Dự đoán tuần mới từ 25/11 đến 1/12 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE dự đoán những điều mới mẻ cũng như những thay đổi trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tuần cuối cùng của tháng 11/2019 nhé.

Bạch Dương

Theo đuổi các mục tiêu trong công việc sẽ trở thành mối bận tâm hàng đầu của các cung hoàng đạo Bạch Dương. May mắn là vận trình sự nghiệp hiện tại của bạn khá thuận lợi. Đặc biệt chú trọng đến đến việc mở rộng networking sẽ tạo bước đệm lớn cho con đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Bạn cũng có cơ hội tận dụng tinh thần ưa mạo hiểm vốn có của cung hoàng đạo này. Trong tuần lễ mới, Bạch Dương hãy dùng nó để phá vỡ các giới hạn của bản thân, dù bạn có đang bị kìm hãm như thế nào chăng nữa.

con dê ngồi trong bụi cây

Ảnh: Jimjimblossom

Kim Ngưu

Du lịch sẽ là chìa khóa để chuyện tình yêu của các cung hoàng đạo Kim Ngưu thăng hoa. Đối với các cặp đôi, đây là cơ hội để các bạn làm mới các trải nghiệm tình cảm và trở nên gần gũi hơn. Với những nàng chưa chủ, điều này có thể dẫn bạn đến gặp tình duyên ưng ý. Dường như những ưu tiên và đam mê của Kim Ngưu đang thay đổi, nên bạn cũng không còn hứng thú mấy với một số mối quan hệ hiện tại nữa.

chiếc đầu của con trâu nằm giữa một rừng cây

Ảnh: Jimjimblossom

Song Tử

Những mối tình chóng vánh có thể đem lại cho bạn chút hưng phấn nhưng bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy trống rỗng ngay sau đó. Vì vậy, các nàng độc thân hãy lựa chọn một mối quan hệ lành mạnh hơn. Các cặp đôi, mặt khác, có thể đã sẵn sàng để có những bước tiến xa hơn. Tuy nhiên, một số vấn đề về tính chiếm hữu và sự ghen tị có thể nảy sinh giữa cả hai. Phương diện sự nghiệp của cung hoàng đạo Song Tử sẽ vô cùng hứa hẹn. Bạn có thể được đề bạt vào một vị trí cao hơn. Với một số khác, quá trình tìm việc làm cũng trở nên suôn sẻ.

hai chiếc mặt nạ đối ngược nhau

Ảnh: Jimjimblossom

Cự Giải

Trong tình yêu, lớp vỏ phòng ngự của Cự Giải sẽ dần được hạ xuống, và bạn sẽ thấy mình đang “đói khát” tình cảm hơn bao giờ hết. Cũng nhờ đó mà bạn cũng dễ dàng mở lòng hơn với đối phương. Đến giữa tuần, Cự Giải sẽ có nhiều cảm hứng để theo đuổi các bài tập giữ dáng hoặc những chế độ ăn kiêng lành mạnh. Về mặt sự nghiệp, ngày Trăng Rằm tới đây sẽ đem đến cho bạn một khởi đầu mới. Hãy tranh thủ giao thiệp rộng rãi để xây dựng thời cơ tốt cho bản thân.

con cua đang nằm trên chậu nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Sư Tử

Những gì đặc trưng của một cung hoàng đạo như Sư Tử sẽ được bạn tự tin thể hiện hết ra ngoài. Điều này khiến bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng. Do đó, dù là với tình yêu hiện tại hay đang tìm kiếm một tình yêu mới, Sư Tử đều dễ dàng khiến họ không thể thoát khỏi sức quyến rũ của bạn. Mặt khác, Sư Tử cần đề phòng trước những mối quan hệ xã hội. Những gì người khác nói sau lưng bạn cũng vô cùng quan trọng.

bờm sư tử nằm bên trong bụi cỏ - cung hoàng đạo Sư Tử

Ảnh: Jimjimblossom

Xử Nữ

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của con tim mình, Đã đến lúc bạn nên tạm quên phần lý trí của mình và cho đối phương một cơ hội. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn thử sức với một diện mạo mới hoặc F5 tủ quần áo của mình. Đời sống gia đình và các mối quan hệ bạn bè của Xử Nữ cũng đang đòi hỏi quỹ thời gian xứng đáng hơn. Một cung hoàng đạo tươm tất như bạn cũng không nên bỏ qua ngày thứ Tư để dọn dẹp và trang hoàng lại căn nhà của mình.

