Thói quen buổi sáng nào giúp các cung hoàng đạo khởi đầu ngày mới hiệu quả nhất?

Đăng ngày:

Ứng với mỗi cung hoàng đạo, một thói quen buổi sáng phù hợp sẽ giúp bạn đạt được năng lượng tối đa để khởi đầu ngày mới đầy hiệu quả.

Có rất nhiều lý do khiến bạn cảm thấy trì trệ vào mỗi sáng, có thể là do chứng mất ngủ hoặc tình trạng lo lắng, căng thẳng về tinh thần. Nếu bạn nghi ngờ tình trạng sức khỏe của mình, hãy tìm đến các chuyên gia để được thăm khám, nhưng nếu không, bạn có thể thử thực hành những thói quen buổi sáng phù hợp với cung hoàng đạo để cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất? Nhưng làm thế nào cung hoàng đạo lại có thể dư đoán và định hướng sự thành công trong một ngày của bạn?

Theo nhà chiêm tinh học Kyle Thomas, mỗi cung hoàng đạo có một sức mạnh và năng lượng cụ thể, và thói quen buổi sáng lành mạnh phù hợp có thể giúp thúc đẩy một cách hiệu quả một ngày của người ấy. Bằng cách tập trung vào những cách cụ thể này để khai thác điểm mạnh của mình, mỗi cung hoàng đạo sẽ có thể tối ưu hóa cả thể chất và tinh thần vào buổi sáng. Hãy cùng ELLE khám phá đâu là phương pháp hiệu quả cho một ngày thành công của bạn nhé!

BẠCH DƯƠNG: TẬP THỂ DỤC BUỔI SÁNG

Thomas cho biết: “Được cai trị bởi sao Hỏa, Bạch Dương là một cung hoàng đạo năng động và mạnh mẽ” và “Những người thuộc Bạch Dương có tính năng động cần phải để cơ thể được chuyển động về phía trung tâm và dựa vào chính mình”. Để làm rõ, điều này không nhất thiết có nghĩa là Bạch Dương cần phải tham gia vào các lớp học vận động mạnh mẽ mỗi ngày để thành công. Thay vào đó, bạn chỉ cần hoàn thành một buổi tập gym điều độ hoặc tự vận động tại nhà bằng một nền tảng kỹ thuật số hay thậm chí chỉ cần thực hiện một buổi dạo bộ buổi sáng cũng cũng có thể đạt được một ngày làm việc hiệu quả.

KIM NGƯU: ĂN SÁNG

cung kim ngưu nên thưởng thức bữa sáng để khởi đầu ngày mới

Là người sành ăn nhất trong các cung hoàng đạo, Kim ngưu yêu thích những thứ ngon lành trong cuộc sống. Thomas nhận định: “Kim Ngưu là cung hoàng đạo nổi tiếng với chứng thèm ăn, vì vậy họ nhất định phải ăn sáng mỗi ngày”. Thế nên, để đảm bảo sức khỏe, bạn có thể lựa chọn những công thức nấu ăn cho bữa sáng dinh dưỡng giàu chất xơ vừa giúp no lâu lại giữ cho đường ruột khỏe mạnh.

SONG TỬ: ĐỌC NHỮNG ĐIỀU TRUYỀN CẢM HỨNG

Cung hoàng đạo nên khởi động buổi sáng bằng cách đọc những điều truyền cảm hứng là Song Tử

Những cặp song sinh này thường tò mò những vấn đề về trí tuệ, họ yếu thích những điều thuộc về sở thích, nghề nghiệp và ngay cả những nhóm bạn bè. Nên dù đang bận rộn thế nào, việc hướng sự chú ý của họ vào năng suất và những điều turyền cảm hứng là cách để rèn luyện thói quen thành công.

Người thuộc cung Song Tử luôn để tâm trí trong trạng thái ồn ào, náo nhiệt. Vậy nên, việc đọc vài điều truyền cảm hứng sẽ giúp họ sẵn sàng cho một ngày mới. Nếu họ tâm đắc với một câu thần chú, có thể, họ sẽ thực tập lời chú ấy cho buổi sáng đấy,

CỰ GIẢI: CHĂM SÓC CÂY CẢNH HOẶC ĐỘNG VẬT

chăm sóc cây cảnh

Vì Cự Giải là người rất nhạy cảm với môi trường xung quanh và thực trạng năng lượng trong căn phòng họ cư ngụ nên họ thường có xu hướng biến nó thành nơi ẩn náu của mình. Thomas chia sẻ: “Trong các cung hoàng đạo, họ là những người yêu thích việc được ở nhà nhất”. Để bắt đầu một ngày mới, họ nên kết nối với những thực thể sống, có thể là một vườn cây hoặc vật nuôi yêu thích. Việc này sẽ kích hoạt phương diện dễ chịu trong họ và mang đến nhiều niềm vui để khởi đầu mọi việc.

SƯ TỬ: NGHE NHẠC

Được cai trị bởi sao Hỏa, loại biểu tượng không bao giờ đi lùi, Sư Tử là những người luôn tràn đầy sức sống và có xu hướng như một vương giả trong hoàng thất. “Sư Tử nổi tiếng là sáng tạo và có tính nghệ sĩ, nên cách tốt nhất để họ mở đầu một ngày là kích thích não bộ”, “Nếu bạn là một Sư Tử, hãy xem xét đến việc nghe những loại nhạc khiến bạn hứng khởi, xúc động và sẵn sàng cai trị “vương quốc” của mình”, Thomas cho biết.

