Các cung hoàng đạo thường làm gì khi buồn chán?

Đăng ngày:

Sự nhàm chán là một phần của cuộc sống và mỗi cung hoàng đạo lại có cách đối phó đặc biệt của riêng họ. Đặc điểm tính cách thực sự ảnh hưởng đến những việc họ làm khi rơi vào trạng thái đó.

Chiêm tinh là một công cụ tuyệt vời tiết lộ rất nhiều về tính cách của con người thông qua suy nghĩ và hành vi hàng ngày. Cho dù cuộc sống của bạn bận rộn đến mức nào hoặc có bao nhiêu việc phải làm trong một ngày, chắc chắn sẽ có những lúc bạn bỗng dưng cảm thấy buồn chán. Sự chán nản có thể đến từ nhiều nguyên nhân như áp lực công việc, cãi nhau với người yêu, một vài rắc rối trong gia đình… Dựa vào đặc điểm tính cách mà mỗi cung hoàng đạo sẽ có cách riêng để đối phó với cảm giác này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi Bạch Dương chán nản, họ cố gắng tìm mọi cách để thư giãn. Theo quan điểm riêng của Bạch Dương, việc ngâm mình trong làn nước ấm chính là cách hữu hiệu nhất để những cảm xúc iêu cực tan biến. Ngoài ra, Bạch Dương còn thích vừa tắm vừa nghiền ngẫm một quyển sách hoặc nghe các bài hát mình yêu thích.

12 cung hoàng đạo tắm bồn

Ảnh: unsplash

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người cầu toàn, vì vậy khi buồn chán, họ không thể thư giãn trước ti vi hay chăm chú vào các thiết bị điện tử để quên đi thời gian. Thay vào đó, họ sẽ chọn cách dọn dẹp và sắp xếp lại nhà cửa. Tự tay chăm sóc, dọn dẹp ngôi nhà hay nơi ở của mình sẽ khiến Kim Ngưu trở nên bận rộn hơn. Khi nhìn thấy mọi thứ đã sạch sẽ và ngăn nắp, họ chắc chắn sẽ vui trở lại.

12 cung hoàng đạo sắp xếp lại nhà cửa

Ảnh: fantasticcleaners

Song Tử (21/5 – 20/6)

Trái ngược với Kim Ngưu, khi một Song Tử rơi vào trạng thái buồn chán, họ lập tức bật ti vi và cuộn tròn trên chiếc ghế dài để theo dõi một bộ phim mình yêu thích hoặc một trận đấu thể thao. Những món ăn nhẹ như bỏng ngô, kẹo, trái cây… sẽ cung cấp đủ năng lượng cho Song Tử khi họ đã quyết định “trường kì” trước màn hình ti vi nhiều tiếng đồng hồ. Đây được xem là phương thuốc hoàn hảo để trị bệnh nhàm chán cho một người thuộc cung Song Tử.

12 cung hoàng đạo xem ti vi

Ảnh: thestar

CỰ GIẢI (22/6 – 20/7)

Bất cứ khi nào Cự Giải chán nản, họ sẽ ngay lập tức bắt đầu trò chuyện với thú cưng của mình như thể chúng là một người bạn tri âm tri kỉ thực thụ. Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo có xu hướng đặc biệt yêu thích các loài động vật nên cách giải quyết nhàm chán này không mấy lạ lẫm.

cô gái nói chuyện với pet

Ảnhl videopenpets

SƯ TỬ (21/7 – 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử thường không thích giữ lại những cảm xúc tiêu cực trong lòng mình. Vì thế, họ thường không bận tâm quá nhiều đến sự buồn chán mà ngay lập tức cầm gậy selfie lên và cho ra đời một vài bức ảnh. Với họ, tự diễn trước ống kính và tự chiêm ngưỡng bản thân qua những bức ảnh ưng ý chính là biện pháp tốt nhất để xua đi nỗi buồn chán đang vây quanh.

12 cung hoàng đạo đang selfie

Ảnh: thestar

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hiếm khi buồn chán nhưng nếu có một khoảng thời gian nào đó tự dưng cảm thấy chẳng có gì để làm, họ thích làm mới lại góc làm việc của mình. Xử Nữ cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi khi tự tay sắp xếp lại bộ sưu tập sách và sắp xếp chúng theo thứ tự abc.

kệ sách

Ảnh: dailygazette

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Với tính cách của mình, Thiên Bình hoàn toàn không đối phó với sự nhàm chán. Thiên Bình cảm thấy chán vì họ không biết phải làm gì với chính mình. Thay vì tìm cách để bản thân vui trở lại, Thiên Bình lại mất phương hướng và cứ phàn nàn, kêu ca về việc không có gì để làm.

12 cung hoàng đạo buồn

Ảnh: thoughtcatalog

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Khi rơi vào trạng thái nhàm chán, với tính cách của mình, Bọ Cạp không có khả năng ngồi im một chỗ hoặc làm một việc gì đó nhẹ nhàng. Họ yêu thách thức và luôn tìm cách thúc đẩy bản thân tiến đến những mục tiêu mới. Thông thường, Bọ Cạp sẽ lựa chọn cách chạy đường dài để thử thách sức bền của chính mình và quên đi những cảm xúc tiêu cực.

cô gái chạy bộ

Ảnh: popsugar

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lẽ là một trong những cung hoàng đạo có chỉ số lười biếng cao nhất. Khi buồn chán, họ chọn cách thả lỏng cơ thể và thư giãn đầu óc bằng cách ngủ. Mặc dù Nhân Mã thích đi du lịch nhưng sự hấp dẫn của việc không làm gì cả thường khiến họ không thể nào chối từ.

cô gái ngủ

Ảnh: thejournal

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết không giỏi lắm trong việc tìm ra cách để đối phó với sự nhàm chán. Khi cung hoàng đạo này cảm thấy mình không có gì để làm, họ cố gắng trở thành Sherlock Holmes và bắt đầu lướt Facebook hay các mạng xã hội khác để cập nhật tin tức, xem mọi người đang làm gì hay thậm chí là tìm hiểu về cuộc sống của người yêu cũ.

cô gái dùng điện thoại

Ảnh: vittude

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bất cứ khi nào Bảo Bình chán nản, họ đều lên mạng để xem những video hài hước nhất. Với cung hoàng đạo này, tiếng cười chính là liều thuốc giúp họ đẩy lùi cảm giác chán chường, mệt mỏi. Bảo Bình thường có cả một kho đầy đủ các video clip động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và những chương trình hài mình yêu thích.

cô gái xem video hài hước

Ảnh: Bruce Mars

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo sáng tạo nhất và họ thường có năng khiếu âm nhạc. Thể hiện bản thân thông qua việc sáng tác bài hát là điều giúp Song Ngư thư giãn và lấy lại tinh thần một cách hiệu quả. Điều đặc biệt nhất là họ có khả năng cho ra đời những giai điệu chân thật và ngọt ngào nhất khi buồn chán.

cô gái sáng tác nhạc

Ảnh: unsplash

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: MSN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more