Cùng Nars trang điểm theo phong cách lấp lánh mùa lễ hội

Đăng ngày:

Xu hướng thập niên 70 đang trở lại không chỉ với trang phục, mà còn đối với làm đẹp và sức sống những ngày cuối năm.

Hãy cùng trở về không gian âm nhạc disco của thập niên 70 ở câu lạc bộ Studio 54 trứ danh tại New York. Bóng mắt huyền ảo, đôi môi căng mọng gọi mời và những vệt highlight ngẫu hứng, bạn đã sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm! Mời bạn cùng ELLE chiêm ngưỡng bộ ảnh Beauty Lấp lánh mùa lễ hội.

Nars Holiday December mùa lễ hội

Kiểu trang điểm theo phong cách bí ẩn với phấn mắt màu đen ánh khói, kết hợp cùng một chút sắc vàng bên dưới bầu mắt tạo cảm giác vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Đồng thời một chút màu son đỏ đã giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết. Cuối cùng đừng quên phần tạo khối và bắt sáng nhẹ nhàng ở vùng má, cằm và hốc mắt để các đường nét trên khuôn mặt nổi bật hơn và lớp trang điểm cũng sẽ phát huy được công năng của chúng.

Beauty Nars December 2

Trang phục Đỗ Long

Phấn má hồng đào pha chút nhũ đem lại nét đẹp khỏe khoắn pha lẫn hoang dại. Khi dùng chì đen viền quanh mí mắt, hãy cân bằng tổng thể bằng màu cam đồng ấm nóng phủ đầy bầu mắt. Bên cạnh đó, một mái tóc xoăn bồng bềnh với tone màu nâu sắc sảo sẽ giúp cho bạn trông vô cùng thu hút.

Beauty Nars December 3

Trang phục Trần Nhật Anh

Xu hướng trang điểm tone màu ánh đào chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Chúng thường xuyên được các cô nàng người mẫu ứng dụng không những trong các buổi trình diễn thời trang mà còn trong các bộ hình nghệ thuật. Phấn mắt màu cam sáng có nhũ kim tuyến được kết hợp cùng kiểu kẻ mắt mèo giúp cho tổng thể khuôn mặt đầy lôi cuốn và có chút gì đó bí ẩn. Đồng thời màu son hồng đất nhẹ nhàng đã khiến cho kiểu trang điểm này trở nên vô cùng dịu dàng nhưng lại không kém phần sang trọng và quý phái.

Nars Beauty người mẫu Thùy Dương

Bên cạnh đó, đừng quên tô điểm cho đôi mắt một hàng lông mi được chuốt mascara thật kỹ lưỡng và lớp nền mịn màng và phù hợp với tone da mình.

Bạn muốn thật nổi bật giữa đám đông với một điểm nhấn khó quên? Thay vì chọn son đỏ quen thuộc, hãy thử thách và sáng tạo với gam màu tím lung linh.

Nars bộ ảnh beauty tháng 12

Một chút phá cách cho phong cách trang điểm cuối năm sẽ giúp cho bạn vô cùng nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Đôi mắt không còn được tạo kiểu theo hình dáng thông thường mà thay vào đó là kiểu vẽ phấn theo dạng mắt mèo. Không những vậy, chúng còn được kết hợp với màu son ánh tím sẽ làm cho bạn trở nên có nét bí ẩn và cuốn hút theo cách riêng của mình.

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo mỹ thuật & Ảnh: Dzung Yoko

Trang điểm: Watchrothai Kamthornopakun (Beam) Nars Senior Makeup Artist

Làm tóc: Trần Quốc Thắng

Bài: Sophie Thanh Huyền – Thanh Trúc

Người mẫu: TYHD Thùy Dương

Stylist: Huyền Linh

Sản xuất: Chi Nguyễn

Trợ lý: Trúc Ngô

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more