[Điểm tin văn hóa] Vũ Cát Tường tiết lộ concert mới, Ông Cao Thắng bắt tay thực hiện bản điện ảnh Chiến Dịch Chống Ế

Đăng ngày:

Những thông tin đầu tiên về concert “Inner Me” của Vũ Cát Tường, và những dự án điện ảnh hấp dẫn sắp đến sẽ được tiết lộ trong điểm tin văn hóa lần này.

1. Sau tiểu tinh cầu ở Dear Hanoi, sẽ có gì ở Inner Me của Vũ Cát Tường?

Sau khi thành công với MV Có Người, Vũ Cát Tường vừa hé lộ những thông tin đầu tiên về Inner Me – concert thứ 2 nằm trong VCT Tour 2019. Với Inner Me, Vũ Cát Tường mạnh tay dựng sân khấu 4 mặt, đưa hiệu ứng LED vô cực vào concert tiếp theo của mình. Đây là một hiệu ứng thị giác cực kì thú vị và đẹp mắt, được tạo nên bằng những tấm gương vô cực khép kín kết hợp với ánh sáng đèn LED.

Trong trailer về liveshow lần này, Vũ Cát Tường cũng lồng ghép hé lộ đoạn nhạc những ca khúc sẽ có trong album vol. 3 INNER ME: Có người – Dõi Theo – Gió… Một thông tin được bật mí, rằng nữ ca sĩ đã thực hiện trailer đỉnh cao cho concert lần này vào ngay ngày vừa quay xong MV Có người.

Vũ Cát Tường 01

Vũ Cát Tường 02

Vũ Cát Tường 02

INNER ME sẽ là sự kết hợp tiếp tục của Vũ Cát Tường cùng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh, người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt 2 mùa concert trước đây, bên cạnh đó là sự xuất hiện của visual artist đình đám – Tùng Khỉ, anh cũng là người lên ý tưởng cho trailer đặc sắc của INNER ME, hứa hẹn khán giả đến với live concert sẽ đã phần nghe, bị hấp dẫn hoàn toàn bởi phần nhìn.

Concert Inner Me của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

2. MỐI QUAN HỆ ĐẪM MÁU, ĐẦY TÍNH DỤC GIỮA THANH HẰNG – CHI PU – LÃNH THANH TRONG “CHỊ CHỊ EM EM”

Khán giả yêu điện ảnh từ lâu đã không còn xa lạ với dòng phim tình cảm tình tay ba hack não, twist lồng twist. Nhưng riêng với bộ phim Chị Chị Em Em, người xem sẽ lần đầu được thưởng thức một câu chuyện tình phức tạp, rối não nhất màn ảnh Việt với rất nhiều thuyết âm mưu giữa hai người đẹp Thanh Hằng – Chi Pu và Lãnh Thanh.

Chị Chị Em Em 01

Chị Chị Em Em 02

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim tình cảm thông thường, Chị Chị Em Em còn khiến khán giả bị kích thích tột độ với những cảnh quay hành động, giật gân. Các nhân vật trong phim sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật thứ mình muốn và che giấu bí mật của bản thân. Ai là người thiện, ai là kẻ ác? Ai là nạn nhân, ai là thủ phạm? Ai yêu ai? Ai sống, ai chết? Những câu hỏi cứ thế dồn dập nảy ra với các tình tiết được đan cài trong trailer Chị Chị Em Em.

Phim công chiếu chính thức vào ngày 20/12/2019.

3. “Chạm Vào Vinh Quang” – MV có ĐÔNG nghệ sĩ tham gia nhất V-pop

Từ khi công bố về màn tái xuất với âm nhạc, Hoàng Bách đã khiến rất nhiều người hâm mộ hào hứng chào đón dự án BACH20. Nam ca sĩ chia sẻ: “Với Bách, 20 là cái tuổi không biết sợ, không ngại thất bại. Đó là thời điểm mình sẽ chơi cuộc chơi của mình rực rỡ nhất có thể, vui nhất có thể và cống hiến nhất có thể. Bách muốn trở về bản nguyên của mình, làm mọi thứ thật nhiều nguồn hứng khởi, với đúng con người mình”. 

Chạm Vào Vinh Quang là bản nhạc do chính Hoàng Bách chấp bút trong thời điểm mà nam ca sĩ tiết lộ “bản thân nhạy cảm nhất”. Ca khúc được Hoàng Bách ví von như mầm sống khiến những điều mới mẻ, nguồn năng lượng mới, sự lạc quan, trái tim dũng cảm sinh sôi nảy nở trong lòng anh.

Hoàng Bách 01

Hoàng Bách 02

MV của Chạm Vào Vinh Quang mở ra không gian nhà hát với sân khấu được sắp xếp chỉn chu từ dàn nhạc, dàn bè đến sự xuất hiện lần đầu tiên của đội trống. Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất từ MV của Hoàng Bách chính là thu âm và quay hình trực tiếp, đòi hỏi các nghệ sĩ phải tập trung cao độ và làm việc hết công suất.

