Dự đoán tuần mới từ 11/11 đến 16/11 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Những ngày đầu tuần, Bạch Dương nên theo đuổi tiêu chí “chậm mà chắc” khi làm bất kỳ việc gì. Sự nhanh nhảu quá mức cần thiết của cung hoàng đạo này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng. Bạch Dương cũng sẽ có nhiều trăn trở về vấn đề tài chính. Bạn khao khát một công việc vừa có thể thỏa mãn nhu cầu tài chính, vừa có thể giúp bạn sống với đam mê của mình. May mắn là trong thời gian sắp tới, bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền hay ho giúp bạn chinh phục mong muốn đó.

Kim Ngưu

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần đối phó với những rắc rối có khả năng xảy đến do vài phút giây lỡ lời của bạn. Có thể những góp ý thẳng thắn của bạn sẽ đẩy nhiều mối quan hệ rơi vào tình trạng không mấy dễ chịu. Kim Ngưu nên dành cả ngày Thứ Ba cho chính bạn. Kỳ Trăng Rằm hôm đó sẽ cho bạn nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, cũng như giúp bạn vượt qua những nghi hoặc về khả năng của mình. Trong thời điểm này, các Kim Ngưu cũng nên cẩn thận với các mối quan hệ tiềm ẩn nguy cơ có hại cho sự chuyển mình của bạn. 

Song Tử

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần mới của Song Tử sẽ xoay quanh nhiệm vụ “dọn dẹp” – theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Các công việc còn dang dở, hoặc những trách nhiệm chưa hoàn thành nên được bạn thực hiện nhanh chóng trong thứ Hai. Các mối quan hệ xã hội cũng nên được bạn đánh giá lại nghiêm túc. Hãy vun vén tình cảm và thời gian cho những ai thực sự quan trọng. Bạn còn phải chăm sóc bản thân nữa. Về mặt sức khỏe, Song Tử có thể sẽ hứng thú với các bài tập giữ dáng hoặc giảm cân. 

Cự Giải

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần lễ mới, sẽ có lúc Cự Giải bắt gặp mình đang nhung nhớ những ký ức đẹp đẽ về người yêu cũ. Bạn có thể thoải mái để tâm trí mình sống lại khoảng thời gian hoài niệm đó, nhưng đừng để suy nghĩ dẫn bạn đến hành động. Vì các cung hoàng đạo đang ở trong thời kỳ nghịch hành của Sao Thủy, hãy nhớ sự “tức cảnh sinh tình” này chỉ mang tính tạm thời. Các công việc đòi hỏi tinh thần đội nhóm hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều kết quả khả quan. 

Sư Tử

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Các hoạt động giao tiếp của Sư Tử sẽ gặp khá nhiều trục trặc. Những hiểu lầm sẽ liên tục xảy ra, vì vậy, bạn nên cố gắng tránh khỏi những chủ đề trò chuyện nhạy cảm với cả hai. Sư Tử cũng đừng nên phản bác lại ý kiến của bất kỳ ai, vì trong thời điểm trước mắt, có khả năng chúng sẽ phá hỏng cả một mối quan hệ. Bù lại, phương diện sự nghiệp của cung hoàng đạo này sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực của bạn được đền đáp và chinh phục đến những nấc thang quan trọng. 

Xử Nữ

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Tâm trí của Xử Nữ sẽ có chiều hướng đi ngược về những kỷ niệm xưa cũ. Có thể, nó sẽ khiến bạn muốn gặp gỡ lại những người bạn cũ, hoặc viết tiếp một ước mơ đã bị bỏ bê từ rất lâu. Mong muốn được đi du lịch, khám phá mọi nơi cũng sẽ được đánh thức. Xử Nữ sẽ thấy bản thân mình khao khát được đi đây đi đó nhiều hơn thường lệ. Ngày Trăng Rằm sắp tới cũng là thời điểm thuận lợi để bạn tìm kiếm nhiều cơ hội mới cho bản thân, liên quan đến tình yêu, tình bạn hoặc sự nghiệp. 

