Giấc mơ Kimono – Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập mùa lễ hội 2019

Đăng ngày:

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn giấc mơ kimono được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang phục truyền thống Nhật Bản – Kimono.

Mùa lễ hội 2019, Clé de Peau Beauté tự hào được mang đến bộ sưu tập phiên bản giới hạn Giấc mơ kimono được lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang phục truyền thống Nhật Bản – Kimono – với sự nổi tiếng vượt ra khỏi quốc đảo và thu hút sự chú ý của toàn thể giới không chỉ về những họa tiết nghệ thuật đỉnh cao hay chất liệu độc đáo mà còn là câu chuyện về tâm hồn của người phụ nữ được bộc lộ thông qua bộ trang phục.

Clé de Peau Beauté giấc mơ kimono cle de peau sản phẩm trên nền đỏ có chữ

Sự tinh tế, tỉ mỉ và không trùng lặp là những đặc trưng của nghệ thuật thủ công và được truyền tải một cách trọn vẹn nhằm tôn vinh những nét đẹp của bộ trang phục nổi tiếng này cũng như những nét đẹp rất riêng của người phụ nữ Nhật Bản – kín đáo, dịu dàng và tinh tế nhưng ẩn chứa sự đam mê bất tận và nội lực mạnh mẽ. Với những màu sắc và các họa tiết được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được sử dụng riêng biệt theo từng mùa khác nhau, người phụ nữ Nhật như luôn muốn được sống hòa hợp với thiên nhiên và xem đây như là một triết lý nhân sinh trong cuộc sống của mình.

Năm nay Clé de Peau Beauté hợp tác với xưởng sản xuất Kimono bậc thầy tại Nhật Bản – xưởng Tachibana, để tạo nên 4 bộ kimono độc đáo duy nhất làm nguồn cảm hứng cho từng sản phẩm trong Bộ sưu tập Mùa lễ hội- Giấc mơ Kimono, với màu sắc được tạo nên từ nghệ thuật nhuộm màu Surigata-Yuzen – một phương pháp nhuộm màu truyền thống thống sử dụng rất nhiều lớp giấy nến được xếp chồng lên nhau để tạo nên các họa tiết và các sắc độ màu tự nhiên, mang một sắc thái riêng biệt cho từng tác phẩm, thể hiện những phẩm chất tỏa sáng ẩn giấu bên trong người phụ nữ: ĐAM MÊ, MẠNH MẼ, QUYẾN RŨ VÀ DỊU DÀNG.

Xưởng dệt và nhuộm Tachibana được thành lập vào năm 1947 tại Kyoto, Nhật Bản. Kể từ khi thành lập, các tác phẩm đầy màu sắc của xưởng đã làm say mê những người yêu quý kimono. Người sáng lập Zenzo Sodesaki (sinh năm 1911) đã học những điều cơ bản để làm kimono tại Chiso, một xưởng dệt truyền thống của Nhật Bản và là một trong những xưởng nhuộm màu yuzen lâu đời nhất ở Kyoto. 

Clé de Peau Beauté giấc mơ kimono cô gái mặc kimono đứng quay lưng

Cùng hợp tác với Clé de Peau Beauté trong bộ sưu tập Giấc mơ Kimono là họa sĩ người Nhật Ayana Otake. Những nét vẽ của cô tô điểm và mang đến linh hồn cho từng bao bì sản phẩm, từng tính cách và phẩm chất của những người phụ nữ mặc kimono được thể hiện qua từng tư thế. Tranh Bijin-Ga – các bức tranh vẽ mỹ nhân ở Nhật Bản – được nghệ sĩ Ayana Otake vẽ riêng cho bộ sưu tập này đã giúp truyền tải cả vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài của người phụ nữ.

Clé de Peau Beauté cle de peau cô gái mặc kimono trắng

Ayana Otake, sinh tại Saitama vào năm 1981. Otake-san lớn lên được bao quanh bởi văn hóa truyền thống và kimono. Năm 2007, cô tốt nghiệp ngành hội họa Nhật Bản, Khoa hội họa tại Đại học Nghệ thuật Tokyo. Cô đã vẽ các tác phẩm cho phòng trưng bày và các trung tâm thương mại ở Tokyo, và cũng tham gia đóng sách và thiết kế bao bì.

