Xếp hạng “lòng tốt” của các cung Hoàng Đạo

Đăng ngày:

Dựa vào những đặc điểm chung của từng cung Hoàng Đạo, mức độ tốt bụng của bạn sẽ có một thứ hạng nhất định nếu xếp từ cao đến thấp. 

Chúng ta đều là con người và điều này đồng nghĩa với việc ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Mỗi cung Hoàng Đạo sẽ có thứ hạng khác nhau nếu xem xét, so sánh trong cùng một tính cách. Bây giờ, hãy cùng ELLE khám phá xem “lòng tốt” của bạn được xếp hạng mấy nhé.

cung hoàng đạo giúp đỡ người khác

Ảnh: shutterstock

Hạng 1: Bảo Bình

Bảo Bình không thích xung đột và những chuyện kịch tính, vì vậy, việc lên tiếng và la mắng người khác là điều vô cùng xa xỉ đối với cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, đôi khi bạn dịu dàng và tốt bụng đến mức có nguy cơ bị người khác lợi dụng.

Hạng 2: Xử Nữ 

Xử Nữ thường không bộc lộ cảm xúc ra ngoài, tuy nhiên, sự hào phóng thực sự là điều khiến bạn trở nên đặc biệt. Thật ra, Xử Nữ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho người khác trong khi vẫn đảm bảo sự rộng lượng của mình  không làm cho bạn trở nên ngây thơ, ngốc nghếch.

Hạng 3: Thiên Bình 

Thiên Bình lịch sự, nhã nhặn và có khả năng thích nghi với những điều mới mẻ cao nhất trong tất cả các cung Hoàng Đạo, điều này cũng lý giải tại sao bạn có thể kết giao với nhiều người như vậy. Mặc dù đôi lúc, bạn có vẻ hơi phòng thủ trong mắt người khác.

cung hoàng đạo tốt

Ảnh: listaka

Hạng 4: Nhân Mã 

Nhân Mã cởi mở, vị tha và luôn muốn sống hết mình nên thường không có thời gian để tức giận. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại thẳng thắn quá mức nên làm mất lòng mọi người, đặc biệt là khi bạn nói những lời thật thà xuất phát từ trái tim.

Hạng 5: Kim Ngưu

Với tính cách của mình, Kim Ngưu thực sự xuất hiện trong top những cung hoàng đạo tốt bụng nhất. Thông thường, bạn rất bình tĩnh nhưng khi bị người khác hại, bạn sẽ tự mình phản kháng lại.

Hạng 6: Bạch Dương 

Tính cách tự nhiên của Bạch Dương là bốc đồng, dễ mất kiểm soát nên đôi khi lời nói dường như tự động thoát ra khỏi miệng bạn và xúc phạm đến người khác. Sự tự phát như thế chứng tỏ bạn đang gặp khó khăn trong việc suy nghĩ trước khi nói, nhưng điều đó không làm thay đổi sự thật rằng bạn là người chăm chỉ, tốt bụng và hào phóng.

cô gái váy trắng cầm bó hoa

Ảnh: pexels

Hạng 7: Sư Tử

Bạn thích trở nên nổi trội và được mọi người công nhận thành tích, tài năng. Bên cạnh tính cách ấm áp, trung thành và chung thủy, Sư Tử là những cá nhân phức tạp và có thể trở nên mất bình tĩnh khi không có được những gì mình muốn.

Hạng 8: Song Tử

Song Tử là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất, thích thu hút và quyến rũ mọi người. Tuy nhiên, khi kiên quyết phản đối điều gì đó, những mặt tối trong tính cách của bạn có thể bộc lộ ra ngoài.

Hạng 9: Ma Kết 

Ma Kết rất nguyên tắc và có trách nhiệm, đó là lý do tại sao cung Hoàng Đạo này lại ghét việc mọi người không tuân theo ý mình. Với tính cách bảo thủ và hay áp đặt, bạn dễ bị phản ứng như trẻ con và có thể trở nên xấu tính.

cách chọn màu trang phục phù hợp với tông da châu á

Ảnh: Vestiaire Collective

Hạng 10: Song Ngư 

Song Ngư là một trong những cung Hoàng Đạo nhạy cảm nhất. Bên ngoài, bạn có vẻ hiền lành, vô hại nhưng một khi cảm thấy bị tấn công thì những tính cách không tốt sẽ lộ diện. Sự thiếu tự tin khiến bạn luôn là người giáng đòn đầu tiên trong mọi cuộc tranh chấp.

Hạng 11: Cự Giải

Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn bè và gia đình của mình. Tuy nhiên khi cảm thấy mình bị tấn công, bạn thường mất bình tĩnh và tìm cách báo thù.

Hạng 12: Bọ Cạp

Bọ Cạp là những cá nhân nhiệt tình nhưng rất dễ bị cảm xúc lấn át. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ tốt nhất cho những người thân yêu. Tuy nhiên, điều đáng buồn là đôi khi, bạn lại bất chấp tất cả để có được điều mình muốn, thậm chí là thực hiện những việc xấu.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thu Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: MSN

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more