Dưỡng trắng da mặt với các sản phẩm được ưa chuộng nhất (phần 2)

Đăng ngày:

Làn da trắng là vũ khí tối ưu của phái đẹp thời nay.

phần 1, ELLE đã giới thiệu các sản phẩm dưỡng trắng da được ưa chuộng nhất cho phái đẹp. Phần 2 này hãy cùng tiếp tục khám phá những loại kem dưỡng, serum và dầu dưỡng trắng da đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

Kem dưỡng trắng da

Laneige White Dew Tone-up Cream

Kem dưỡng làm trắng sáng da chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo, nấm Truffle cùng các vitamin cùng công nghệ làm trắng Mela-vita Crusher ™ giúp làm mờ các đốm nâu, sạm và giúp da trở nên đều màu. Thành phần Gluco cấp ẩm tối ưu cho da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá, làm mờ các sắc tố melanin giúp da trắng mịn không tì vết. 

dưỡng trắng da laneige white dew tone up cream

Laneige White Dew Tone-up Cream.

mua tại đây 

Lancôme ABSOLUE REVITALIZING & BRIGHTENING SOFT CREAM

Kem dưỡng ẩm cho da mặt ban đêm với sự sáng chế độc quyền từ chiết xuất hoa hồng, Lancôme Absolue Revitalizing & Brightening Soft Cream sẽ phục hồi làn da một cách rõ rệt, cấp ẩm, làm da săn chắc hơn. Đặc biệt với kết cấu biến đổi độc đáo, nếp nhăn sẽ giảm dần đi. Làn da được hydtra hoá suốt 24 giờ sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ, đều màu hơn vì tế bào da mặt được cải thiện và hàng rào độ ẩm của da được tăng cường đáng kể. 

dưỡng trắng da lancome absolue revitalizing brightening soft cream

Lancôme ABSOLUE REVITALIZING & BRIGHTENING SOFT CREAM.

Innisfree Whitening Pore Cream EX

Kem dưỡng sáng da và se khít lỗ chân lông Innisfree Whitening Pore Cream EX với chiết xuất từ nước ép vỏ quýt tươi chứa 6 loại Citrus Flavonoids cải thiện tông da bị xỉn màu, giúp vùng da không đều màu trở nên trắng sáng hơn. Với tác dụng 3 trong 1 trong cùng một sản phẩm, kem dưỡng vừa cải thiện tông màu da và đốm nâu, se khít lỗ chân lông và còn đem lại làn da láng mịn rạng rỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng mướt, mịn màng. 

dưỡng trắng da innisfree whitening pore cream ex

Innisfree Whitening Pore Cream EX.

mua tại đây 

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream

Jeju Cherry Blossome Tone Up Cream- kem dưỡng trắng da chiết xuất hoa anh đào từ đảo Jeju là sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2019 của Innisfree. Kem dưỡng có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ nâng tông màu da, giúp da dần trở nên trắng sáng và được cấp ẩm đầy đủ. Sản phẩm còn chứa Betaine tự nhiên có khả năng phục hồi làn da bị tổn thương, làm chậm quá trình ôxy hoá. Chiết xuất từ củ cải giúp cấp ẩm, duy trì sự mịn màng cho da và ngăn ngừa sự mất nước. Đây là sản phẩm dưỡng trắng da hoàn hảo, giúp da luôn căng mịn, mọng nước.

 innisfree jeju cherry blossom tone up cream hộp màu hồng

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone Up Cream.

mua tại đây 

Tinh chất dưỡng trắng da

serum dưỡng trắng da và làm mờ đốm nâu Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution

Công thức với hoạt chất C, chiết xuất cây Bạch dương trắng và chiết xuất Hoa mẫu đơn, serum làm sáng da Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution giúp giải quyết các đốm nâu hiệu quả, tăng cường làm sáng da và cải thiện bề mặt da đáng kể. Hoạt chất C có trong sản phẩm giúp làm giảm thiểu rõ rệt các đốm nâu, sạm, giúp da đều màu. Chiết xuất cây Bạch dương trắng được biết đến với khả năng phục hồi, hydrat hoá và tăng cường các dưỡng chất cho làn da. Hoa mẫu đơn với chất chống ôxy hoá tự nhiên giúp tăng sức đề kháng, kết hợp với hoạt chất C cải thiện độ trong trẻo cho làn da của bạn. 

 tinh chất dưỡng trắng kiehls clearly dark spot solution chai màu trắng

Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution.