Đặc biệt, mỗi bao bì sản phẩm còn là đại diện cho nghệ thuật thủ công tinh tế trong trang phục truyền thống Nhật Bản, được lấy cảm hứng từ giấy truyền thống tatou, một loại giấy truyền thống chuyên dùng để gói Kimono. Khi mở mỗi hộp sản phẩm, từng bộ kimono khác nhau ẩn chứa bên trong sẽ được hé lộ – một biểu tượng cho sức mạnh nội tại. Mỗi hộp sản phẩm được bao bọc bởi các hoạt tiết tinh tế như một chiếc khăn obi – một chiếc khăn được thêu với các họa tiết rất tỉ mỉ được sử dụng tại phần lưng của bộ trang phục Kimono. 

Bộ sưu tập mùa lễ hội Giấc mơ Kimono gồm những sản phẩm được yêu thích nhất của Clé de Peau Beauté, được khoác tấm áo mới trong phiên bản giới hạn mùa lễ hội, thể hiện vẻ đẹp tỏa sáng của người phụ nữ hiện đại qua nhiều sắc độ: đam mê, mạnh mẽ, quyến rũ, dịu dàng, giúp họ tỏa rạng khí chất và mang lại cảm giác đắm chìm trong giấc mơ riêng biệt thông qua từng bộ Kimono.

Niềm đam mê bất tận

Niềm đam mê tỏa sáng rạng rỡ thông qua bộ kimono truyền thống của xưởng Tachibana, được nhuộm theo màu #512 Red Passion của son Lipstick Cashmere cùng những bông hoa mận mang màu hồng mềm mại từ son #511 Silk Passion của son Lipstick N. Bộ kimono còn được tô điểm thêm hình ảnh của cây trường xuân và tre thể hiện sự bền vững cùng thời gian. Bên trong bao bì là một bức tranh Bijin-Ga thể hiện một cảm xúc mãnh liệt, nhưng vẫn dịu dàng và thanh lịch với những đóa hoa đỏ thẫm.

Clé de Peau Beauté son đỏ trong hôp 4 góc nền đỏ

Son Lipstick Cashmere phiên bản giới hạn màu #512 red passion nổi bật với sắc son mịn lì, chất son mỏng nhẹ và bắt sáng ở mọi góc mang đến đôi môi căng mượt và sự rạng rỡ thầm kín. Với phấn phản chiếu ánh sáng và phấn định hình đường nét môi bám chặt theo các chuyển động của môI, giúp làm đầy các đường rãnh môi, tăng cường độ phản chiếu ánh sáng cho đôi môi đều màu ở mọi góc. Ngoài ra, công thức có chứa phấn phủ dầu mang lại sự mịn màng cùng kết cấu ngọt ngào. Dầu phân tán ánh sáng giúp đôi môi vẫn rạng rỡ ở mọi nơi. Được bổ sung thêm phức hợp Illuminating HydroWrap Complex và dầu dưỡng Argan cao cấp giúp làn môi luôn được chăm sóc với các dưỡng chất cao cấp. 

Clé de Peau Beauté giấc mơ kimono son đỏ cle de peau vỏ hộp thêu

Bộ sưu tập Giấc mơ Kimono cho mùa lễ hội cũng khoác thêm chiếc áo mới cho màu son Lipstick N #511 Silk Passion với sắc hồng lụa là mang đến sự nữ tính và ngọt ngào. Lấy cảm hứng từ công nghệ quang học siêu HD, công nghệ phủ mờ sắc tố mang lại độ rạng rỡ vượt trội. Sắc son hài hòa với làn da, giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất của đôi môi. Với phức hợp Illuminating HydroWrap Complex, dầu Argan cao cấp và dầu tập trung độ ẩm Water-Focusing Oil mang lại sự thoải mái và độ dưỡng ẩm cao cho đôi môi. Thêm vào đó, dầu tập trung ánh sáng Light Focusing Oil và Phấn định hình môi Lip Forming Powder giúp làm mịn những vùng không đều màu, mang đến đôi môi trông căng mọng và đầy đặn.

giấc mơ kimono 3 sản phẩm cle de peau son môi hôp, vỏ, thỏi son

Sức mạnh cho ánh nhìn cuốn hút

Nguồn sức mạnh được thể hiện trong trang phục kimono cổ điển với hình tượng một cây mận trải dài về phía bầu trời, cùng với hoa mẫu đơn và thủy tiên mùa đông nở rộ ở gốc cây, rực rỡ trong tuyết trắng đại diện cho sức mạnh và ý chí mạnh mẽ của thiên nhiên. Bức tranh Binji-Ga bên trong bao bì vẽ một người phụ nữ đang nằm lặng lẽ, tự tin và an toàn trong sức mạnh nội tâm của mình. Trong bộ trang phục là hình ảnh cao quý và trang nghiêm của cây mận. Một vẻ đẹp tượng trưng cho sức mạnh ở cốt lõi từ tâm hồn.

