Nội thất cách điệu cho không gian sống hiện đại

Đăng ngày:

Những món nội thất có kiểu dáng đơn giản, độc đáo sẽ tạo cá tính riêng cho căn nhà của bạn.

Đã qua rồi thời ghế chỉ để ngồi, bàn chỉ để ăn, giường chỉ để ngủ hay máy lạnh chỉ để làm mát. Cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, không gian trong ngôi nhà của mỗi gia đình đang ngày càng được chăm chút hơn, không chỉ về mặt chất lượng mà còn ở tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Giờ đây, khi ghé thăm một ngôi nhà, chúng ta hầu như không còn muốn hỏi xem nơi đó rộng bao nhiêu mét vuông hay có mấy tầng lầu nữa, điều để lại ấn tượng nhất là cách gia chủ bài trí không gian, và những món nội thất độc đáo, cách điệu, khác biệt so với hình ảnh truyền thống đã quen mắt.

Những món nội thất cách điệu luôn có một sức thu hút kỳ diệu, không chỉ làm say lòng bạn bởi vẻ ngoài đẹp và độc đáo mà hơn thế nó còn là những món đồ có tính ứng dụng cao, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở mức độ tối đa nhất. Nơi ở là nơi để bạn thể hiện cá tính , vì thế nếu còn đang băn khoăn về việc lựa chọn món nội thất nào để tạo nét riêng cho không gian sống của mình, bạn có thể tham khảo một vài mẫu gợi ý dưới đây:

\ Máy lạnh tam diện
Đã qua thời bạn luôn phải đau đầu tìm chỗ khuất nhất để "giấu" đi chiếc máy lạnh hình hộp cồng kềnh để khỏi làm ảnh hưởng đến bố cục trang trí chung của cả căn phòng. Giờ đây, với thiết kế tam diện độc đáo, chiếc máy lạnh của Samsung có thể trở thành một món nội thất trang trí có thể hòa cùng ý tưởng nghệ thuật chung trong toàn bộ không gian sống của bạn. Samsung trở thành hãng điện tử đầu tiên trên thế giới quan tâm đến việc điều chỉnh thiết kế của chiếc máy lạnh, thay đổi từ khối lập phương khá thô trở thành khối tam giác thanh mảnh, tinh tế. Ánh sáng xanh được tích hợp cùng chiếc máy lạnh có thể giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng, khi tắt đèn có thể thay cho đèn ngủ một cách tiện lợi. Máy lạnh tam diện<br data-lazy-src=
Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more