Những câu nói hay về cuộc sống của Miley Cyrus

Đăng ngày:

Miley Cyrus là một trong những người nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới hiện nay. Không chỉ cá tính và xinh đẹp, Miley còn có những câu nói hay mang đầy triết lý sống.

Thông qua những thành tựu nổi bật, nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus đã chứng minh rằng bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bằng sự chăm chỉ và quyết tâm cao độ. Cô cũng gửi gắm thông điệp đó vào những câu nói hay đầy ý nghĩa.

Miley Cyrus bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ. Năm 12 tuổi, cô được đóng vai chính trong bộ phim ăn khách của Disney Hannah Montana. Trong suốt thời gian quay phim, Miley đã chứng minh mình hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao sáng giá. Sau đó, Miley càng nổi tiếng và thành công hơn khi cô bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc.

Miley Cyrus biết cách thổi cảm xúc vào trong âm nhạc. Cô đã phát hành nhiều bài hát và truyền cảm hứng cũng như thúc đẩy tinh thần của người khác bằng từ ngữ của mình. Những câu nói hay của Miley Cyrus sẽ đánh thức năng lượng tích cực và tạo động lực để bạn phấn đấu đạt đến thành công.

1.

câu nói hay của miley cyrus 1

Trong quá trình thực hiện những mục tiêu của đời mình, bạn chắc chắn mắc phải nhiều sai lầm. Tuy nhiên, bạn đừng nản lòng hoặc tự giày vò bản thân bởi lỗi lầm chính là cơ hội để chúng ta có thêm nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá, từ đó biết mình nên làm gì và không nên làm gì. Học hỏi từ những gì chưa đúng chính là bí quyết của quá trình học tập hiệu quả. Vì thế, nếu bạn sợ mình phạm lỗi, việc học hỏi sẽ ngừng lại. Không có người nào thành công trong lịch sử mà chưa từng phạm lỗi.

2.
câu nói hay của miley cyrus 2

Myley Cyrus trên sân khấu

Ảnh: Showbiz Cheat Sheet

Cuộc đời không phải là một con đường trải đầy hoa hồng. Nó là một hành trình đầy thăng trầm và ẩn chứa nhiều thử thách. Vì vậy, đừng hoảng loạn nếu bỗng dưng bạn rơi vào tình huống khó khăn. Lúc ấy, bạn chỉ cần nghĩ rằng cuộc sống giống như một cuộc chơi và nó đang muốn thử tài của bạn bằng cách đặt ra những vấn đề. Hãy hít một hơi thật sâu, bình tĩnh, từ từ phân tích tình hình và tìm cách vượt qua trở ngại. Tục ngữ Việt Nam có câu: “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, nghĩa là càng trải qua gian nan, bạn sẽ càng thấy mình mạnh mẽ và cứng cỏi hơn. Sau quá trình rèn luyện đầy vất vả, bạn sẽ có đủ sức mạnh và sự tự tin để giải quyết cũng như chinh phục mọi tình huống khó khăn trong cuộc sống.

3.câu nói hay về thành công của Miley Cyrus 1

Bạn sẽ không bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình nếu luôn né tránh những việc khiến bạn sợ hãi. Câu nói hay của Miley Cyrus chỉ ra rằng, chấp nhận rủi ro là một phần của hành trình đi đến thành công và đối mặt với nỗi sợ hãi chính là một trong những rủi ro đó. Cách duy nhất để vượt qua nỗi sợ hãi là đối mặt trực diện với nó. Vì vậy, thay vì cứ do dự, chần chừ, loay hoay, sao bạn không thử một lần phá vỡ giới hạn của mình? Biết đâu, bạn sẽ nhận ra nỗi sợ trước đây không ghê gớm như bạn tưởng.

4.câu nói hay của miley cyrus 4

Miley Cyrus tại MTV Awards

Ảnh: Jamie McCarthy/VMN19

Bạn không bao giờ biết mình sẽ đi bao xa nếu bạn chỉ theo đuổi những ước mơ. Bạn nên khám phá niềm đam mê thực sự và bắt đầu thực hiện nó ngày hôm nay. Tất cả mọi người đều có hai mặt, mặt thứ nhất là con người hiện tại, mặt còn lại sẽ xuất hiện sau khi bạn đã theo đuổi giấc mơ, có sự trải nghiệm, hiểu bản thân mình hơn và đây chính là phiên bản tốt nhất của bạn. Thay vì luôn cho rằng cuộc sống hiện tại là đương nhiên, bạn nên có chí cầu tiến và bắt đầu nghĩ đến việc thực hiện những gì lớn lao hơn, vĩ đại hơn.

5.câu nói hay của miley cyrus 5

Miley Cyrus leo núi

Ảnh: Mammamia

Muốn đứng trên đỉnh núi để phóng tầm mắt và nhìn thấy tất cả những cảnh vật ngoạn mục, đẹp đẽ nhất thì bạn phải đi qua nhiều con đường gập ghềnh. Cuộc đời cũng như thế. Bạn phải trải qua rất nhiều trở ngại trước khi có được những điều mình muốn. Khi đã thành công, mọi thứ bắt đầu có ý nghĩa. Cuộc sống dường như dễ dàng hơn rất nhiều và bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao khi tự hài lòng về bản thân. Một khi đã bắt đầu việc gì đó thì hãy quyết tâm thực hiện đến cùng.

6.câu nói hay của miley cyrus 6

Miley Cyrus rất tâm đắc với câu nói hay này và muốn truyền tải nó đến tất cả mọi người. Cô nói rằng nỗi đau bạn trải qua hôm nay sẽ là điều kiện của hạnh phúc vào ngày mai. Chỉ cần cố gắng quên đi nỗi đau và tiếp tục theo đuổi giấc mơ. Sau này, khi nhìn lại, bạn sẽ rất tự hào vì những thành công vĩ đại được tạo nên từ chính sự quyết tâm, nỗ lực của bản thân. Ngày hôm đó, sẽ có một nụ cười rất lớn trên khuôn mặt bạn.

7.Câu nói hay về thành công của Miley Cyrus 2

Nữ ca sĩ Miley Cyrus trên sân khấu

Ảnh: Grammy.com

Tất cả những gì bạn đã trải qua, từ niềm đau, nỗi buồn đến niềm hạnh phúc… đều tạo nên con người của bạn trên thế giới này. Mỗi thử thách trong hành trình thành công khiến bạn trở thành một người tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Những rủi ro mang đến cơ hội cho sự thăng tiến trong sự nghiệp và mọi sai lầm sẽ bổ sung kiến ​​thức của bạn. Sự thành công vĩ đại mà bạn đạt được chính là tổng hợp của những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Minds Journal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more