giấc mơ kimono họp phấn hoa đỏ nền đen đựng hộp 4 góc

Bảng màu mắt phiên bản giới hạn mùa lễ hội Eye Color Quad với ba màu mắt và một màu kẻ mắt đen tuyền. Kết cấu phấn mịn màng, với công thức tương thích làn da mang lại sự mềm mại và mịn mượt giúp gương mặt rạng rỡ. Lớp phấn kết hợp bột ngọc trai còn giúp duy trì độ trong mờ, ngay cả khi trang điểm nhiều lớp, tạo nên độ sâu và độ loang màu hoàn mỹ. Thêm vào đó, công nghệ phát sáng giúp che phủ các vấn đề về da trên mí mắt để mỗi sắc thái của đôi mắt được truyền tải một cách trung thực, sống động nhất.

giấc mơ kimono hộp phấn mắt 4 màu vỏ thêm trên nền đen

Sự quyến rũ và tinh tế

Trong hình ảnh đóa hoa tử đằng mùa xuân và hoa cúc mùa thu, bộ trang phục kimono màu hồng nhẹ nhàng ánh lên sự ngọt ngào, quyến rũ. Bức tranh Binji-Ga bên trong sản phẩm thể hiện sự xinh đẹp và trong trẻo. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những bông hoa, bức tranh thể hiện hình ảnh người phụ nữ trẻ đang mơ mộng trên đồng cỏ vào mùa xuân.

giấc mơ kimono hộp má hồng màu hồng trên nền hồng 4 góc

Với kết cấu siêu mịn mượt mang lại làn da tinh tế tự nhiên ngay tức thì, phấn phủ dạng nén Refining Pressed Powder phiên bản giới hạn mùa lễ hội với màu hồng tinh tế mang lại làn da trong trẻo. Công thức có chứa phấn tạo độ sáng Illuminating Treatment Powder giúp cải thiện độ sần và tạo nên gương mặt rạng rỡ, giúp lớp trang điểm luôn đầy sức sống và tươi mới.

Clé de Peau Beauté hộp má hồng vỏ thêu trên nền hồng phấn

Nâng niu trong sự dịu dàng

Sự dịu dàng đúng lúc dễ dàng làm cho trái tim tan chảy. Trong bộ trang phục Kimono màu xanh nhạt, gợi lên cảm giác mát mẻ, sảng khoái cùng viền tay áo màu đỏ như son với các điểm nhấn màu hồng mềm mại tạo nên sự hài hòa nhẹ nhàng, cô gái trong bức tranh Bijin-Ga mang một trái tim tự do, không bị ràng buộc, thanh thản như một chú cá vàng đang bơi trong làn nước.

Clé de Peau Beauté chai thuỷ tinh trong suốt trong hộp 4 góc nền xanh biển

Được tạo nên trong sự nâng niu, dầu dưỡng đa năng Radiant Multi Repair Oil với kết cấu mỏng nhẹ dùng cho cả mặt và cơ thể mang lại cảm giác thoải mái và mượt mà ngay tức thì. Kết cấu giàu ẩm với thẩm thấu nhanh hoàn toàn vào da, không gây bết dính giúp cải thiện độ mịn màng và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Sau khi thoa, làn da như được và chiều chuộng trong cảm giác êm đềm và căng mượt.

Clé de Peau Beauté chai thuỷ tinh trong suốt vỏ thêu nền xanh biển

Giấc mơ mùa lễ hội thông qua bộ trang phục Kimono thể hiện sự khát khao và những nhiệt huyết cháy bỏng của người phụ nữ dù được che giấu dưới sự điềm tĩnh và dịu dàng nhưng sức mạnh lan tỏa của đam mê và tính cách luôn có cách để thể hiện mình – một cách tinh tế và sâu lắng. Vẻ đẹp có phần tương phản với sự kín đáo nhưng đầy nội lực này mang đến một sự thu hút mạnh mẽ. Một vẻ đẹp không đơn giản chỉ để ai cũng có thể ngắm nhìn, mà còn ẩn trong ánh mắt, đôi môi và làn da ửng hồng một thông điệp riêng biệt về tính cách cần được cảm nhận bằng chính tâm hồn, để những suy nghĩ được kết nối với nhau một cách tự nhiên và đồng điệu. Một vẻ đẹp nội tại mà khi được khai mở sẽ tỏa sáng một cách rạng rỡ nhất.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more