Cùng bạn bắt kịp xu hướng làm đẹp năm 2020

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE bắt lấy những trào lưu làm đẹp sẽ bùng nổ trong năm 2020 để trở thành cô gái phong cách và tự tin nhất!

Phụ nữ luôn phải nhắc mình đẹp hơn mỗi ngày. Đẹp từ phong thái, từ những suy nghĩ bên trong, từ cách trang điểm và phục sức bên ngoài. Khi năm mới sắp đến gần, ELLE biết mỗi quý cô trong chúng ta lại muốn làm mới bản thân mình để đẹp hơn nữa. Sau đây là những xu hướng làm đẹp dễ áp dụng, phù hợp với những hoạt động đời thường. Dù phong cách của bạn thế nào, nhất định bạn cũng sẽ tìm được ít nhất một mẹo làm đẹp hữu ích qua bài viết này.

Dùng highlight hồng

Highlight màu hồng tán từ gò má đến đuôi mắt theo hình chữ C giúp gương mặt bạn bừng sáng một cách mềm mại nhưng vẫn rất thu hút. Những cô gái có làn da trắng và phong cách trang điểm nữ tính vô cùng phù hợp với kiểu highlight hồng. Bạn có thể áp dụng cách highlight này khi đi làm hay dạo chơi cùng bạn bè.

những xu hướng làm đẹp năm 2020

Highlight màu hồng tán từ gò má đến đuôi mắt theo hình chữ C là một trong những xu hướng làm đẹp thú vị bạn nên thử trong năm 2020. Ảnh: Getty Images.

Bowl cut 2.0

Kiểu tóc Bowl cut 2.0 là phiên bản “sang chảnh” hơn của kiểu tóc “úp tô” chúng ta thường cắt ngày bé. Đây là kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng cá tính, không ngại thể hiện bản thân. Bạn có thể xen lẫn những sợi tóc highlight nhằm tạo phong cách thời thượng hơn.

tóc ngắn đẹp

Bạn có dám thử kiểu tóc ngắn này khi năm mới sắp sang? Ảnh: allthingshair.

Môi bóng tự nhiên

Sắc môi đỏ thắm luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin. Nhưng đôi khi, một đôi môi mang màu sắc tự nhiên, mềm mại lại giúp những mối giao tiếp diễn ra dễ dàng hơn. Thêm chút son bóng màu nhạt lên giữa lòng môi, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước hiệu ứng đạt được. Một đôi môi căng mọng, màu sắc nhẹ nhàng ngọt ngào gợi hình ảnh của những loại quả mọng ngon ngọt, níu kéo ánh nhìn người đối diện.

xu hướng làm đẹp cho môi 2020

Đôi môi căng bóng với lip gloss màu tự nhiên giúp tâm trạng bạn vui tươi hơn. Ảnh: Imaxtree.

Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao mát mẻ đặc biệt thích hợp với những cô nàng ở xứ nhiệt đới. Kỹ thuật không quá khó, lại tiện lợi và phù hợp nhiều dịp, những cô nàng tóc dài nên học kiểu búi tóc này. Bạn có thể phối thêm kẹp tóc hoặc chun buộc tóc to bản để làm điệu thêm cho búi tóc. Ngoài ra, những cô nàng có gương mặt tròn cũng nên để chừa vài sợi tóc mai để gương mặt trông nhỏ và thon gọn hơn.

tóc búi cao - xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt

Tóc búi cao – xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt. Ảnh: depop.

Mascara màu sáng

2020 là thời điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm những gam màu mascara nổi bật. Hồng, xanh coban, tím, xanh lá… rất nhiều những màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy cất đi những cây mascara màu đen quen thuộc và khuấy động mùa Tết này với đôi mắt nổi bật cá tính chính bạn.

Floating Eyeliner

Ngoài mascara, bạn hoàn toàn có thể biến hóa đôi mắt sống động hơn với đường kẻ eyeliner trên hốc mắt (Floating eyeliner). Bạn có thể dùng bút kẻ mắt màu nâu, đen hay màu neon theo ý thích.

Xu hướng làm đẹp Red Smokey Eye

Lại là một kiểu biến tấu mới từ những phong cách trang điểm quen thuộc. Thay vì dùng những tông màu nâu, đen và xám để tạo kiểu mắt khói, hãy phối trộn những tông màu mắt đỏ theo phong cách tương tự. Đừng giới hạn khả năng sáng tạo của mình trong trang điểm. Đơn giản nếu kiểu makeup đó không đẹp, bạn hoàn toàn có thể lau chúng đi mà.

View this post on Instagram

Threw Some Shade & Smoke‼️ Scarlett Red Smoke eye on @jadenikaylah this morning using @patmcgrathreal Mothership V: Bronze Seduction Palette! Are We Up Yet???? #MakeupByKilprity

A post shared by Keita Moore (@kilprity) on

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more