Tin thời trang – Thiết kế của Công Trí giúp Sienna Miller nhận “mưa” lời khen

Đăng ngày:

Nàng thơ Anh quốc Sienna Miller nhận được nhiều đánh giá tích cực với màn xuất hiện ấn tượng trong thiết kế mới nhất của NTK Công Trí.

sienna miller lộng lẫy trong thiết kế của công trí

Vào 3/11, Sienna Miller tham dự Lễ Trao giải Điện ảnh Hollywood Thường niên 2019 trong bộ váy trễ vai nằm trong BST mới nhất của NTK Công Trí. Đặc biệt hơn, nhiều tạp chí thời trang danh tiếng đã dành những lời khen có cánh cho vẻ ngoài nổi bật của nàng thơ Anh Quốc trong lần xuất hiện này.

Sienna Miller diện thiết kế Công Trí trên thảm đỏ

Màu vàng sáng được đánh giá là sự sáng tạo “đắt giá” thay cho những màu trầm buồn mùa lạnh. (Ảnh: Getty Images)

Sienna Miller được mệnh danh là một trong những minh tinh quyến rũ và tài năng bậc nhất nền điện ảnh Mỹ. Nữ diễn viên cũng là gương mặt nổi bật trong giới thời trang với gu ăn mặc tinh tế, mới mẻ. Lựa chọn bộ váy trong BST Xuân – Hè 2020 của NTK Công Trí, Sienna quyến rũ với thiết kế vai trễ và đường xẻ cao ở váy khéo léo để lộ đôi chân dài thon thả.

Thiết kế trong BST Công Trí SS2020

Thiết kế trong BST Xuân – Hè 2020 của NTK Công Trí. (Ảnh: Cong Tri)

NTK Công Trí luôn gây bất ngờ với kỹ thuật xử lí chất liệu và màu sắc tinh tế. Trên nền chất liệu lụa rũ, phom dáng suôn của bộ váy tôn lên nét thanh lịch, nữ tính và không kém phần gợi cảm với đường cắt xẻ táo bạo. Màu vàng tươi của thiết kế nhận được nhiều lời khen ngợi như một cách ứng dụng màu sắc tinh tế của nữ minh tinh. Xuất hiện trên thảm đỏ, Sienna Miller được ví như tia nắng Hè rực rỡ làm ấm lên không gian se lạnh của buổi tối mùa Thu.

Sienna Miller diện thiết kế Công Trí trong đêm trao giải

Sienna Miller khéo lựa chọn bộ đôi nhẫn và hoa tai của Cartier, giày cao gót màu đồng của Tabitha Simmons làm điểm nhấn. (Ảnh: Getty Images)

uniqlo chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại việt nam

Sau khi công bố thông tin chính thức về cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu vừa xác nhận thời gian khai trương cửa hàng vào 6/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân sự kiện ra mắt, UNIQLO tổ chức chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày (Elevate Everyday) nhằm quảng bá hình ảnh và giới thiệu triết lý Lifewear của thương hiệu đến người tiêu dùng Việt.

Uniqlo Đồng Khởi

(Ảnh: UNIQLO)

Chiến dịch sẽ là nơi kể lại câu chuyện của từng cá nhân nhằm tôn vinh văn hóa sôi động và đầy lạc quan của Sài thành nhộn nhịp. Bên cạnh đó, Nâng chuẩn mỗi ngày cũng nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý Lifewear với nhu cầu cuộc sống hằng ngày, cải thiện chất lượng với những tính năng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Video của chiến dịch bắt trọn từng khoảnh Lifewear kết nối vào công việc, hoạt động của các cá nhân giữa lòng thành phố. Chiến dịch được tham gia bởi nhiều cái tên quen thuộc như Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng, Helly Tống…

Ngô Thanh Vân chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày

Nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân. (Ảnh: UNIQLO)

Bùi Tiến Dũng chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: UNIQLO)

Helly Tống chiến dịch Nâng chuẩn mỗi ngày

Người mẫu – Doanh nhân Helly Tống. (Ảnh: UNIQLO)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more