Bảo vệ vùng da mắt với những sản phẩm trị thâm hiệu quả (P1)

Đăng ngày:

Vùng da mắt là nơi phản ánh số tuổi của bạn. Bạn đã biết cách chăm sóc vùng da mắt của mình hiệu quả chưa?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi giao tiếp hằng ngày của phái đẹp. Tuy nhiên cuộc sống thời hiện đại khiến phái nữ luôn bận rộn cùng thói quen xài thiết bị điện tử ngày càng nhiều. Ngoài ra, một số phụ nữ còn có thói quen ngủ trễ khiến cho vùng da ngay mắt trở nên thâm quầng và xuất hiện nếp nhăn. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là bước qua năm mới, phái đẹp hãy cùng ELLE điểm qua các sản phẩm chuyên chăm sóc vùng da mắt để đón một năm mới thật rạng rỡ, tràn đầy sức sống!

Kem dưỡng vùng da mắt

La Mer The Eye Concentrate

Kem mắt của La Mer chắc hẳn không quá xa lạ với giới làm đẹp. Dòng kem mắt cao cấp này là một giải pháp tối ưu cho tình trạng thâm quầng, khô và làm mờ nếp nhăn. Kết cấu kem đặc giúp cấp ẩm và cải thiện quầng thâm hiệu quả, làm cho vùng da mắt trở nên sáng hơn, giúp bạn trông trẻ trung hơn. 

sản phẩm chăm sóc vùng da mắt La Mer Eye Concentrate

La Mer Eye Concentrate.

Với công thức làm mềm và hydrat hoá sẽ làm mờ triệt để các rãnh và nếp nhăn. Sản phẩm còn bổ sung Hematite – một loại khoáng chất giàu sắt và điện từ giúp cải thiện rõ rệt quầng thâm, làm sáng và đều màu da vùng mắt hơn. Miracle Broth™ truyền năng lượng cho da đồng thời Radiant Ferment hỗ trợ cung cấp collagen tự nhiên và elastin để tăng cường độ săn chắc, giúp giảm tình trạng vùng da mắt bị chảy xệ. 

La Prairie Skin Caviar Luxe Eye Cream

Nói đến trứng cá muối, một nguyên liệu làm đẹp đắt đỏ được sử dụng trong mỗi sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu La Prairie. Skin Caviar Luxe Eye Cream chứa công thức tối ưu để cải thiện các dấu hiệu lão hoá vùng da mắt như mất độ săn chắc và đàn hồi, sự hình thành nếp nhăn, khô và quầng thâm. Vùng da bị chảy sệ phía dưới mắt được nâng lên và trở nên săn chắc hơn. Làn da mỏng manh phí dưới và cả mi mắt được dưỡng ẩm sâu, làm mềm và trẻ hoá. Bạn sẽ có một trải nghiệm thích thú với chất kem mượt mà của La Prairie trước khi thẩm thấu vào làn da của bạn. Cùng với mùi hương đặc trưng của Skin Caviar, quá trình chăm sóc da sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. 

sản phẩm chăm sóc vùng mắt La prairie skin caviar luxe eye cream

La prairie Skin Caviar Luxe Eye Cream.

Biologique Recherche Crème Contour des Yeux VIP O2

Biologique Recherche là thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ nước Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp cho các Spa. Sản phẩm đặc trị riêng cho vùng mắt Crème Contour des Yeux VIP O2 giúp tổng hợp ôxy và tái tạo cho vùng da mỏng manh và nhạy cảm với phức hợp độc quyền giúp tổng hợp ôxy của BR, chứa Perfluorodecalin – một hợp chất được biết đến nhờ thuộc tính vận chuyển ôxy. 

Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả. Kem mắt này sẽ kích thích tái tạo tế bào, làm sáng vùng da mắt. Sản phẩm còn bổ sung lipid, tinh dầu bơ, tinh dầu chồn, omega-3 và omega-6 giúp nuôi dưỡng, cải thiện làn da mệt mỏi. Đồng thời, elastin sẽ cải thiện độ đàn hồi của lớp biểu bì để ngăn ngừa lão hoá và làm mờ nếp nhăn. 

sản phẩm cho vùng mắt Biologique Recherche Crème Contour des Yeux VIP O2

Biologique Recherche Crème Contour des Yeux VIP O2.

Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

Với công nghệ phục hồi vùng da mắt gấp 10 lần trong lúc ngủ, sản phẩm kem mắt dành cho ban đêm của Estee Lauder cải thiện các biểu hiện mệt mỏi của đôi mắt từ việc thiếu ngủ, tia cực tím, ô nhiễm và cả ánh sáng xanh. Kem mắt Estee Lauder sẽ phục hồi vùng da mắt trở nên sáng hơn, cấp ẩm, giúp vùng da được phục hồi một cách toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm làm sáng quầng thâm mắt chỉ sau 3 tuần sử dụng. Kết cấu Gel Cream hấp thụ nhanh chóng vào da, cho bạn cảm giác mềm mại, tươi mát. 

sản phẩm cho vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery

Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery.