mua tại đây

Tatcha VIOLET-C BRIGHTENING SERUM

Serum từ Tatcha chứa 20% vitamin C + 10% AHAs cùng các thành phần chuyên chất nhẹ nhàng làm mềm, mịn và sáng da tức thì, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, săn chắc, trẻ trung hơn. Công thức chứa 2 loại vitamin C cùng “siêu trái cây” beautyberry giàu chất chống ôxy hoá cao giúp làn da sáng bừng sức sống. Serum còn chứa AHAs từ 7 loại trái cây có khả năng phục hồi làn da bị xỉn màu. Chiết xuất từ rễ cây Bạch phỉ Nhật Bản trong sản phẩm cũng giúp giảm thiểu các đốm đen do mụn đễ lại. 

Laneige White Dew Original Ampoule Essence

Gồm các thành giàu dưỡng chất giúp dưỡng ẩm và làm trắng tự nhiên, Laneige White Dew Original Ampoule Essence chứa hàm lượng tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng trắng cao. Sự kết hợp giữa chiết xuất Cỏ bạch thảo và công nghệ làm trắng da tự nhiên giúp làn da trở nên đều màu hơn. Làn da của bạn sẽ được làm trắng một cách dịu nhẹ mà không bị mất đi độ ẩm nhờ tinh chất Hyaluronic Acid và Glycerin Polymer.

dưỡng trắng da laneige white dew original ampoule essence

Laneige White Dew Original Ampoule Essence.

mua tại đây 

Dầu dưỡng trắng da

Clé de peau Beauté RADIANT MULTI REPAIR OIL

Là loại dầu dưỡng cao cấp đem lại cho bạn một làn da hoàn toàn mượt mà và giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dưỡng Clé de Peau Beauté mang đến liệu pháp làm đẹp lý tưởng cho khuôn mặt và cơ thể, giúp chống lại các dấu hiệu của sự căng thẳng trên da do tác động của môi trường xung quanh. Làn da trông căng đầy và mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Phức hợp Repair Oil Complex nguyên chất chứa Acid Gamma-Linelenic cungc ấp độ ẩm cho da và giảm thiểu tình trạng khô sần và sự xuất hiện của nếp nhăn. Làn da sẽ trở nên săn chắc, trắng sáng thấy rõ. Dầu dưỡng còn có chức năng tăng cường hàng rào bảo vệ da, trẻ hoá da, kết cấu bề mặt da sẽ trở nên mịn màng ngay lập tức.

 dầu dưỡng cle de peau beaute radiant multi repair oil giấc mơ kimono chai thuỷ tinh trong suốt vỏ thêu nền xanh biển

Clé de peau Beauté RADIANT MULTI REPAIR OIL.

Pixi Skintreats Pearl Brightening Oil

Dầu dưỡng trắng da của hãng Pixi Beauty với công thức ngọc trai giàu chất chống ôxy hoá giúp bảo vệ da, hydrat hoá và dưỡng ẩm tối ưu cho da. Với chiết xuất dầu dừa có khả năng cấp ẩm sâu, chống sự hình thành nếp nhăn và tình trạng mất nước. Chiết xuất Nha đam giúp làm dịu, thư giãn làn da của bạn. Trà xanh và dầu ô liu là hợp chất chống ôxy hoá mạnh, tăng cường sức đề kháng cho da dưới tác động của môi trường như khói bụi và tia cực tím.

dầu dưỡng sáng da pixi pearl brightening oil chai màu trắng ánh kim

Pixi Skintreats Pearl Brightening Oil.

Sunday Riley C.E.O GLOW Vitamin C + Turmeric Face Oil 

Dầu dưỡng sáng da Sunday Riley giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và làm trẻ hoá làn da của bạn. Với công thức THD Ascorbate làm giảm sự hình thành nếp nhăn, cùng với Nghệ vàng giảm thiểu tình trạng mẫn đỏ trên da. Ngoài ra, chiết xuất quả Mâm xôi và dầu Jojoba có tác dụng giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Với Nam việt quất và dầu hạt Lựu ép lạnh cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng sâu bên trong từng lớp biểu bì của da. Dầu dưỡng Sunday Riley C.E.O GLOW Vitamin C + Turmeric Face Oil thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

View this post on Instagram

✨GLOW✨your way into the weekend and reveal a brighter, dewier complexion with our C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil! [Shop now at @spacenk and @spacenkusa!] #sundayriley #spacenk #spacenkusa

A post shared by Sunday Riley (@sundayriley) on

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more