Hấp lực quyến rũ từ “Nữ hoàng” chống lão hóa Embellir

Đăng ngày:

Nếu suy nghĩ như một nữ hoàng giúp chúng ta thành công, thì làm đẹp như một nữ hoàng sẽ là bí quyết để người phụ nữ đạt đến đỉnh cao nhan sắc bất kể tuổi tác.

Khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của những biểu tượng sắc đẹp hoàng gia, vốn được ca tụng bởi tài trí sắc sảo và sự thông thái trong nghệ thuật dưỡng da vương giả. Người phụ nữ chốn vương hậu quyền quý luôn coi làn da như món trân bảo tự thân, tôn lên từng đường nét diễm lệ và trí tuệ thanh cao. Tự hào là “Huyền thoại tình yêu” mang trong mình năng lượng bản nguyên của linh chi đen và linh chi đỏ, dòng dưỡng da đẩy lùi lão hoá cấp độ di truyền Embellir là sự tổng hòa của vẻ đẹp quý tộc vương phi và quyền năng phụ nữ hiện đại.  

embellir hộp sản phẩm trên bàn phấn

THƯỢNG PHẨM “QUÂN VƯƠNG”

Đứng trên cả nhân sâm, linh chi vốn được mệnh danh là “vua của các loại thảo mộc”, được y học đánh giá cao về khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa sự hình thành mạch máu bất thường. Hơn nữa, một số chất chống oxy hóa và các hợp chất hữu cơ khác trong nấm linh chi đẩy lùi các gốc tự do gây ra bệnh nan y và lão hóa sớm. Đặc biệt, linh chi còn chính là bài thuốc dưỡng nhan đầy công phu ẩn sau nét đẹp rạng rỡ không tuổi của các Thiên Hậu.

embellir 7 sản phẩm trên nền vàng

Tinh túy của tạo hóa được Menard hóa giải và đặc quyện vào từng “bảo vật thanh xuân” của dòng chống lão hóa cấp độ di truyền Embellir, bao dưỡng từng lớp tế bào gene để phục hồi và chữa lành những cấu trúc tổn thương, ngăn ngừa dấu hiệu nhăn, chùng, lão hóa trên da. Linh chi được bào chế dưới dạng tinh chất siêu tới hạn vừa thẩm thấu nhanh như dạng lỏng lại vừa tinh khiết dễ len lỏi như dạng khí. 

menard 3 sản phẩm

Điều làm nên đẳng cấp quý tộc của Embellir không chỉ nằm ở khả năng chữa lành những thương tổn của làn da mà còn giúp chống lão hóa tinh thần bằng hương thơm sang trọng của bảo vật cung đình. Hương thảo mộc tinh quý của bộ đôi Linh Chi Đỏ và Linh Chi Đen đặc trưng lan tỏa trên da, khơi gợi mọi tầng cảm quan của thiên hậu. Từ đó, kích thích protein làm đẹp để hồi phục và trẻ hóa làn da đến tận tầng tế bào gene.

 TRI THỨC TINH HOA HỘI TỤ

Sự hội tụ của nguồn tặng phẩm quý báu Linh Chi tự nhiên cùng trí tuệ nghiên cứu đỉnh cao, Embellir chính là kiệt tác bất hủ đánh thức nguồn sinh khí dồi dào của làn da. Sức hút vượt thời đại của Embellir đến từ khả năng nuôi dưỡng làn da ở cấp độ di truyền – gene làm đẹp – nơi khởi sự của thanh xuân và tương lai của sắc đẹp vĩnh cửu.

Ứng dụng đóng góp của 7 công trình nghiên cứu về cấp độ di truyền – Gene và tế bào được đề cử và đạt giải Nobel Y học và Hóa học từ năm 1983, Embellir khẳng định tầm cao của một “huyền thoại” làm đẹp với công nghệ hiện đại bậc nhất.

Để mang tới vẻ đẹp bản nguyên nhất cho mọi phụ nữ, Embellir là sự hội tụ của nỗ lực không ngừng nghỉ từ hơn 150 nhà khoa học Menard xuyên suốt 40 năm tiên phong nghiên cứu chuyên sâu về Linh Chi và cô đọng những dưỡng chất từ hai “linh dược thượng phẩm”. Ngoài ra là hàng nghìn giờ nghiên cứu về di truyền và tế bào gốc để tìm kiếm giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất cho làn da.

menard trên nền tím 6 sản phẩm

Dòng sản phẩm chống lão hóa nữ hoàng Embellir là sự khẳng định đỉnh cao tinh hoa của Menard Nhật Bản trong hơn 35 năm nghiên cứu. Bộ dưỡng da không đơn thuần chỉ là sản phẩm làm đẹp, mà trở thành món đồ trang sức tinh tế để phụ nữ nâng niu và yêu chiều. Chạm vào tuyệt tác xa hoa, nàng như đang lướt tay trên những dải lụa mượt mà. Mỗi lần chiêm ngưỡng là một lần đắm say.

 Khám phá phương pháp “chống lão hóa Nữ hoàng” tại: http://bit.ly/2pvR4sC 

 

MINH HÀ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more