Tin thời trang – Những màn “bắt tay” đáng chú ý trong quý cuối 2019

Đăng ngày:

Cùng điểm qua những màn hợp tác đình đám giữa các thương hiệu thời trang trong quý cuối năm 2019.

Mùa mốt Thu – Đông nhộn nhịp hơn với những màn hợp tác giữa nhiều “ông lớn” trong làng mốt thế giới. Tin thời trang này được nhiều tín đồ háo hức mong chờ bởi các BST là sự tổng hòa giữa nhiều nguồn cảm hứng đa dạng, ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị.

Prada và AdIdas

Sau những đồn đoán trong nhiều tháng qua, Prada đã chính thức xác nhận màn hợp tác đặc biệt với thương hiệu giày thể thao đình đám adidas trong một bài đăng trên Instagram.

Dù chưa tiết lộ nhiều thông tin nhưng chỉ với hình ảnh hai hộp giày adidas đựng trong túi xách của Prada, bài đăng vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang. Các tín đồ thời trang có thể mong chờ gì từ màn “bắt tay” này? Một thiết kế giày độc đáo hay màn “tái xuất” của các kiểu giày kinh điển sẽ như thế nào khi được “cộng hưởng” cùng nhịp thở thời trang cao cấp từ nhà mốt Ý? Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ hai “ông lớn” thời trang.

acne studios và mulberry

Acne Studios là một chuỗi các cửa hàng thời trang cao cấp ở Thụy Điển được thành lập từ năm 1996. Trước đó, Acne Studios đã có mặt tại các kinh đô thời trang như Paris, New York, Milan, Los Angles, London, Berlin, Stockholm, Copenhagen, Oslo, Melbourne, Seoul và Tokyo. Thương hiệu vốn được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng của các mặt hàng, từ giày thể thao đến quần áo, trang sức Acne thường xuyên hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng để cho ra đời những bộ sưu tập giới hạn.

Mulberry là thương hiệu thời trang Anh nổi tiếng với sản phẩm da, đặc biệt là túi xách da nữ. Thương hiệu Mulberry từng được các tạp chí thời trang nổi tiếng bình chọn là nhãn hiệu túi xách của năm 2011 khi dẫn đầu thị trường bán lẻ trên toàn thế giới. Mulberry chinh phục các tín đồ bởi những thiết kế túi sang trọng với mức giá vô cùng phải chăng.

bst túi xách Acne Studios x Mulberry màu đen

Ảnh: Acne Studios x Mulberry

bst túi xách Acne Studios x Mulberry màu hồng 2

Ảnh: Acne Studios x Mulberry

bst túi xách Acne Studios x Mulberry màu hồng

Ảnh: Acne Studios x Mulberry

Acne Studios và Mulberry đã hợp tác ra mắt BST mới nhằm tôn vinh những thiết kế tuyệt vời nhất của Anh và Thụy Điển. BST giới hạn bao gồm túi Musubi của Acne và túi Bayswater của Mulberry. Đây được miêu tả như đại diện cho mối quan hệ hữu nghị của hai nhà mốt. Dòng sản phẩm là kết quả của sự kết hợp tinh xảo giữa những thiết kế mang tính biểu tượng như chiếc nơ gấp của Acne Studios và logo cây của Mulberry.

Ngoài túi xách, dòng sản phẩm còn có túi đựng máy tính, túi cỡ trung, túi cầm tay, ví tiền… Chia sẻ về BST, Giám đốc điều hành của Mulberry ông Thierry Andretta nói: “Dòng sản phẩm thể hiện tên tuổi Acne Studios với chuẩn mực thiết kế của Thụy Điển, tôn vinh sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản Anh quốc và nét hiện đại của Mulberry”.

H&M và giambattista valli

Một số thiết kế thảm đỏ trong BST được hợp tác giữa H&M và NTK Giambattista Valli đã ra mắt trong buổi dạ tiệc vào 25/5 tại Cannes thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Sau thời gian chờ đợi, BST chủ đạo cuối cùng đã chính thức “lên kệ” vào ngày 7/11 trên hệ thống các cửa hàng toàn cầu.

Vừa qua, BST được trình diễn ở bảo tàng Palazzo Doria Pamphilj – một trong những địa danh lịch sử của Rome. Sàn diễn ghi đậm dấu ấn với cảm hứng thời trang cao cấp trong không gian cổ kính độc đáo. Để nổi bật lên tinh thần tự do và tính nghệ thuật, các thiết kế được trình diễn bởi những người mẫu và cả những người dân đường phố xứ Rome. Màn chào kết được dẫn đầu bởi Kendall Jenner trong bộ váy đỏ tươi ấn tượng. Góp mặt trong sự kiện là những tên tuổi nổi tiếng Troye Sivan, Sofia Carson, Alexa Demie, Halima Aden, H.E.R, Cameron Monaghan…

giambattistavalli x hm kendall thang 11 nam 2019 - trang phuc mau do

(Ảnh: H&M)

bst giambattistavalli x h&m

Ảnh: H&M

Sức “nóng” của BST được chứng minh qua hàng dài người xếp hàng chờ mua sản phẩm trong thời tiết lạnh giá của mùa Thu. Trả lời các phóng viên, họ cho biết đây là cơ hội hiếm hoi để “chạm” tới các thiết kế của giới thượng lưu với mức giá “vừa túi”.

uniqlo và j.w anderson

J.W Anderson là nhà thiết kế thời trang ready-to-wear với phong cách thời trang lưỡng tính ấn tượng. Qua nhiều lần hợp tác với các nhà mốt lớn và thiết kế được diện bởi những ngôi sao nổi tiếng, J.W Anderson đã thành công khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang thế giới.

Vừa qua, NTK có màn hợp tác với thương hiệu may mặc bình dân Nhật Bản Uniqlo trong BST Thu – Đông 2019. Các thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng các nhà thám hiểm người Anh và các thiết bị ngoài trời. BST là sự kết hợp độc đáo giữa hoa văn kẻ sọc cổ điển trên nền kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Chất liệu cách nhiệt được nâng cao hơn nữa với tính năng đặc biệt UNIQLOTHER HEATTECHAIRISM để đảm bảo tối ưu hóa khả năng giữ ấm trong mùa Đông.

bst thời trang thu đông 2019 uniqlo x jw anderson

Ảnh: Uniqlo

bst thời trang thu đông 2019 uniqlo x jw anderson 2

Ảnh: Uniqlo

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more