Những dấu ấn thú vị cho thời trang mùa Thu Đông không còn đơn điệu

Đăng ngày:

Những cơn gió mùa Đông thổi qua thành phố, đôi khi gợi nhắc chúng ta về những món đồ vốn đang nằm thu mình nơi góc tủ. Đó có thể là những điểm nhấn dành cho bạn trong tiết trời se lạnh này.

Thời trang mùa Thu – Đông sẽ thêm phần thú vị nếu bạn biết cách biến tấu trang phục dạo phố hằng ngày bằng những điểm nhấn độc đáo như thắt lưng, áo khoác chần bông, họa tiết sắc màu…

Thời trang cặp đôi

Niềm vui nhân đôi khi bạn tìm thấy sự đồng điệu trong thời trang mùa Thu – Đông với cô bạn thân. Hãy phối hợp để cùng chọn một điểm nhấn, có thể là đôi boots cao hay áo khoác màu nude và trở thành cặp bài trùng nổi bật nhất trong đám đông.

tạo điểm nhấn thời trang mùa Thu - Đông cùng cô bạn thân

nút thắt diệu kỳ

Chiếc thắt lưng chính là món phụ kiện thiết yếu giúp bạn tạo điểm nhấn cho phần eo, hay hiệu chỉnh lập tức độ dài, phom dáng của chiếc áo khoác. Thắt lưng da với tông màu đen, nâu cổ điển luôn không bao giờ lỗi mốt.

tạo điểm nhấn thời trang mùa Thu - Đông với thắt lưng cổ điển

Áo khoác chần bông

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, áo khoác chần bông vẫn tiếp tục được yêu thích trong mùa Đông này. Áo khoác dáng dài, hay cách điệu cùng dáng áo cape sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, sành điệu khi phối hợp cùng giày và túi xách thanh lịch.

điểm nhấn áo khoác chần bông cá tính

áo hoa lãng mạn

Họa tiết hoa sẽ mang đến nguồn năng lượng cần thiết cho những ngày âm u, lạnh giá. Đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, bạn sẽ trông thật thanh lịch khi phối áo khoác hoa cùng quần legging và một chiếc túi statement.

điểm nhấn thời trang mùa Thu với áo khoác họa tiết hoa

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more