng mặc đẹp, những thiết kế thời trang còn ẩn chứa nhiều thông điệp về xã hội và nữ quyền.

Thời trang không còn chỉ là trang phục để chúng ta che chắn cơ thể hoặc làm đẹp mà nó đã trở thành công cụ phản ánh thời đại cũng như thể hiện quan điểm. Một trong những thông điệp mà thời trang thể hiện đó là sự mạnh mẽ và sức mạnh của thời đại mới.

Tại triển lãm Power Mode diễn ra từ ngày 10/12/2019 – 9/5/2020 với hơn 50 hiện vật được trưng bày tại bảo tàng FIT bao gồm những trang phục hoàng gia lẫn quân phục cổ cho đến những thiết kế kinh điển của các thương hiệu Chanel, Burberry, Saint Laurent, Balenciaga… Tất cả sẽ phần nào làm rõ ý niệm về sức mạnh ẩn chứa trong thời trang.

Sofia Coppola và phim thời trang về Chanel

Chanel đối với nữ đạo diễn Sofia Coppola không chỉ là một thương hiệu yêu thích, mà còn là một bầu trời kỷ niệm. Với cô, Chanel là nền tảng thời trang từ khi cô còn ở độ tuổi thiếu niên. Lúc đó Sofia đã có cơ hội được thực tập tại Chanel bên cạnh vị cố giám đốc sáng tạo tài ba Karl Lagerfeld. Cô đã được truyền rất nhiều cảm hứng về không chỉ thời trang mà còn là nghệ thuật, nhiếp ảnh và điện ảnh từ Karl. Đó là lý do để Sofia làm một bộ phim ngắn về Chanel và bày tỏ tình cảm sâu đậm của mình với thương hiệu.

chất liệu thời trang phim thời trang về Chanel

Triển lãm Mademoiselle Privé sẽ nhìn lại những thiết kế quan trọng cùng BST nữ trang cao cấp của Chanel.

Phim ngắn thể hiện thời trang cao cấp pha trộn với tinh thần tinh nghịch trẻ trung, nữ tính đúng với quan điểm về người phụ nữ hiện đại của Coco Chanel. Trong những đoạn phim tư liệu cắt ghép có sự xuất hiện của những nàng thơ của Chanel qua các thời như Catherine Deneuve, Romy Schneider, Lily Rose Depp… trên nền nhạc ca khúc Oblivion của nữ ca sĩ Grime. Đoạn phim ra đời cũng đánh dấu và quảng bá cho triển lãm Mademoiselle Privé của Chanel tại Tokyo từ ngày 19/10 – 1/12.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên, Hoàng Lê

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Fashionista

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more