Để làm nên độ hoành tráng, độ mãn nhĩ – mãn nhãn cho MV quay hình và thu âm live 100% này, tổng cộng 50 vocal đến từ Nhạc Viện TP.HCM cùng 20 tay trống, các chàng trai trong BACH20 BAND, rapper Hà Lê và Hoàng Bách đã phải tập luyện liên tục trong 2 tháng để có được sự ăn khớp, nhịp nhàng.

 

4. Ông Cao Thắng bắt tay Đinh Hà Uyên Thư làm phim điện ảnh “Chiến Dịch Chống Ế”

Sau “đám cưới thế kỷ” cùng ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng bất ngờ thông báo sẽ bắt tay cùng đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư sản xuất phim điện ảnh Chiến Dịch Chống Ế. Bộ phim từng là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ sẽ trở lại với một diện mạo mới. Hiện nhà sản xuất đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên mới để cùng tạo nên “phiên bản trưởng thành” của bộ phim.

Ekip sản xuất chiến dịch chống ế bản điện ảnh

Ekip SX từ trái sang: Đoàn Nguyễn – Tùng Leo – Ông Cao Thắng – Đông Nhi – Trần Thế Trung – Phạm Trần Bảo Quyên – Đinh Hà Uyên Thư (ngoài cùng)

Chiến Dịch Chống Ế là series sitcom dành cho giới trẻ đình đám một thời trên sóng truyền hình YANTV. Bộ phim là những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh hành trình “chống ế” của 3 cô nàng xinh đẹp với 3 cá tính khác nhau. Với những câu nói “hot trend” như “Ế là xu thế”, “Ế có gì đâu mà chống chế”… phim đã tạo nên cơn sốt và nhanh chóng trở thành “thánh kinh của cộng đồng ế” trong suốt một thời gian dài phát sóng.

NSX Ông Cao Thắng

Một cái tên gây chú ý khác của ê kíp Chiến Dịch Chống Ế bản điện ảnh chính là Ông Cao Thắng. Đây sẽ là bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia với vai trò nhà sản xuất. “Khi biết Live On và Đinh Hà Uyên Thư chuẩn bị làm Chiến Dịch Chống Ế bản điện ảnh, Thắng nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để mình thử sức với điện ảnh trong vai trò nhà sản xuất. Mình tin tưởng vào kinh nghiệm của Live On và năng lực của Uyên Thư” – Ông Cao Thắng tự tin với vai trò mới của mình.

Chiến Dịch Chống Ế do Live On Production sản xuất và CJ HK Entertainment phát hành. Dự án sẽ nhận hồ sơ casting đến cuối tháng 11 năm nay.

5. Đạo diễn “Cánh Đồng Bất Tận” bắt tay với ê-kíp trẻ thực hiện “Bí Mật Của Gió”

Bí Mật Của Gió là bộ phim tiếp sau tác phẩm Quyên được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện. Trái với thể loại chính kịch anh thường làm, lần này, đạo diễn “già” thử sức với một thể loại hoàn toàn mới đối với anh là lãng mạn, giả tưởng và hài hước. Nhưng điều đó dường như đã không làm khó được vị đạo diễn này vì đối với anh, anh đã may mắn khi anh được làm việc với một ê-kíp làm phim rất trẻ và giàu sức sáng tạo.

Ảnh Ekip Bí mật của gió 01

Thuộc thế hệ 9x, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Phan Linh Đan mang về Việt Nam tấm bằng tốt nghiệp của trường Đại học New York khoa Điện ảnh và Truyền hình. Trước đó, tài năng của cô được bộc lộ sớm trong khả năng làm phim với nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong cả lĩnh vực nhiếp ảnh cũng như điện ảnh. Những phim ngắn của cô đã được tham dự nhiều liên hoan phim danh giá như Cannes, Sundance… Tài năng bộc lộ sớm đã giúp cô gái trẻ cơ hội được học điện ảnh tại Mỹ và tham gia vào các vị trí khác nhau trong nhiều dự án phim ở Hollywood.

Ảnh Ekip Bí mật của gió 02

Bí mật của Gió không chỉ được thực hiện bởi ê-kíp sản xuất người Việt Nam mà còn được những bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới cùng góp sức thực hiện. Tiêu biểu có thể kể đến như kịch bản phim được chấp bút bởi Anike Niemeyer và hậu kỳ vởi Sylvan Gu. Anike Niemeyer là một nhà làm phim trẻ người Mỹ. Cô từng học về sản xuất phim ảnh tại đại học New York. Anike tuy còn trẻ nhưng đã từng thực tập trên những chương trình truyền hình tiêu biểu của HBO, CNN hay Showtime. Bên cạnh Anike, Sylvan Gu cũng làm một bạn trẻ đến từ Đại học New York, anh là một nhà làm phim người Đài Loan, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố New York.

Bí Mật Của Gió sẽ ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 7/2/2020.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more