Điểm tin làm đẹp: Những thông tin mới nhất về thị trường làm đẹp mùa cuối năm

Đăng ngày:

Tuần đầu của tháng 11, điểm tin làm đẹp của ELLE sẽ mang đến cho bạn những thông tin gì mới?

Hàng loạt những thương hiệu đình đám đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình vào những ngày đầu tháng 11 khiến bầu không khí làm đẹp trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đừng chần chờ gì nữa, hãy cùng ELLE cập nhật những thông tin mới nhất trong tuần này.

Chanel chuẩn bị “lên kệ” bộ sưu tập nước hoa bút chì

điểm tin làm đẹp Chanel Chance Perfume Pencils

Bộ sưu tập Chanel Chance Perfume Pencils.

Nếu ai đã từng phải lòng mùi hương Chanel Chance thì nhất định đừng bỏ qua siêu phẩm Chanel Chance Perfume Pencils chuẩn bị được ra mắt. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ hình dáng cây bút chì, điểm nổi bật chính là chất liệu sáp vô cùng mới lạ. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng nứt, bể hay chiếm nhiều diện tích trong túi mỗi khi đi ra ngoài. Bốn sắc hương trong sản phẩm này lần lượt là mùi hương đặc biệt – Chance, Eau Fraîche, Eau Tendre và cuối cùng là Eau Vive.

điểm tin làm đẹp Chanel Chance Perfume Pencils

Kết cấu dạng sáp giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Mỗi mùi hương do Chanel đem lại sẽ khiến mọi người xung quanh phải tò mò và thích thú. Cơ thể chúng ta sẽ có nhiều sắc hương thay đổi liên tục trong một ngày, thích hợp với tâm trạng của mình. Những chai nước hoa với tone màu pastel nhẹ nhàng, bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ gây chấn động giới làm đẹp trong thời gian sắp tới.

PONY X KARL LAGERFELD X L’ORÉAL PARIS

Cô nàng beauty blogger xứ kim chi tài năng, xinh đẹp Pony đã gây ấn tượng mạnh với kiểu trang điểm sắc sảo trong lần xuất hiện gần đây. Trong video clip mới nhất trên kênh Youtube của Pony, cô quay lại toàn cảnh buổi tham quan và trải nghiệm bộ sưu tập của L’Oréal Paris hợp tác với huyền thoại Karl Lagerfeld. Đặc biệt, phần hướng dẫn trang điểm trong mỗi video của “phù thuỷ make up” luôn tạo được sự thu hút đối với các tín đồ yêu làm đẹp trên khắp thế giới. Các sản phẩm lần này được cô lựa chọn đều đến từ bộ sưu tập của L’Oréal Paris kết hợp với Karl Lagerfeld. Pony áp dụng 2 kiểu trang điểm: dùng hằng ngày với tone màu tươi sáng, trẻ trung nhưng vẫn có phần tinh tế, trưởng thành. Kiểu tiếp theo dùng cho những buổi tiệc sang trọng với sắc khói quyến rũ, gợi cảm.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu trang điểm thường dùng, còn chần chờ gì mà không thử áp dụng kiểu làm đẹp của cô bạn tài năng này?

Morphe ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội 2019

View this post on Instagram

ELECTRIC NIGHTS ⚡⚡⚡ Bring on BRIGHT lights and BOLD nights!! It’s time to let LOOSE with our 2019 HOLIDAY COLLECTION ft. four incredible artists: @biancalovesmakeup91, @xthuyle, @vicmram, @keilidhmua. ✨💋🎄 The LIMITED-EDITION collection launches 11/7 on Morphe.com + Morphe Stores+ on 11/4 @theofficialselfridges ! ✨39L Hit The Lights Artistry Palette ($42) 👄Kiss List 6-Piece Lip Collection ($29) 💁‍♀️25 Ways to Glam Brush + Sponge Collection ($89) 💃Glance Party 12-Piece Eye Brush Collection + Bag ($29) 🖤Pump Up the Glam 8-Piece Brush Collection + Bag ($79) 👁️Eye Need It Brush Collection ($15) 💨Continuous Setting Mist ($16) #Morphe #BlendTheRules #HolidayCollection #39LPalette

A post shared by Morphe (@morphebrushes) on

Lần trở lại này Morphe chắc chắn không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Holiday Collection 2019 – Electrics Nights vào ngày 7.11 sắp tới. Dường như thiết kế lần này của Morphe được lấy cảm hứng từ những buổi tiệc đêm rực rỡ sắc màu và vô cùng lung linh, huyền bí.

View this post on Instagram

ON THE LIT LIST 🦌🎄🌟Meet 39L Hit The Lights ($42), our 2019 HOLIDAY palette! Curated by four global influencer artists, this ultimate light show has everything you need to create LIT eye looks inspired by each of their one-of-a-kind styles. The LIMITED-EDITION #39LPalette launches 11/7 on Morphe.com + Morphe Stores + on 11/4 @theofficialselfridges ! 🔥🔥⁣⁣ ⁣ 💋CODE RED, 8 radiant red shades curated by @biancalovesmakeup91 ⁣ 💨SMOKE SHOW, 8 sultry shades curated by @xthuyle ⁣ ✨HELLAGRAPHIC, 8 duo-chrome and two-tone shifts curated by @keilidhmua ⁣ ⚡AFTER PARTY, 8 electrifying neon shades curated by @vicmram ⁣ Plus 7 super-sized highlighter and silk slip topper shades⁣ ⁣ #Morphe #BlendTheRules #HolidayCollection #39LPalette

A post shared by Morphe (@morphebrushes) on

Những sản phẩm “góp mặt” trong bộ sưu tập lần này là bảng màu mắt 39L Hit The Lights, bảng môi 6 màu Kiss List, bộ cọ trang điểm và bông tán kem nền 25 Ways to Glam Brush + Sponge Collection, túi đựng và bộ 12 cây cọ mắt Glance Party 12-Piece Eye Brush Collection + Bag, bộ cọ mắt 8 cây và túi Pump Up the Glam 8-Piece Brush Collection + Bag, tiếp theo là sản phẩm cọ mắt Eye Need It Brush Collection, cuối cùng chai xịt giữ ẩm và khoá lớp trang điểm Continuous Setting Mist.

Fenty Beauty “trình làng” sản phẩm phấn bắt sáng đa năng


Những loại highlight không màu của Fenty đã không còn xa lạ gì với các tín đồ yêu làm đẹp phải không? Những sản phẩm đó đã từng khiến cho nhiều cô nàng trên thế giới phải “xiêu lòng”. Tiếp nối với thành công đó, Fenty cho ra mắt bộ phấn đa năng Killawatt Foil Freestyle Hightlighter. Trên mỗi hộp phấn sẽ là sự kết hợp giữa 2 sắc màu nhũ khác nhau, góp phần tạo điểm nhấn cho lớp trang điểm trên khuôn mặt.

bộ phấn đa năng Killawatt Foil Freestyle Hightlighter của Fenty Beauty điểm tin làm đẹp

Bảng swatch màu phấn của bộ sưu tập Killawatt Foil Freestyle Highlighter.

Có 5 bộ màu phải nói đến là 7 Day Wkd/Poolside, Mimosa Sunrise/Sangria Sunset, Sand Castle/Mintd Mojito và Penny4uthots. Với loại sản phẩm này, chúng ta không những sử dụng như một loại phấn bắt sáng mà còn có thể dùng để làm màu mắt, giúp cho vẻ ngoài có phần đồng bộ và vô cùng cuốn hút.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more