Thảm đỏ thời trang Hollywood chào đón đại diện Converse_X_ Việt Nam

Đăng ngày:

Tổ chức vừa xong ở Malaysia, cộng đồng Converse_X_ lại tiếp tục mở rộng độ “chất chơi” của mình với tuần lễ sự kiện tại kinh đô điện ảnh phía Tây Bắc Los Angeles – Holywood tháng 11. Và lần này, Converse_X_ Việt Nam lại được gọi tên tham dự.

Converse_X_ 1

Tổ chức vừa xong ở Malaysia, cộng đồng Converse_X_ lại tiếp tục mở rộng độ “chất chơi” của mình với tuần lễ sự kiện tại kinh đô điện ảnh phía Tây Bắc Los Angeles – Holywood tháng 11. Và lần này, Converse_X_ Việt Nam lại được gọi tên tham dự.

Converse_X_ 2

@daniela.nguyen trở thành gương mặt đại diện cộng đồng Converse_X_ Việt Nam tham dự tuần lễ sự kiện

Hơn 20 nước sẽ được mời trải nghiệm tinh thần thời trang của cộng đồng giới trẻ Converse_X_. Không phải ngẫu nhiên mà Converse_X_ Việt Nam liên tục nhận được thư mời tham dự các sự kiện quốc tế như thế này. Thực tế cho thấy, khẩu vị và khả năng đầu tư thời trang của giới trẻ Việt đã ngày càng tiệm cận sàn diễn thời trang quốc tế.

Trong “Renew Workshop”,  BST của Converse_X_ VN cùng thực hiện với Nhà Thiết Kế @Tomtrandt đã được trình diễn để vinh danh tinh thần của Converse hiện tại – Thời Trang Bền Vững. Đại diện cộng đồng Converse_X_ Việt Nam tham dự lần này là @daniela.nguyen cũng là một trong những người mẫu đã trình diễn BST vừa qua.

Converse_X_ 3

@daniela.nguyen bên cạnh các thành viên Converse_X_ nước khác.

@Daniela.nguyen chắc chắn đang đại thắng trên đất Mỹ khi đại diện Converse.vn truyền tải hình ảnh và ngôn ngữ thời trang của cộng đồng Converse_X_ VN. Cô thường xuyên lọt vào các ống kính báo chí và đội ngũ nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới.

Đến với Hollywood, dĩ nhiên không thể không nhớ đến Tyler và Converse đã tạo cơ hội cho các thành viên Converse_X_ gặp gỡ và trao đổi với Nhà Thiết Kế nổi tiếng thế giới Tyler The Creator. Toàn bộ đại diện Converse_X_ các nước sẽ tham dự buổi ghi hình cho BST HO19 sắp tới giữa Converse và Tyler The Creator .

Converse_X_ 4

3 bộ chính được trưng bày tại buổi hoạt động Renew Workshop, thể hiện chủ đề về Thời Trang Bền Vững.

Converse_X_ 5

BST được thực hiện bởi các Converse_X_ Việt Nam rất được sự tán dương của bạn bè quốc tế

Converse_X_ 6

Và thành viên của Converse vùng gọi tên Nhà Thiết Kế @tomtrandt

Converse_X_ 7

Renew Workshop Key Visual được lấy từ những tấm vải thừa làm ra.

Converse_X_ 8

Và họ để cho tất cả các thành viên tham dự cùng tự “co-create” với nhau bằng loại sơn bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng thải CO2 để tạo ra backdrop chính của buổi Renew Workshop.

Converse_X_ 9

Key Product của sự kiện: Converse Renew Canvas.

Converse_X_ 10

Không 1 sneakerhead/fashionista nào mà không ước mơ được đến đây, lắng nghe và gặp mặt thần tượng của mình 1 lần – Tyler The Creator.

Hẳn nhiên, vé tham dự CAMP FlOG GNAW – lễ hội của Tyler tạo ra cho các GLF-er độc nhất vô nhị nhanh chóng “cháy hàng”. Thế nhưng Converse_X_ đã được ưu ái dành sẵn khu vực VIP để được đảm bảo sự trải nghiệm không “đụng hàng”. Thời trang, âm nhạc và các hoạt động khác mà Converse_X_ mang lại tại Los Angeles lần này là một bước mở ra sự thiết đãi, trải nghiệm riêng biệt mà Converse muốn giới trẻ yêu thích sneaker, thời trang hay mọi lĩnh vực ở Việt Nam đều hiểu rằng: Mọi thứ đều có thể!
Converse_X_ 11Converse_X_ 12 Converse_X_ 13

Nhóm thực hiện

Ảnh: Converse

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more