Khu nghỉ dưỡng Thann Wellness Destination – Nơi nghệ thuật hội tụ

Đăng ngày:

THANN WELLNESS DESTINATION là khu nghỉ dưỡng sang trọng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tổng thể bao gồm 6 yếu tố di tích lịch sử nổi tiếng thế giới.

Khu nghỉ dưỡng THANN WELLNESS DESTINATION bao trùm 10 mẫu đất với cảnh quang tươi tốt của quận Bangsai ở Ayutthaya, cố đô của Thái Lan là Di sản thế giới được UNESCO công nhận. Hành trình từ Bangkok đến khu nghỉ mát chỉ khoảng một giờ chạy xe.

CẢNH QUAN VÀ KIẾN TRÚC

Thiết kế của khu nghỉ dưỡng nhằm hướng đến sự yên bình, với ảnh hưởng từ nghệ thuật và lối kiến trúc Ayutthaya cổ đại. Mái lợp gỗ cung cấp hiệu ứng ánh sáng khác nhau từ buổi sáng đến bình minh. Đồ trang trí nghệ thuật và đồ cổ được trưng bày khắp nơi phản ánh nghệ thuật và văn minh của thời đại Ayutthaya. Phong cách trang trí giàu văn hóa giúp kích thích năng lượng tích cực và sự hài lòng của khách hàng. Được trưng bày ở trung tâm sảnh tòa nhà là tượng “Những chú khỉ thông thái”, thể hiện nguyên tắc “Không nhìn các ác, không nghe cái ác, không nói cái ác”. Tượng khỉ thứ 4 đang phát chuối, đại diên cho lòng từ bi.

khu-nghi-duong-khung-canh-bao-quat

Đến năm 2019, 46 phòng khách rộng rãi, gồm phòng cao cấp hướng sông, nhà trên cây và biệt thự hồ bơi khác nhau với diện tích từ 64 – 213 mét vuông sẽ được hoàn thành. Thức uống tốt cho sức khỏe và quầy thức ăn nhẹ được phụ vụ trong phòng nhằm cân bằng chế độ ăn uống và nâng cao trải nghiệm của khách. Nước đóng chai nhựa sẽ không được phụ vụ trên toàn khu nghỉ dưỡng để duy trì bền vững môi trường tự nhiên. Ngoài nhưng vật dụng tắm, các sản phẩm bán chạy nhất của Thann, sản phẩm chăm sóc da và tinh dầu từ thiên nhiên, được cung cấp và nâng cao cuộc sống lành mạnh.

phòng ngủ khu nghỉ dưỡng

hồ bơi thann wellness

DÙNG BỮA

Thức ăn và đồ uống tại THANN WELLNESS DESTINATION được thiết kế bổ dưỡng và hưởng trọn hương vị tự nhiên của từng thành phần. Mỗi thực đơn được lên cẩn thận như “Nghệ thuật đĩa” giúp tâm trí thăng hoa. Để đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng cao, nhiều nguyên liệu như trái cây, rau, tôm sông, cá sông và gà được cung cấp từ địa phương và nông trại của khu nghỉ dưỡng, đều không sử dụng thuốc trừ sâu. Tại THANN WELLNESS DESTINATION, tất cả bữa ăn đều được tính trong chi phí phòng ban đầu. Ba nhà hàng được thiết kế theo xu hướng ẩm thực và phong cách trang trí nội thất khác nhau.

ẩm thực khu nghỉ dưỡng

ẩm thực khu nghỉ dưỡng ngon

thức uống phòng trà

MÓN ĂN ĐƯỜNG PHỐ THÁI LAN

Cũng như chợ ẩm thực đường phố Thái Lan, thực khách có thể trải nghiệm không gian và thưởng thức ẩm thực tại đây. Một loạt các quầy hàng với các thực phẩm được xào trong chảo cổ, gỏi đu đủ, thịt xiên nướng ăn với xôi, các món mì đặc trưng của Thái Lan và các món tráng miệng. Các món ăn đơn giản và nhẹ nhàng này vô cùng lý tưởng cho bữa trưa. Nơi này diễn ra tại tầng hầm của tòa nhà sảnh, nơi các lớp học nấu ăn được tổ chức.

