Ăn gì tại khách sạn Hà Nội cho mùa lễ hội năm nay?

Đăng ngày:

Giáng sinh và năm mới là dịp người thân và bạn bè quây quần bên nhau, cùng trao nhau những lời chúc, mong ước một năm mới an lành và hạnh phúc. Bạn đã chuẩn bị kế hoạch gì cho mùa lễ hội đang đến gần này chưa? Một bữa tiệc buffet được kết hợp giữa phong cách Âu và Á có phải là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho kỳ nghỉ sum vầy bên gia đình và bạn bè?

Mùa lễ hội năm nay, khách sạn Hà Nội “làm mới” mình với đêm tiệc buffet đặc biệt với không gian trang hoàng dành riêng cho ngày Giáng sinh và Năm mới.

Vào các ngày 24 và 31 tháng 12, nhà hàng Golden Dragon – khách sạn Hà Nội sẽ mang đến những yếu tố đặc trưng nhất của dạ tiệc Giáng sinh từ các món yêu thích nhất của mùa lễ hội, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi hương vị khó cưỡng của các loại thịt nướng, gà tây nướng nguyên con, vịt quay Quảng Đông, thăn bò Úc nướng, đùi lợn hun khói… với nhiều lựa chọn món ăn kèm và các loại sốt. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món hải sản tươi sống đa dạng, các món ăn đã nấu sẵn hoặc nhiều loại Sushi/Sashimi đặc biệt. Đặc biệt, bia và nước ngọt sẽ được miễn phí từ 18:30 đến 20:30.

món ăn khách sạn hà nội

Thực khách khi đến đây cũng được giải trí với nhạc sống sôi động, đắm mình trong không gian trang trí lộng lẫy cùng những ca khúc Giáng sinh êm đềm, để không gian vui vẻ của bạn bên gia đình và những người thân yêu trong đêm lễ hội này trở nên rộn ràng đúng chất lễ hội. Nhân vật “khách mời” của đêm tiệc là ông già Noel sẽ ghé qua từng bàn, mang theo những món quà xinh xắn dành tặng các thực khách nhí.

món ăn ngon khách sạn hà nội

Giá chỉ 850.000++ VNĐ/khách cho tiệc Giáng sinh và Năm mới, thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc đúng chuẩn cho mùa lễ hội năm nay với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Thông tin đặt bàn: Khách sạn Hà Nội – nhà hàng Golden Dragon

D8 Giảng võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0888 195 785 / 0888 161 158

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more