XỬ NỮ: LÊN DANH SÁCH NHỮNG VIỆC CẦN LÀM

Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo trong số các cung hoàng đạo, Xử Nữ được cai trị bởi Sao Thủy, hành tinh liên quan đến việc giao tiếp. Không giống như Song Tử, những người thể hiện khả năng giao tiếp một cách hướng ngoại, Xử Nữ là những người của việc tự suy ngẫm. Nhà chiêm tinh học phát hiện: “Không ai có thể lên danh sách mọi thứ tốt hơn một Xử Nữ, vì thế, họ nên dành thời gian mỗi sáng để sắp xếp những ưu tiên của mình và lập kế hoạch cho ngày mới”. Thomas tiếp tục: “Thói quen này sẽ giúp tâm trí họ được thanh lọc để giải quyết mọi công việc của một ngày”.

THIÊN BÌNH: THƯ GIÃN VỚI TINH DẦU

cung hoàng đạo phù hợp với tinh dầu là thiên bình

Thiên Bình được cai trị bởi Sao Kim, hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc, đó là lý do tại sao họ có xu hướng bị hút về những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Một Sao Kim duy cảm được biết đến với những thứ thơm tho, đẹp đẽ và sang trọng. Đây là lý do tại sao Thiên Bình nên dành thời gian thư giãn với liệu pháp từ mùi hương, để đánh thức các giác quan và tiếp thêm năng lượng cho cả ngày phía trước.

BỌ CẠP: MASSAGE TOÀN THÂN

Là cung hoàng đạo giàu xúc cảm tinh thần và thể xác mạnh nhất, Bọ Cạp cực kỳ trực quan và thấu thị (ngoại cảm) trong tự nhiên. Bọ Cạp nổi tiếng với sự kết nối mãnh liệt giữa cảm xúc và cơ thể, điều này khiến cho dấu hiệu gợi cảm này là điều có thể được dự đoán. Để có thể thư giãn, họ nên dành thời gian mỗi sáng để xoa bóp và massage. Điều này sẽ giải phóng độc tố và căng thẳng từ cơ bắp của họ cũng như giúp họ sẵn sàng cho mọi hoạt động của ngày.

NHÂN MÃ: NGHE PODCAST

Nhân Mã, người luôn “cuồng chân”, luôn mong chờ vào cuộc phiêu lưu tiếp theo, thường là linh hồn mỗi bữa tiệc nhờ khả năng hài hước duyên dáng. Thomas nhận định rằng: “Vị là típ người kể chuyện rất thu hút, Nhân Mã nên dành chút thời gian mỗi sáng để nghe những podcast (tập tin) yêu thích của họ”. Có rất nhiều người ngoài kia sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho sự tò mò của họ.

MA KẾT: DÙNG LIỆU PHÁP SPA BUỔI SÁNG

mặt nạ phù hợp nhất với cung hoàng đạo ma kết

Ma Kết là người có sự tập trung, kiên quyết nhất với mục tiêu của mình, do đó, họ cần đảm bảo dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Không ai có thể cai trị một vương quốc khi họ kiệt sức (hoặc trông kiệt sức vì vấn đề đó), vì vậy, Ma Kết nên xem xét việc sử dụng một liệu pháp bao gồm trị liệu tại spa vào buổi sáng. Thư giãn bên một chiếc mặt nạ lạnh cũng là một giải pháp trị liệu phù hợp.

BẢO BÌNH: GIÃN CƠ VÀ TẬP YOGA

yoga là một liệu pháp phù hợp với cung hoàng đạo bảo bình

Bảo Bình sở hữu một tâm hồn tự do tuyệt đối, những dấu hiệu không khí lập dị này thường quên giữ liên lạc với cơ thể của họ. Theo Thomas, “Bảo Bình sẽ làm tốt nếu giãn cơ hoặc tập yoga mỗi sáng”. Vì yoga là hình thức tập luyện tạo được nhiểu kiểu dáng khác nhau, bạn có thể thực hành những tư thế có mục đích phù hợp với nhu cầu cá nhân như rèn luyện thân thể tráng kiện hoặc để thư giãn mỗi sáng.

song ngư: viết nhật ký biết ơn

Cung hoàng đạo Song Ngư nên viết nhật ký biết ơn để khởi đầu ngày mới

Là chòm sao cuối cùng của cung hoàng đạo, Song Ngư thường bị thu hút bởi cảm xúc, điều này có thể khiến Song Ngư rơi xuống một số lỗ đen nếu họ không cẩn thận. Thomas khuyên rằng, “Song Ngư có thể thử dành một chút thời gian mỗi sáng để viết về lòng biết ơn, thói quen này có thể giúp kết nối tinh thần tích cực bên trong của họ”. Có rất nhiều điều để biết ơn, và bằng cách viết nó ra, Song Ngư có thể trân trọng vẻ đẹp bên tinh thần trong mình.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Wellandgood

Ảnh: Unsplash/Pexels

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more