PHÒNG TRÀ

Quán cà phê với 42 chỗ mang phong cách phương Đông hiện đại này mang đến sự đa dạng văn hóa với các món ăn quốc tế. Được trưng bày trong phòng trà là bộ sưu tập đồ cổ và dụng cụ nấu ăn châu Á. Khách vãng lai có thể thưởng thức bữa trưa và bữa trà chiều tại đây. Bữa sáng và bữa tối chỉ dành riêng cho khách nhận phòng. Với nhóm khách 10 khách trở lên, cần sự riêng tư sẽ được phục vụ phòng riêng.

phòng trà khu nghỉ dưỡng

NHÀ HÀNG VEN SÔNG

SAMRUB trong tiếng Thái có nghĩa là “Bữa ăn với nhiều món”, phổ biến trong gia đình thượng lưu Thái Lan. Các món ăn trong SAMRUB có nguyên liệu, hương vị và cách chế biến đặc biệt. Mỗi món ăn SAMRUB luôn bao gồm món xào, súp cay nồng, món cà ri, tương ớt, rau quả tươi, cá hoặc thịt, cơm và món tráng miệng truyền thống. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Thái Lan trọn vẹn nhất. Các phòng ăn trang nhã hướng nhìn ra sông Noi chảy êm đềm bên ngoài những luống hoa của khu rừng tươi tốt. Cửa sổ kính trên trần nhà mở ra ban công cho bữa ăn ngoài trời, lý tưởng cho bữa sáng và bữa tối, chỉ phục vụ cho khách. 

nhà hàng ven sông

CHƯƠNG TRÌNH WELLNESS VÀ PHỤC HỒI 

THANN WELLNESS DESTINATION cung cấp trải nghiệm dịch vụ spa trong ngày. Các chương trình trị liệu cá nhân được thực hiện bởi các chuyển gia để khôi phục sức sống, duy trì sức khỏe tốt và phấn chấn tinh thần.

Khu phức hợp spa với không gian 1,500 mét vuông:

  • 15 phòng trị liệu ( 2 phòng aroma đôi, 9 phòng aroma đơn, 2 phòng massage Thái đôi và 2 phòng massage Thái đơn ).

Các giác quan sẽ được đánh thức bởi ý tưởng spa độc nhất thông qua thiết kế hiện đại và một loạt các phương pháp trị liệu nhằm tái khám phá sức khỏe thể chất và tinh thần. Tất cả các chuyên gia trị liệu đều được chứng nhận với kiến thức về cơ thể học, liệu pháp mùi hương và kỹ thuật massage.

  • Tắm cùng hương thơm

Bao gồm 3 phòng tắm với nhiệt độ khác nhau, tất cả đều sử dụng nước từ quá trình chiết xuất tinh dầu.

  • Tắm mát ở 25°C, kích thích tuần hoàn máu và tăng hệ miễn dịch.
  • Tắm nước ấm ở 30°C, giảm bớt và làm dịu mệt mỏi cơ bắp và các khớp.
  • Tắm nước nóng ở 39°C, cải thiện lưu thông và tăng tốc quá trình trao đổi chất.
  • Phòng xông hơi tinh dầu

Tăng cường sự cân bằng thể chất, tinh thần và thoải mái khi sử dụng phòng tắm hơi hương liệu ở nhiệt độ 50°C. Buồng chứa đầy hơi nước chứa hương trị liệu, làm ấm da, mở lỗ chân lông và thư giãn cơ thể.

  • 3 studios đa năng
  • Fitness

Mỗi ngày lưu trú, khách nghỉ dưỡng sẽ nhận được một liệu trình spa, chăm sóc sức khỏe không giới hạn và được phục vụ các bữa ăn chính theo sở thích của quý khách. Chương trình chăm sóc sức khỏe và giải trí đang nhắm đến sự trẻ hóa cơ thể, tâm trí, tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi và cung cấp cho khách hàng phương hướng giải tỏa căng thẳng. Dù mục đích đến khu nghỉ dưỡng để thư giãn hay cải thiện cơ thể và tâm trí, đội ngũ của THANN WELLNESS DESTINATION sẽ luôn phục vụ để khách hàng có một trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ.

khu spa của thann

phòng massage thann wellness

Về khu nghỉ dưỡng THANN wellness destination

Được thành lập vào năm 2002, THANN là thương hiệu đi đầu về hương liệu và sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên ở châu Á trong việc phân phối các sản phẩm cho các spa trên 15 quốc gia trên toàn thế giới. Ngoài ra, cửa hàng bán lẻ của  Thann gần đây ở rộng sang tài trợ trao hưởng, đồ dùng tiện nghi trên các chuyến bay của các hãng hàng không cao cấp, chủ khách sạn hàng đầu và phòng chờ sân bay.

THANN cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc và chăm sóc da tự nhiên lành tính có nguồn gốc từ thực vật, kết hợp giữa nghệ thuật trị liệu thiên nhiên và khoa da liễu hiện đại. Nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng lối sống khỏe mạnh, THANN cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp thông qua thiết kế, đổi mới, chuyên viên bán lẻ và các nhà phân phối trên toàn thế giới.

Vui lòng truy cập www.thann.info để biết thêm thông tin về khu nghỉ mát, sản phẩm, cửa hàng và spa.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more