tham khảo sản phẩm và đặt Mua tại đây

Clé de Peau Beauté ENHANCING EYE CONTOUR CREAM SUPREME

Là một phương pháp khoa học đầu tiên giúp tái định hình vùng da xung quanh mắt, đem lại sự trẻ trung và đầy sức sống. Nếu bạn kiên trì sử dụng sản phẩm này, nếp nhăn và bọng mắt sẽ giảm thiểu đáng kể. Vùng da mắt sẽ được căng mịn, giảm sự chùng, nhão và được dưỡng ẩm sâu từ bên trong. Sản phẩm chứa chiết xuất Iris Florentina – kết quả của quá trình trồng trọt và chiết xuất trong vòng 6 năm giúp kích thích quá trình tái tạo và hồi sinh cho làn da. Lọ kem dưỡng đi kèm với dụng cụ massage bao phủ bằng bạch kim với nhiều mặt tiếp xúc, kích thích làn da thẩm thấu tinh chất tốt hơn. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và nhãn khoa chặt chẽ. 

sản phẩm cho vùng mắt Clé de Peau Beauté ENHANCING EYE CONTOUR CREAM SUPREME

Clé de Peau Beauté ENHANCING EYE CONTOUR CREAM SUPREME.

Serum 

Lancôme ADVANCED GÉNIFIQUE EYE LIGHT PEARL

Serum dành riêng cho vùng mắt của Lancôme có tác dụng cải thiện quầng thâm, giảm rõ rệt bọng mắt và còn có công dụng tốt cho lông mi của phái đẹp. Light Pearl làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn và tăng cường hydrat hoá để đem lại cho bạn một đôi mắt sáng, trẻ trung hơn. Sản phẩm còn đi kèm với dụng cụ massage đầu lăn linh hoạt kết hợp với tinh chất tươi mát của serum sẽ làm dịu vùng da và đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái hơn khi sử dụng. Serum được bổ sung 10% Bifidus Prebiotic, Caffeine và vitamin E giúp tăng cường và bảo vệ hàng rào độ ẩm của vùng da mắt. 

sản phẩm cho eye area Lancôme ADVANCED GÉNIFIQUE EYE LIGHT PEARL

Lancôme Genifique Yeux Light-Pearl.

Clé de Peau Beauté Clé de Peau Concentrated Brightening Eye Serum

Tinh chất dưỡng trắng da vùng mắt Concentrated Brightening Eye Serum với công thức dưỡng ẩm Illuminating Complex giúp cho vùng da mắt trở nên tươi sáng hơn, và dĩ nhiên gương mặt của bạn cũng sẽ sáng bừng rạng rỡ. Bên cạnh đó, serum dưỡng trắng da vùng mắt còn được bào chế từ thành phần làm sáng da chuyên sâu 4MSK, giúp tăng cường sự rạng rỡ của vùng da quanh mắt, làm giảm sự xuất hiện của các sắc tố da tối màu. Serum dưỡng trắng da vùng mắt này còn ngăn ngừa tình trạng khô da, cải thiện kết cấu da trở nên mịn màng hơn nhờ công nghệ dưỡng ẩm chuyên sâu suốt 24 giờ. 

sản phẩm cho eye area Clé de Peau Beauté Clé de Peau Concentrated Brightening Eye Serum

Clé de Peau Beauté Clé de Peau Concentrated Brightening Eye Serum.

La Mer The Lifting Eye Serum

Serum giúp nâng cơ vùng mắt La Mer giúp làm săn chắc vùng da mắt và trẻ hoá da, đem lại cho bạn làn da đầy sức sống. Đây là một loại huyết thanh thích hợp cho vùng da bị chảy xệ, mất độ đàn hồi và có nếp nhăn. Miracle Broth ™ giúp cung cấp năng lượng cho vùng da mắt, thúc đẩy sản sinh elastin tự nhiên cho làn da. Miracle Broth được pha chế với tảo biển thu hoạch bằng tay cùng các chất dinh dưỡng, sau được lên men tự nhiên. Hợp chất này hỗ trợ quá trình tự sửa chữa cho vùng da như: tái tạo da, làm dịu, làm mịn, tăng cường độ ẩm, giúp đưa làn da trở lại trạng thái khỏe mạnh nhất. 

sản phẩm chăm sóc eye area La Mer The Lifting Eye Serum

La Mer The Lifting Eye Serum.

La Prairie White Caviar Illuminating Eye Serum

Với công thức kết hợp giữa các hoạt chất và Golden Caviar Extract, White Caviar Illuminating Eye Serum giúp làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm và làm mờ nếp nhăn vùng mắt. Sản phẩm còn ngăn ngừa sự xuất hiện của các sắc tố da tối màu, làm đều màu và cải thiện làn da vùng mắt sáng lên rõ rệt. 

sản phẩm chăm sóc vùng mắt la prairie White Caviar Illuminating Eye Serum

La Prairie White Caviar Illuminating Eye Serum.

La Prairie Skin Caviar Eye Lift

Skin Caviar Eye Lift là huyết thanh đầu tiên của La Prairie chăm sóc cho toàn bộ vùng mắt, bao gồm cả chân mày. Sản phẩm là sự kết hợp của 2 công thức, một được gói gọn trong các hạt trứng cá muối và hai là kem gel sáng tạo. Huyết thanh giúp nâng cơ vùng mắt và làm săn chắc các vùng da bị chùng, kém đàn hồi. Sản phẩm giúp định hình lại chân mày, giảm thiểu bọng mắt, và nếp nhăn vùng mi dưới, cho bạn làn da trẻ trung, tươi sáng. 

sản phẩm cho eye area La Prairie Skin Caviar Eye Lift

La Prairie Skin Caviar Eye Lift.

(còn tiếp)

Nhóm thực hiện

Bài: Vy Pham

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more