đôi môi hiện lên giữa nhưng đóa hoa - cung hoàng đạo Xử Nữ

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Bình

Trong tuần lễ mới, nhà cửa sẽ trở thành mảnh đất sáng tạo mới của các Thiên Bình. Với các cặp đôi, việc trang hoàng lại chỗ ở sẽ khiến tình cảm giữa hai bạn thêm mặn nồng, khăng khít hơn. Tuy nhiên, với những Thiên Bình còn độc thân, hãy thử nghe theo lời giới thiệu từ bạn bè, người thân của mình. Họ hiểu rõ bạn hơn bạn tưởng. Thiên Bình cũng có cơ may nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh trong công việc hoặc kinh doanh.

chiếc cân đang chứa những cánh hoa bên trong

Ảnh: Jimjimblossom

Thiên Yết

Trong thương trường cũng như tình trường, Thiên Yết sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ khả năng lợi khẩu. Do đó, bạn nên tận dụng thời gian trước mắt để đẩy mạnh tiến độ các dự án còn dang dở hoặc đang trong giai đoạn đình trệ. Trên phương diện tình cảm, hãy cân nhắc đến một đối tượng nào đó trong số những bạn bè của mình. Thiên Yết cũng nên cẩn trọng trong việc chi tiêu. Bạn sẽ phải tiết kiệm nhiều hơn nếu muốn đầu tư vào tương lai.

chú bọ cạp nằm trong một bể nước thủy tinh

Ảnh: Jimjimblossom

Nhân Mã

Hãy giao thiệp rộng rãi một cách có chiến lược, vì trong số những mối quan hệ bạn đang có, sẽ có người nắm giữ tấm vé dẫn bạn đến tương lai phát đạt hơn. Nhân Mã nên dành ngày Thứ Ba cho việc tổng kết lại những mục tiêu bạn đang hướng tới. Thay vì tập trung vào kết quả, bạn hãy thử kết nối chúng với cảm xúc của mình. Kết nối giữa cảm xúc và mục tiêu sẽ giúp bạn định hình chính xác hướng đi trong tương lai.

một chiếc mũi tên đang lao đi cùng những cánh hoa

Ảnh: Jimjimblossom

Ma Kết

Trong tình yêu, đôi khi một chút xa cách, cho nhau chút không gian riêng tư sẽ khiến tình cảm giữa hai bên thêm phần khăng khít. Ma Kết có thể vận dụng điều này vào hiện tại. Các nàng độc thân, ngược lại, hãy chủ động “tấn công” đối tượng mình thích. Tuần lễ mới cũng sẽ giúp bạn nhận ra bài học của sự rời bỏ. Chấp nhận một mối quan hệ phải đến hồi kết kết không giống như đầu hàng hay thất bại. Đôi khi, bạn phải thừa nhận sự khác biệt quá lớn mà buông tay bước tiếp.

chiếc đầu dê nằm bên cạnh chậu nước thủy tinh - cung hoàng đạo ma kết

Ảnh: Jimjimblossom

Bảo Bình

Trong tuần lễ mới, Bảo Bình hãy suy nghĩ bằng cả con tim, đừng vội dùng lý trí. Nói cách khác, bạn hãy trở về với chính mình, về bên trong của mình và dùng sức mạnh nội tại để tự chữa lành cho bản thân. Chỉ có bằng cách đó, bạn mới có thể đón nhận những cơ hội mới với tấm lòng cởi mở hơn. Bắt đầu từ thứ Ba, Bảo Bình hãy chăm chút cho các mối quan hệ xã hội của mình. Có khả năng, bạn sẽ tìm được những đồng đội hợp cạ trong tương lai. Nguồn tài chính cũng ổn định hơn nhờ vào khả năng thích ứng với chi tiêu hợp lý.

bình nước chứa những bông hoa đang đổ xuống

Ảnh: Jimjimblossom

Song Ngư

Có khả năng, Song Ngư sẽ gặp được tình duyên ưng ý thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc các ứng dụng hẹn hò trên mạng. Với những nàng đã có đôi có cặp, hãy thử khai thác khía cạnh bạn bè trong mối quan hệ của mình. Trở thành bạn tâm giao với người yêu sẽ là “yêu sách” tuyệt vời để bạn giữ họ bên mình. Khía cạnh sự nghiệp của Song Ngư sẽ chứng kiến nhiều chuyển biến tích cực. Vừa làm vừa học hỏi sẽ giúp con đường thăng tiến êm đẹp. Một số Song Ngư khác cũng sẽ có cơ may làm rõ những trăn trở của bản thân về công việc mình yêu thích.

bể cá với hai chú cá đang bơi lội - cung hoàng đạo Song Ngư

Ảnh: Jimjimblossom

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Như

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Elena Nguyễn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more