Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng giới thiệu thực đơn mới tại nhà hàng Table 88

Đăng ngày:

Với vị trí tọa lạc đắc địa trên bãi biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng là điểm đến nổi bật với các tiện nghi nghỉ dưỡng và hoạt động giải trí nhằm mang đến một kì nghỉ biển lý tưởng trọn vẹn tại Đà Nẵng.

Không đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng, Sheraton Grand Đà Nẵng còn sở hữu 6 nhà hàng và quầy bar với sự lựa chọn phong phú về ẩm thực truyền thống của địa phương và ẩm thực quốc tế. Nổi bật trong số đó là Nhà hàng Table 88, nhà hàng được bình chọn “Chất Lượng Dịch Vụ Xuất Sắc bởi Tripadvisor 2018”.

Nằm tại sảnh chính Tòa nhà Lễ tân của Khu nghỉ dưỡng và là nhà hàng chính, phục vụ cả ngày, Table 88 thu hút bởi không gian sang trọng với đá cẩm thạch, nội thất hướng theo tông màu màng đồng chủ đạo, không gian bếp mở phóng khoáng gần gũi với thực khách. Đây là nơi hoàn hảo để bạn khởi động ngày mới nhẹ nhàng với bữa sáng tự chọn giàu dinh dưỡng trong khung cảnh bên cửa sổ hướng về bãi cỏ xanh mướt, hồ bơi vô cực hướng thẳng đại dương xanh thẳm.

SGDN Table 88 Overview

SGDN - Table 88 - Seafood Madness Buffet

Vào tháng 11 này, nhà Hàng Table 88 ra mắt thực đơn mới được thiết kế và chế biến bởi đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm Warwick Thomas. Thực đơn mới được xây dựng trên tiêu chí giữ vững nét ẩm thực truyền thống độc đáo của địa phương xứ Quảng và sự đa dạng với các lựa chọn ẩm thực quốc tế, với nguyên liệu tươi ngon, hương vị đặc trưng nhằm chiều chuộng mọi giác quan của thực khách.

Sheraton Grand Đà Nẵng Chef Warwick Thomas

Sheraton Grand Đà Nẵng - Table 88 - Phở Bowl- Helen Le

Nổi bật trong thực đơn là ẩm thực địa phương với sự kết hợp với Helen Le – Đại sứ Ẩm thực của khách sạn, là người truyền cảm hứng trong giới ẩm thực thông qua kênh “Helen’s Recipes” trên YouTube. Cùng với Helen Le, Table 88 mang đến Phở và Mì Quảng, hai món mang đậm bản sắc ẩm thực Việt và ẩm thực miền Trung. Một lựa chọn nổi bật khác của ẩm thực Việt là món Cao Lầu trứ danh của Hội An hay Bún Chả Hà Nội, mang đến sự đa dạng ẩm thực các vùng miền của Việt Nam.

Sheraton Grand Đà Nẵng table 88 am thuc 01

Sheraton Grand Đà Nẵng table 88 am thuc 02

Với ẩm thực quốc tế, các món Á như cà ri kiểu Ấn sốt vàng ươm với khoai tây dẻo bùi và đậu lăng, cuộn sushi cá ngừ cay hay cơm trộn Hàn Quốc rực rỡ màu sắc sẽ là một trong những lựa chọn

không thể bỏ qua tại Table 88. Dành riêng cho những thực khách yêu ẩm thực Âu, bánh cua chiên giòn vị ngọt tự nhiên của thịt cua dai được quyện với bơ nghiền, hay bánh mì kẹp ciabatta với gà tây, thịt xông khói, phô mai cho những thực khách cần một bữa trưa nhanh, hoặc cá chẽm hấp với thớ thịt trắng mềm ngot phục vụ cùng sốt ô liu.

Sheraton Grand Đà Nẵng - Table 88 - Mì Quảng - Helen Le

Sheraton Grand Đà Nẵng - Table 88 - Phở - Helen Le

Ông Steven Moine, Giám đốc Ẩm Thực của Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng hào hứng chia sẻ: “Với sự thay đổi mới trong phong cách ẩm thực của Table 88, tôi hy vọng sẽ đưa trải nghiệm ẩm thực tại khu vực lên một chuẩn mực mới. Tôi rất nóng lòng để được đón tiếp các thực khách địa phương cũng như du khách từ khắp đến thưởng thức những món ăn đặc sắc và đẳng cấp tại Table 88”.

Để biết thêm thông tin về Nhà hàng Table 88 tại Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng, hãy truy cập www.sheratongranddanang.com

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more