Clé de Peau Beauté thông báo chương trình hợp tác dài hạn với UNICEF

Đăng ngày:

Chương trình hợp tác sẽ giúp trao khả năng cho các trẻ em gái trên khắp thế giới tự lên tiếng bảo vệ quyền lợi bản thân, nâng cao trình độ học vấn và khai mở tiềm năng phát triển không giới hạn.

Tokyo/New York, 11 tháng Mười – Clé de Peau Beauté, thương hiệu chăm sóc da và trang điểm cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido có trụ sở tại Tokyo, vào Ngày Quốc tế trẻ em gái, đã cam kết thực hiện khoản đóng góp lớn nhất thế giới trị giá 8,7 triệu USD để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF.

Theo thống kê trên toàn thế giới, cứ 1 trong 4 trẻ em gái vị thành niên trong độ tuổi 15-19 không có việc làm, không được giáo dục hoặc đào tạo so với tỷ lệ 1 trong 10 bé trai ở cùng lứa tuổi. Là thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản cam kết hợp tác toàn cầu dài hạn với UNICEF trong việc khai mở tiềm năng và nâng cao giáo dục cho nữ giới, Clé de Peau Beauté sẽ đóng góp cho các nỗ lực toàn cầu nhằm hỗ trợ 6.5 triệu trẻ em gái, thông qua các chương trình giáo dục, việc làm và đào tạo kỹ năng.

Bà Henrietta Fore, giám đốc điều hành UNICEF đã phát biểu: “Giáo dục là một trong những nấc thang tốt nhất để thoát nghèo. Mặc dù đã có những tiến bộ đáng kể trong việc tăng tỷ lệ nhập học cấp một cho trẻ em gái, nhưng không phải trẻ em nào cũng được học tiếp lên cấp hai. Vấn nạn kết hôn sớm, nghèo đói, phân biệt đối xử hay trọng nam khinh nữ chính là những rào cản mà các em phải vượt qua nếu muốn theo đuổi tiếp con đường học vấn. Tôi tin những rào cản này có thể bị xóa bỏ, với sự hỗ trợ lớn từ các đối tác của chúng tôi như Clé de Peau Beauté.”

“Khi Clé de Peau Beauté lần đầu tiên ra mắt Giải thưởng “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi xác định đây sẽ là sự khởi đầu cho một cam kết thiện nguyện lâu dài, là động lực cho sự thay đổi tích cực. Chương trình hợp tác với UNICEF chính là nỗ lực của thương hiệu nhằm đẩy mạnh hơn nữa vai trò của giáo dục và thực hiện tầm nhìn của tập đoàn trong việc tạo ra giá trị xã hội. Tại Clé de Peau Beauté, chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một tương lai tươi sáng hơn chính là việc đánh thức tiềm năng của phụ nữ. Chúng tôi tạo dựng nền tảng tri thức cho mọi người, để họ có được sự chủ động và tạo nên sự thay đổi khác biệt, tích cực hơn trên toàn cầu”, bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu của Clé de Peau Beauté chia sẻ.

Clé de Peau Beauté thông báo chương trình hợp tác với UNICEF

Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành, UNICEF (phải) thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái, nhằm khai mở các cơ hội và tiềm năng phát triển thông qua giáo dục.

Chương trình hợp tác này sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của UNICEF tại Bangladesh, Kyrgyzstan và Nigeria, và các quốc gia cũng như khu vực khác, nhằm thúc đẩy giáo dục về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) – những lĩnh vực bị kìm hãm vì định kiến và chuẩn mực giới tính đối với trẻ em gái. Trẻ em gái cũng sẽ được học các kỹ năng như xây dựng sự tự tin, làm việc nhóm và ra quyết định, cũng như nhận được sự hướng dẫn để sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động.

Để thực hiện triệt để cam kết của thương hiệu cho các dự án giáo dục cho phụ nữ và trẻ em gái, Clé de Peau Beauté sẽ chia sẻ một phần doanh số toàn cầu của sản phẩm bán chạy nhất, Le Serum, để hỗ trợ các chương trình khai mở tiềm năng cho trẻ em gái của UNICEF. Thương hiệu chủ động đẩy mạnh việc giải quyết các vấn đề xã hội toàn cầu như bất bình đẳng giới, bằng cách trao quyền cho phụ nữ để hành động và hỗ trợ họ tạo nên sự thay đổi trên toàn cầu. Trong một phần cam kết của Clé de Peau Beauté, thương hiệu cũng sẽ quảng bá thông điệp ý nghĩa này trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của mình, đồng thời quảng bá thông qua các màn hình trong cửa hàng.

Là một thương hiệu lâu năm trong thị trường làm đẹp, Clé de Peau Beauté luôn tin rằng mỗi phụ nữ đều có thể thay đổi vẻ đẹp, cuộc sống và thế giới của mình bằng cách suy nghĩ và hành động tích cực hơn. Để hỗ trợ chương trình hợp tác này, thương hiệu cũng trao quyền cho các nhân viên, để họ có thể được tự lên tiếng bằng chính khả năng của mình, đóng góp vào những thay đổi đáng kể cho bản cam kết ý nghĩa giữa hai bên.

Giáo dục chính là chìa khóa để khai mở cơ hội. Sức mạnh thắp sáng thế giới nằm trong mỗi cá nhân, và thông qua nỗ lực hợp tác này, Clé de Peau Beauté và UNICEF đang sát cánh cùng các trẻ em gái trên toàn cầu, giúp thay đổi thế giới của họ, gia đình và cộng đồng xung quanh họ.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more