Thiên Bình

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Bình sẽ suy xét rất kỹ nhiều khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại. Trước những đắn đo này, bạn hãy thử nhìn lại những cơ hội từ quá khứ. Một cơ hội hợp tác đã bị bỏ lỡ, hoặc một lời mời làm việc từ quá khứ có thể phần nào soi sáng hướng đi mới cho bạn. Vào thứ Ba, sự quyến rũ “chết người” của bạn lên đến đỉnh điểm. Nếu đang để mắt tới ai đó, hãy tranh thủ đốt cháy giai đoạn ngay lúc này. Những đóa hoa đã có chủ, mặt khác, có thể gần gũi với người thương của mình hơn qua những chủ đề trò chuyện sâu sắc.

Thiên Yết

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Từ đầu tuần, Thiên Yết sẽ kết nối với những phần đã bị lãng quên của mình. Nói cách khác, bạn sẽ thấy tâm trí mình luôn quẩn quanh phần bản thân đã bị bạn bỏ xó, chẳng hạn như một kiểu tóc bạn đã từng theo đuổi từ những năm tháng cắp sách đến trường, hoặc một dự định chưa có cơ hội thực hiện. Bạn có thể theo đuổi lại chúng, nhưng hãy đợi đến khi mùa Thủy nghịch hành đi qua đã. Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. 

Nhân Mã

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Thứ Hai này, Nhân Mã sẽ nhận ra năng lượng không mệt mỏi của cung hoàng đạo này có thể đang ngăn cản bạn đến với những giới hạn lớn hơn. Thay vì hy sinh hết mọi thứ, bạn hãy dàn trải năng lượng và tâm trí mình theo một kế hoạch hợp lý để chinh phục những đích đến mong muốn. Vào thứ Ba, Nhân Mã có thể dành thời gian cho các hoạt động kết nối tinh thần, cơ thể và tâm trí của bản thân. Bạn cũng có thể tranh thủ thời gian trước mắt để lập ra những thói quen tích cực cho mình.

Ma Kết

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Các công việc đội nhóm sẽ không được như ý Ma Kết. Việc bạn liên tiếp bỏ qua các lỗi lầm của một số thành viên đang khiến kết quả của cả đội đi xuống. Hãy nói chuyện khéo léo với họ về mục tiêu cũng như công việc cụ thể của toàn đội. Điều này cũng sẽ giúp bạn được tiến cử vào một vị trí lãnh đạo quan trọng trong công việc. Đời sống lãng mạn của Ma Kết cũng sẽ “đơm hoa kết trái” vào thứ Ba. Các nàng độc thân có thể trông đợi vào một tình yêu mới sẽ xuất hiện. Các cặp đôi, mặt khác, như trở về những cảm giác của thời mới yêu.

Bảo Bình

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Bảo Bình nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì bạn đã đạt được và cả những gì bạn đã bỏ ra để có cái nhìn khách quan nhất. Liệu bạn có đang đi quá nhanh mà bỏ lỡ những chi tiết cơ bản nhất? Trong thời gian sắp tới, Bảo Bình cũng sẽ thấy bản thân đang “tránh né” những hoạt động tụ tập vui chơi. Bạn sẽ dành thời gian ở một mình nhiều hơn, và dùng chúng để trang hoàng lại ngôi nhà hoặc dọn dẹp lại phòng ốc của bản thân.

Song Ngư

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Cung hoàng đạo này vốn sở hữu một trái tim đa cảm và rộng lượng. Do đó, nếu Song Ngư phải giữ trong lòng quá nhiều những tâm sự của người khác, bạn trở nên mất kiên nhẫn và có thể buông lời không hay. Do đó, nếu có người bạn không thích xuất hiện, hãy nhanh chóng tìm cách rời đi để giữ hòa khí. Song Ngư cũng sẽ trở nên hướng ngoại hơn trong tuần lễ mới. Bạn có thể kết giao với bạn mới, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kể cả tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Các hoạt động đội nhóm cũng hứa hẹn sẽ đem về cho Song Ngư những đồng đội hợp cạ trong cả công việc lẫn ngoài đời. 

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more