Đón đầu 6 xu hướng màu móng tay cho mùa lễ hội cuối năm 2019

Đăng ngày:

Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu, quyến rũ chỉ với một màu móng tay nổi bật thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này.

Bạn có đang nóng lòng chờ đợi màu móng tay nào sẽ trở thành xu hướng cho những buổi tiệc rực rỡ sắc màu vào những ngày cuối năm không? Hãy để ELLE gợi ý một vài màu sắc nổi bật giúp cho bạn trở thành “tâm điểm” của mọi sự chú ý. Chắc chắn những màu móng dưới đây sẽ không làm cho mọi người phải thất vọng.

Kiểu sơn móng thuỷ tinh, nhám

Nếu như trong khoảng thời gian trước, màu sơn thạch đã từng làm mưa làm gió với các tín đồ yêu thích làm đẹp thì giờ đây, kiểu sơn móng thuỷ tinh đã chính thức quay trở lại cuộc đua màu sơn. Đặc biệt hơn, lần này không chỉ đơn thuần là kiểu móng trong suốt, sáng bóng mà lại được thay đổi một chút với sắc màu pastel và hiệu ứng sơn nhám. Khi bạn đã quá nhàm chán với các tone màu sáng như đỏ, cam, vàng… thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn mới cho các nàng cho những dịp họp mặt cuối năm.

View this post on Instagram

#seaglassnails

A post shared by @ kt.designn on

Kiểu sơn móng tay này không chỉ đơn thuần là những màu sắc pastel nhẹ nhàng mà chúng ta còn có thể tô điểm thêm bằng một số hoạ tiết kim tuyến, đính đá…để làm tăng thêm phần nổi bật  cho đôi bàn tay.

Móng tay bò sữa

Như chúng ta đã biết, màu móng trắng vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn cho phái nữ trong suốt thời gian vừa qua. Xu hướng móng tay cho mùa lễ hội cuối năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sắc màu đó sẽ được tô điểm thêm một ít hoạ tiết bò sữa trông vô cùng tinh nghịch và thú vị.

Đây là một trải nghiệm mới lạ cho những cô nàng quá nhàm chán với các kiểu móng thông thường như đính đá, tráng gương… Nếu bạn muốn trở thành người dẫn đầu xu hướng làm đẹp móng tay trong thời gian sắp tới, đừng ngần ngại thử sắc màu này ngay trong trong hôm nay.

Màu sơn xà cừ

Đây là kiểu sơn móng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều sắc màu tạo thành các kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Hãy thử nghĩ xem, đây chính xác là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sơn móng thạch và thuỷ tinh. Kiểu dáng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng, sang trọng nhưng lại không kém phần quyến rũ và vô cùng nổi bật.

Kiểu móng tay đính ngọc trai

Sự tối giản trong làm đẹp đã từng trở thành xu hướng trong một vài năm gần đây và màu móng tay cũng không ngoại lệ. Đôi lúc chúng ta cảm thấy những màu sơn như đỏ, vàng, trắng, đen… trở nên không còn thú vị thì hãy thử ứng dụng ngay kiểu dáng ngọc trai này. Thoạt nhìn chúng không quá nổi bật, nhưng khi được kết hợp với các phụ kiện như hoa tai hay kẹp tóc cùng loại thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành quý cô sang trọng và thanh thoát nhất trong những buổi tiệc cuối năm.

View this post on Instagram

#pearlflowernails 💕

A post shared by Park Eunkyung (@nail_unistella) on

Chúng ta có thể đính ngọc trai đều thành hai hàng dọc hoặc phân bố chúng sao cho phù hợp nhất có thể. Kiểu làm đẹp này sẽ không tốn quá nhiều thời gian nhưng kết quả chắc chắn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng.

Biến tấu từ sắc màu nhũ cổ điển

Màu ánh nhũ từ lâu đã trở thành kiểu móng tay “quốc dân” của các tín đồ yêu làm đẹp. Trong thời gian tiếp theo, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều sự “đổi mình” thú vị của dáng móng này. Cụ thể hơn là sự phối hợp giữa nhiều sắc ánh nhũ như tím, vàng, xanh… được biến hoá theo sở thích cá nhân của từng người và không phụ thuộc vào bất kì quy tắc nào. Đây cũng có thể được gọi là màu sắc Galaxy, kiểu móng này sẽc giúp cho bạn trông rất bí ẩn, thú vị và có sức hút vô cùng đặc biệt.

Kiểu hoạ tiết hoa

Đây chắc chắn là kiểu dáng mà các cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng nhất định không nên bỏ qua. Chúng ta có thể dễ lựa chọn sắc màu mình yêu thích, sau đó điểm thêm một vài hoạ tiết hoa để tăng thêm phần nổi bật cho đôi bàn tay. Kiểu làm đẹp này không kén loại móng dài hay ngắn hay ở hình dạng vuông hay tròn.

màu móng tay đẹp cho mùa lễ hội 2019

Phong cách sơn móng nay hoạ tiết hoa nữ tính. Ảnh: @jinsoon

Hãy thử ứng dụng phong cách móng tay này cho những ngày Đông cuối năm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng quý phái, sang trọng và dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp. Đồng thời những sắc màu được tô điểm bằng hoạ tiết hoa cũng sẽ giúp màu da chúng ta trở nên trắng, sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more