Authent – Bản giao hưởng mang tên “sắc đẹp”

Đăng ngày:

Authent – bắt nguồn từ “authentic” mang ý nghĩa là đích thực, chân thực nhất.

Tự hào là một bản giao hưởng được hoà âm phối khí bởi công nghệ hiện đại, tối ưu bậc nhất cùng những tinh chất quý hiếm tác động trực tiếp vào tế bào gốc, nuôi dưỡng vẻ đẹp từ nơi khởi nguồn. Từ đó, Authent trở thành “Bản giao hưởng sắc đẹp” mở ra một chương mới trong lịch sử ngành mỹ phẩm.

authent bản giao hưởng mang tên sắc đẹp sản phẩm trên kệ màu tím

Không phải vì ngẫu nhiên, mà Authent được ví như một bản giao hưởng. Dòng nhạc mang tính hàn lâm này được ví như một “kỳ quan âm thanh”, kén người nghe và kén cả những người am hiểu về nó. Thưởng thức nhạc giao hưởng như tiếp cận một loại hình nghệ thuật ở tầm cao mới đòi hỏi ta phải thấu hiểu, phải đánh thức trái tim. Mỗi bản nhạc là một câu chuyện gồm nhiều chương hồi, và Authent cũng là một “kỳ quan” mang câu chuyện của riêng mình – câu chuyện về sự khơi nguồn cho vẻ đẹp tương lai.

Chương I: Khúc Sonata dạo đầu – Sứ mệnh hướng tới khởi nguồn của làn da

Điệu Sonata Allegro tiết tấu nhanh, mở đầu cho bản giao hưởng mang sứ mệnh truyền tải tư tưởng lớn của những trái tim đằng sau nhạc phẩm. Tư tưởng ấy bao trùm lên từng nốt nhạc, từng giai điệu, khơi dậy từng cung bậc cảm xúc, và cũng là linh hồn mà người nghệ sĩ gửi vào tác phẩm để truyền đến khán giả của mình. Điệu Sonata của Authent là hình tượng “Khoảnh Khắc” ẩn mình trong dáng hình của quả cầu vàng được đặt trên kệ đỡ vuông vắn. Giống như khi vầng dương vừa ló rạng mở ra một ngày mới cho vạn vật đất trời, khi một tế bào mới được sinh ra, một kỷ nguyên mới của làn da cũng bắt đầu. Authent không chỉ đại diện cho khoảnh khắc linh thiêng đánh dấu khởi nguồn một kỷ nguyên mới cho làn da, mà còn mang trên mình sứ mệnh nuôi dưỡng, nâng niu vẻ đẹp cho tương lai, cho sứ mệnh làm đẹp và hồi sinh làn da từ trong tế bào. 

authent bản giao hưởng sắc đẹp sản phẩm với núi phú sĩ

Chương II: Bản Andante trầm lắng – Nghệ thuật nâng tầm nghi thức làm đẹp

Sau những nhịp điệu dồn dập của khúc dạo đầu, bản giao hưởng đưa ta về với sự sâu lắng thôi thúc khám phá từng tầng cảm xúc của bản Andante nhẹ nhàng. Ở Authent, bước chuyển mình là khi ta mở nắp của khoảnh khắc diệu kỳ. Nhịp điệu của chất kem đặc, sánh mịn trên đầu ngón tay tiếp xúc với làn da hòa cùng những dòng tinh chất thẩm thấu tới từng tế bào và hương thơm của nước hoa Charabot SA đánh thức đến tất cả các giác quan, giúp tâm trí cũng trở nên nhẹ nhàng và thanh thản theo từng chuyển động. Không chỉ là dưỡng da, mà mỗi người khi thưởng thức bản nhạc Authent là đang thưởng thức một tinh hoa nghệ thuật chảy tràn qua từng tế bào.

Chương III: Điệu Menuet tứ tấu – Vũ khúc của những thành phần tinh hoa đất trời

Các phân đoạn Menuet luôn là những vũ khúc đầy sức sống và vui tươi, thể hiện sự hài hoà của các nhạc cụ và cũng là của vạn vật trong vũ trụ. Authent là tác phẩm từ công trình hơn 14 năm nghiên cứu của hàng trăm nhà khoa học hàng đầu, chắt lọc giữa hàng nghìn thành phần chiết xuất để chọn ra “bản tứ tấu” hội tụ 4 dòng tinh chất hoà hợp làm nên một kiệt tác.

authent bản giao hưởng mang tên sắc đẹp 4 thành phần

Đó là hoa Hồng Bản Nguyên Semi-plena với sức mạnh hồi sinh làn da, ngăn cản sự sụt giảm của tế bào gốc và mở rộng vùng sinh sống của tế bào. Loài hoa hồng cổ nhất trên thế giới kết hợp với dàn “tam tấu” của 3 loại hạt: tinh chất hạt Trôm có nguồn gốc nhiệt đới, hạt mầm Lúa mạch Tím đắm mình trong sương sớm và hạt Anh đào Nhật Bản được tinh lọc sau mùa thăng hoa khoe sắc; tất cả tạo nên một bản nhạc hoàn chỉnh, gọi dậy sự sống của những tế bào đang ẩn mình dưới tầng biểu bì, tác động trực tiếp đến sự ra đời của kỷ nguyên mới cho làn da. 4 thành phần với 4 xuất xứ khác nhau, nhưng ở Authent, tất cả đều hướng đến 1 sứ mệnh: khởi nguồn cho vẻ đẹp của tương lai.

Chương kết: Rondo Sonata – Kiệt tác của những ứng dụng công nghệ hàng đầu

Chương kết của một tác phẩm nghệ thuật luôn mang vai trò tạo sự thống nhất cho cả một bản nhạc đồ sộ nhiều chương hồi. Câu chuyện của giao hưởng đưa thính giả đi từ những dồn dập cao trào đến những trầm lắng nhẹ nhàng, từ cung bậc cảm xúc này đến những trạng thái vui buồn khác, nhưng tất cả đều mang chung một tư tưởng, và đều là một thể thống nhất ở hồi kết. Yếu tố cuối cùng đã đưa Authent trở thành một kiệt tác hoàn hảo, đó là những nghiên cứu về công nghệ tiên phong đi trước thời đại của các nhà khoa học Nhật Bản. Lần đầu tiên, khoa học khám phá ra phương pháp làm đẹp từ tế bào gốc, từ việc mở rộng vùng sinh sống của tế bào để cơ thể được thiết lập cơ chế tự tái tạo, làn da hồi sinh từ trong tế bào gốc. Chất kem sánh mịn từ từ tan chảy trên da của Authent không chỉ là tinh tuý của công nghệ tế bào gốc tiên phong, mà còn là thành tựu của công nghệ Viên nang truyền tải, giúp kiệt tác được chạm đến vùng sinh sống của tế bào gốc.

Sau cùng, khi đã đi qua hết câu chuyện của bản giao hưởng Authent, để lại trong lòng những người yêu cái Đẹp chúng ta, sẽ chỉ là sự mãn nguyện, sự xúc động trước nghệ thuật vĩ đại, và sự trân trọng những vẻ đẹp đích thực của vũ trụ.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: http://bit.ly/2pvR4sC 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more