Bộ sưu tập phiên bản giới hạn mùa lễ hội từ Shiseido

Đăng ngày:

BST Mùa Lễ Hội Shiseido năm nay tôn vinh sự lan tỏa vẻ đẹp của nghệ thuật, ánh sáng và tình yêu đến vạn vật xung quanh – tôn vinh sự thăng hoa, nở rộ của những khả năng tuyệt vời mới. Một hình ảnh nghệ thuật độc đáo nhưng hợp nhất.

Shiseido bộ sưu tập phiên bản lễ hội mới ra mắt 2019

Câu chuyện về vẻ đẹp lan tỏa

Thông điệp tập trung vào thành ngữ Nhật Bản “Hyakka-Ryouran” – thể hiện sự tưng bừng và rực rỡ đến “nổi loạn” của các loài hoa. Sâu xa hơn, đó chính là thông điệp hãy đồng hành cùng nhau trong mùa trao gửi yêu thương. Tin rằng khi một người phát triển và thăng hoa thì tất cả những người xung quanh cũng thăng hoa cùng.

#BEAUTYBLOSSOMS

Câu chuyện về di sản Nhật Bản

Khởi nguồn của những hình ảnh mùa Lễ Hội năm nay được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ huyền thoại Jakuchu Ito và phong trào nghệ thuật RINPA, một trường phái nghệ thuật trang trí, mô tả vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên – đặc biệt là những bông hoa luôn nở rộ suốt bốn mùa.

Shiseido bộ sưu tập phiên bản lễ hội mới ra mắt 2019

Để tái hiện và phối lại ý tưởng về những bông hoa trang trí truyền thống này, SHISEIDO hợp tác với nghệ sĩ thế hệ trẻ tại Tokyo, Hideki Inaba. Nhà thiết kế đồ họa và hoạt hình nổi tiếng trên thế giới đã thắp sáng giấc mơ về loạt phim, hình ảnh ấn tượng, hiện đại và mê hoặc.

Shiseido bộ sưu tập phiên bản lễ hội mới ra mắt 2019

Nổi tiếng với cách tiếp cận đầy màu sắc và sáng tạo, Inaba đã làm nổi bật được sự uyển chuyển và kết nối của các chuyển động trong từng thiết kế kết hợp cùng phong cách nghệ thuật rất riêng biệt của Inaba đang giúp mang đến một hơi thở mới, đầy rực rỡ của BST son môi ModernMatte Powder Lipstick Holiday Colors Mini Lip và tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate của Shiseido, tạo thành những món quà đáng nhớ trong mùa lễ hội.

Bộ son môi Modernmatte Powder Lipstick – Phiên bản giới hạn mùa lễ hội

Shiseido bộ sưu tập son phiên bản lễ hội mới ra mắt 2019

Thiết kế 05 thỏi son ModernMatte vừa vặn và nhỏ gọn được sắp xếp hợp lý trong hộp quà mùa Lễ Hội. Công thức bền màu lâu trôi, kết cấu bột phấn mỏng nhẹ, mịn màng như nhung cho độ phủ và chuẩn màu hoàn hảo.

BST son mang đến nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng tự nhiên đến rực rỡ táo bạo – đậm phong cách “chơi màu” của nghệ sĩ Inaba.

Bộ son gồm 03 màu nhẹ nhàng, tự nhiên và mềm mại như: 502 Whisper (màu Nude mềm mại), 518 Selfie (Sắc hoa Fuchsia tươi), và 509 Flame (sắc rực lửa của hoa Phong Lữ). Ngoài ra còn có thêm 2 màu mới mà chỉ có trong BST Mùa Lễ Hội này: Elemental Rose (sắc hoa cà tự nhiên) và Red Force (đỏ thẫm rực rỡ).

05 màu sắc được thể hiện qua thiết kế đầu son nhỏ gọn, dễ kiểm soát và chuẩn xác.

Tinh chất ultimune Power Infushing Concentrate – Phiên bản giới hạn mùa lễ hội

bộ sưu tập mỹ phẩm làm đẹp phiên bản lễ hội mới nhất 2019

Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate được thiết kế bao bì rất đặc trưng cho Mùa Lễ Hội. Họa tiết hoa bốn mùa nở rộ trên thân chai màu đỏ và đặc trưng, ngoài ra còn có dấu chữ ký của nghệ sĩ Inaba – chỉ có trên phiên bản giới hạn.

Tinh chất đặc trưng này được kết hợp cùng với công nghệ ImuGeneration Technology ™, thành phần nấm Reishi cùng các thực khác để giúp tăng cường sức mạnh của làn da từ bên trong.

Tinh chất thích hợp với mọi loại da, tăng cường khả năng phòng thủ vốn có của làn da, giúp làn da luôn mịn màng, săn khỏe và rạng rỡ ngay cả ở Mùa Lễ Hội bận rộn.

Về nghệ sĩ Hideki Inaba

Nghệ sĩ sáng tạo vẻ đẹp Nhật Bản

Hideki Inaba là một nghệ sĩ, đạo diễn, họa sĩ hoạt hình nổi tiếng trên thế giới. Các tác phẩm của anh luôn đầy ắp sắc màu và mê hoặc người xem. Anh tập trung thể hiện vẻ đẹp, các chi tiết, sự kết nối liền mạch qua đôi mắt cảm thụ thế giới quan của chính mình.

Sự táo bạo trong sáng tạo, giàu trí tưởng tượng và không ngừng tự học hỏi đã giúp anh thoát khỏi các quy tắc kỹ thuật trong nghệ thuật truyền thống Nhật Bản, tác phẩm của anh trong mùa lễ hội năm nay mang đến nhiều niềm vui và hiện đại.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more